Tổng quan về sàn vcc exchange mới nhất 2021

Ngày đăng: 1/10/2021 8:26:22 AM - Hình ảnh - Hà Nội - 270
Chi tiết [Mã tin: 3178429] - Cập nhật: 59 phút trước


VCC Exchange là nền móng thương lượng tài sản số, có trụ sở tại Singapore và Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực blockchain.


Hiểu được những trở ngại trong việc đàm phán tài sản số mà các nhà đầu cơ Việt Nam hay gặp, VCC Exchange quy tụ vào việc đem đến một nền tảng đàm phán đáng tin cậy, sáng tỏ, cộng những áp dụng công nghệ tiên phong thế giới, để mọi người có thể thực sự cảm thấy an toàn, tin tưởng lúc dùng.


Với tầm nhìn như vậy, sàn giao dịch tiền ảo VCC Exchange không những cơ bản ngừng lại ở một nền móng thương lượng, mà các Công trình của VCC còn nhằm hướng tới tương trợ những startup trong ngành nghề blockchain, trong đó gồm những cố vấn, kết nối, đầu cơ, và các chương trình ươm tạo khác.


VCC Exchange đã có phiên bản mobile

Ngoài sử dụng máy vi tính, người dùng cũng có thể truy hỏi cập VCC Exchange chuẩn y app iOS, app Android, phiên bản web mobile hoặc máy tính bảng.

nền móng VCC Exchange phiên bản website hoặc ứng dụng di động đều cho phép bạn tiến hành giao dịch, theo dõi biểu đồ, với bất kì loại tài sản nào.


1 số điểm nổi bật của VCC Exchange

nền tảng đã được kiểm chứng

- nền tảng giao dịch do VCC vững mạnh đã được sử dụng tại hơn 5 đại lý phân phối trên toàn cầu với hàng triệu người mua.

Đối tác lớn

- Được đầu cơ bởi những quỹ đầu tư công nghệ blockchain nức danh thế giới như Signum Capital, Axiom Associates cùng nhiều đối tác to trong nhiều ngành nghề

Đa nền móng

- Trải nghiệm người mua đơn giản và tuyệt vời trên cả Website và ứng dụng Mobile rút tiền sàn Vcc Exchange với rộng rãi tiếng nói khác nhau.

Tin cậy

- quản lý bởi hàng ngũ sáng lập đáng tin cậy, có danh tiếng trong ngành blockchain, phương pháp và startup.

Kết nối an toàn

- Kết nối với mạng lưới thanh khoản và hệ thống bảo mật với rất nhiều cặp đàm phán của sàn giao dịch bậc nhất thế giới Bittrex.

nền tảng đã được kiểm chứng

- nền móng giao dịch do VCC lớn mạnh đã được sử dụng tại hơn 5 sàn phân phối trên thế giới với hàng triệu các bạn.

Đối tác to

- Được đầu cơ bởi những quỹ đầu tư kỹ thuật blockchain nức danh toàn cầu như Signum Capital, Axiom Associates cộng rộng rãi đối tác to trong phổ thông ngành.

Đa nền móng

- Trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả trên cả Website và ứng dụng Mobile với rộng rãi ngôn ngữ khác nhau.

10 lí do nên dùng đại lý phân phối VCC Exchange

1. Bảo đảm an toàn pháp lý

VCC Exchange là một trong các sàn phân phối thảng hoặc hoi trên toàn cầu và là sàn phân phối duy nhất tại Việt Nam đã làm việc và công ty những hoạt động trực tiếp với Chính Phủ, Bộ Tư Pháp về sàn giao dịch và ứng dụng công nghệ blockchain.

2. Phí giao dịch thấp nhất thị phần

Với mức phí 0.25%, VCC Exchange là sàn có phí thương lượng VND mặc định thấp nhất thị phần. Lưu ý: VCC Exchange sử dụng trong khoảng “mặc định” bởi điều này có thể đổi thay ví như các đại lý phân phối khác áp dụng những chương trình khuyến mại giảm phí đàm phán trong một khoảng thời gian hoặc đi kèm các điều kiện khác (đặt lệnh chờ, phụ thuộc khối lượng trao đổi, v.v...)

3. Chênh lệch giá mua - bán tốt nhất

Spread (mức chênh lệch giá tậu cao nhất và mức giá thấp nhất) tại VCC Exchange được đảm bảo ở mức 0.1% - 0.4%, thấp nhât so với các sàn tậu bán, giao dịch BTC, ETH, USDT qua VND hiện nay, hữu ích cho cả người mua và bán. Tại những sàn khác, chênh lệch này thường giao động ở mức 1% - 4%.


Giao dịch trên VCC Exchange


4. Hoả hồng cho người giới thiệu

Chính sách hoa hồng giới thiệu 20% cho gần như các cặp thanh khoản BTC, ETH, USDT và VND.

5. Có thanh khoản số token phổ quát nhất trong những sàn Việt Nam

- VCC Exchange là sàn phân phối Việt Nam có thanh khoản phổ quát token nhất (hơn 100 token), với đa dạng đồng coin nức tiếng mà hiếm sàn có như BCH-SV (BSV), SPND, FCT, EMC2, DGX, v.v... Bên cạnh đó VCC Exchange còn có kết nối thanh khoản với đa dạng sàn phân phối lớn như Bittrex. Về cơ bản, khách hàng VCC Exchange không những đang thương lượng trực tiếp với người mua trong sàn, mà còn cả những người mua những sàn to khác. Do đó khối lượng thanh khoản tại VCC Exchange là khối lượng thật, ko phải do bot đàm phán, và rất cao (hàng triệu USD/ngày)

6. Liên hệ, nhóm minh bạch

ko như những sàn phân phối khác, số đông thông báo liên hệ, hàng ngũ sáng lập, hội sở làm việc tại Việt Nam đều được công khai mình bạch.


VCC Exchange được quản lý bởi đội ngũ sáng lập đáng tin cậy, có tiếng tăm trong ngành nghề kỹ thuật, startup và blockchain như Lợi Lưu CEO Kyber Network, Henry nai lưng cố vấn Công trình Startup City của thành thị Hà Nội. VCC Exchange còn được đầu tư bởi quỹ Signum Capital và Axiom Associates tên tuổi của Singapore và Hàn Quốc.


VCC Exchange team


7. Tích hợp đàm phán Crypto-với-Crypto, Crypto-với-VND

VCC Exchange là một trong những sàn giao dịch hi hữu hoi trên thế giới cho phép quý khách giao dịch trực tiếp các đồng token/coin với tiền pháp định (fiat) Việt Nam Đồng và với các cặp coin rộng rãi như BTC, ETH, USDT trên cộng 1 nền tảng. Thế nên khách hàng có thể thuận lợi nạp rút trực tiếp Việt Nam Đồng để thương lượng mà không mất phí chuyển sang đại lý phân phối thứ hai.

8. Tương trợ quý khách tiếng Việt đa kênh

cộng với đấy VCC Exchange tương trợ quý khách 24/7 qua Telegram, Facebook, Twitter, và trực tiếp trên website với đội ngũ người Việt, tiếng Việt tiếp nhận và xử lý lỗi rất nhanh.

9. VCC Exchange Mobile App

Hiện tại chỉ duy nhất VCC Exchange là sàn phân phối tại Việt Nam có tương trợ app trên hệ điều hành iOS và Android, giao diện gần gũi giúp bạn trải nghiệm giao dịch tốt hơn.

10. Để ý đến quý khách

VCC Exchange là một trong số rất ít sàn liên tục tổ chúc các chương trình tri ân, airdrop, cuộc thi giao dịch với phần thưởng giá trị. Những điều này giúp tối đa hóa lợi nhuận của người dùng sàn một cách hăng hái hơn.


Hơn thế nữa, VCC Exchange không chỉ đơn thuần ngừng lại ở một nền tảng thương lượng, mà các Dự án của VCC Exchange còn nhằm hướng đến tương trợ các startup trong ngành nghề blockchain bao gồm cố vấn, kết nối, đầu cơ và các chương trình khác cho các bạn và những Dự án đối tác.

Để biết đâu là sàn tiền ảo phù hợp với nhu cầu giao dịch của bạn, hãy xem thêm bài viết về sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã sưu tầm và tổng hợp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh