Tổng quan về sàn giao dịch fiahub mới nhất 2020

Ngày đăng: 12/2/2020 11:37:55 AM - Tổng hợp - Vĩnh Long - 17
Chi tiết [Mã tin: 3141100] - Cập nhật: 18 phút trước



Chào mừng bạn đã quay trở lại với tôi, ngày bữa nay mình xin review giới thiệu với bạn một đại lý phân phối thời gian thực giống Binance, chấp nhận trả tiền bằng VNĐ giống Remitano, đấy là sàn phân phối Fiahub.com. Fiahub là sàn giao dịch quy tụ 2 nguyên tố mình nêu trên, mà phí đàm phán rẻ, chấp thuận rộng rãi ngân hàng, và an toàn bảo mật, vậy Fiahub là gì? Các ưu điểm yếu cũng như phí thương lượng trên sàn giao dịch Fiahub như thế nào ? Mời các bạn đọc tiếp bài viết nhé.


Fiahub là gì?

Fiahub là một đại lý phân phối tiền điện tử thời kì thực giống như Binance, cho phép thương lượng BTC, ETH, ETC, BNB và sắp đến sẽ hỗ trợ thêm các đồng coin khác, Fiahub là sàn giao dịch chấp nhận trả tiền bằng tiền VNĐ với mức phí nạp rút rẻ, an toàn và bảo mật, thời kì khớp lệnh chóng vánh, tương lai sẽ là sàn phân phối hỗ trợ tìm bán Altcoin ra VNĐ to nhất.


những ưu, điểm yếu của sàn giao dịch Fiahub

các Ưu điểm của Fiahub

  • đàm phán thời kì thực, mau chóng: với Fiahub những giao dịch được khớp lệnh tức khắc khi đặt lệnh sắm bán.
  • minh bạch : giá cả rõ ràng minh bạch, các bạn hoàn toàn có thể tự quết định chính xác giá mình muốn mua hoặc bán.
  • Phí nạp/ rút rẻ: với fiahub các bạn hoàn toàn không mất phí nạp, rút đầy đủ các coin, chi phí chuyển coin (Txfee) sẽ được tính thêm vào trị giá đơn hàng (phí trả cho các thợ mở Minner). Phí này thì rất rẻ chỉ 0.00002 BTC/1 lần rút (khoảng 0.17$/1 lần rút), ETH thì 0.000315/1 lần rút (khoảng 0.22$/1 lần rút)., tùy vào thời điểm bạn nhé.
  • An toàn, bảo mật : Bảo mật cao với 2FA cho cả ví mobile và web. Lưu trữ BTC/ ETH bằng ví lạnh và bảo mật đa chữ kí với BitGo.
  • tương trợ Mobile: Fihub đã có apps cho điện thoại, các bạn có thể vận tải trên cửa hàng appstore, hoặc CH Play.
  • hỗ trợ thanh toán qua phổ quát nhà băng : Sàn tiền ảo Fiahub hỗ trợ cực nhiều ngân hàng như : Vietcombank, ACB, TP Bank, VIB, Techcombank, Sacombank. Đây là một Về ưu điểm lớn trong khi phí đàm phán tại Vietcombank cải thiện cao.
  • Support, hỗ trợ quý khách : Fiahub có đội ngũ support hỗ trợ 24/7 rất tận tâm, bạn chat trực tiếp và được tương trợ lập tức, chứ không cần trần trừ, mình có một lần ghi nhầm nội dung chuyển tiền, mình chat với support chỉ khoảng 30s sau là mình đã được xử lý, mình thấy đây là một Về ưu điểm rất to.
  • Tỉ giá tậu bán Coin rất khả quan, và tính thanh khoản nhanh, mình tạo lệnh rút tiền về bank chỉ chưa đầy 1 phút là tiền đã về bank .
  • ko đề nghị xác minh tính danh: với Fiahub các bạn ko cần xác minh danh tính vẫn thương lượng được hoàn toàn thường nhật, còn ví như các bạn muốn giao dịch ko giới hạn thì mới cần xác minh danh tính.

nhược điểm của sàn Fiahub

bên cạnh các Về ưu điểm thì Fiahub cũng có các nhược điểm sau:


  • Website vẫn đang trong giai đoạn nâng cấp và lớn mạnh.
  • Hiện tại chưa tương trợ phổ quát đồng coin.
  • Chưa hỗ trợ phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam.

Phí thương lượng tại Fiahub như thế nào?

Phí thương lượng tại sàn Fiahub được tính như sau:


  • Phí chuyển coin: Fiahub hoàn toàn ngoại trừ phí chuyển coin, mà phí bạn thấy lúc rút đơn thuần là phí phải trả cho những “thợ mỏ” (Minner),.
  • Phí thương lượng (mua/bán): Fiahub tính phí là 0.1-0.5%/1 lần thương lượng tùy vào số lượng các bạn giao dịch tiếp thị liên kết nhiều hay ít sẽ có mức biểu phí khác nhau, so với mặt bằng chung hiện nay giữa việc mua bán coin bằng VNĐ thì phí giao dịch trên Fiahub là hơi rẻ phần nhiều là rẻ nhất, so với những sàn tương trợ tậu bán bằng VNĐ.
  • Phí gửi tiền cũng như rút tiền về ngân hàng: với Fiahub thì hoàn toàn Free các bạn nhé.
  • những thương lượng gửi sai quy định và sai số lượng, Fiahub sẽ coi xét và có thể sẽ trợ thì ngưng giao dịch. Ví như gặp phải tình trạng này, các bạn Hãy liên hệ với Fiahub để có thể tiếp diễn xử lý giao dịch của các bạn.

Fiahub có lừa đảo (Scam) không?

Tại thời khắc mình viết bài viết này sàn phân phối tiền điện tử Fiahub chưa gặp phải bất kỳ vụ Scam hay lừa đảo nào, nói chung đây là sàn giao dịch tậu bán coin bằng tiền VNĐ rất uy tín an toàn, các bạn có thể an tâm sắm bán đàm phán tại sàn này.


Lời kết

Qua bài viết các bạn đã hiểu được phần nào sàn giao dịch Fiahub là gì? Có cái nhìn tổng quan, cũng như phí đàm phán trên Fiahub. Mặc dầu là sàn mới thành lập nhưng các bạn thấy được các Ưu điểm mà Fiahub đem lại, trước đây mình hay sắm bán trên Remitano ra VNĐ, nhưng diễn ra từ biết tới sàn Fiahub mình chuyển luôn qua Fiahub. Không chỉ thế nếu các bạn này chỉ có dự kiến trade BTC và ETH thì có thể trade luôn ở sàn này mà không cần chuyển lên những sàn to.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp