Tool quét comment facebook, lọc comment livestream tự động

Ngày đăng: 7/2/2024 5:29:58 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/7/tool-quet-comment-facebook-loc-comment-livestream-tu-dong-01.jpg
~/Img/2024/7/tool-quet-comment-facebook-loc-comment-livestream-tu-dong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5403950] - Cập nhật: 28 phút trước

Bạn đang khó khăn trong việc quản lý comment của các bài post, các bài livestream bán hàng? Bạn đang tìm kiếm giải pháp để lọc đơn, chốt đơn hàng nhanh chóng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về phần mềm quét comment facebook tự động Ninja Comment - Công cụ hỗ trợ lọc comment nhanh chóng theo thời gian xác thực của buổi livetsream.



Ninja Comment là công cụ giúp các chủ doanh nghiệp lọc bình luận các bài post, các bài livestream bán hàng một cách nhanh chóng. Phần mềm phù hợp với đa dạng ngành nghề, và các đối tượng đang kinh doanh online trên facebook.


1. Các tính năng chính của tool quét comment facebook


- Tự động quét comment theo thời gian thực của Livestream: Chủ shop dễ dàng lấy được các comment mua hàng theo cú pháp đặt sẵn mà khách hàng để lại trên livestream theo thời gian thực.

- Lọc Email, Số điện thoại trong comment: Đây là một trong những tính năng nổi trội của tool quét comment facebook Ninja Comment. Công cụ hỗ trợ lấy toàn bộ thông tin về sđt và email lưu về file làm dữ liệu data bán hàng sau này.

- Chốt đơn theo SĐT, mã đơn Email: Ngay khi khách hàng để lại comment, trên hệ thống sẽ hiện ngay thông tin mua hàng của khách. Chủ shop có thể dễ dàng chốt đơn cho khách hàng nhanh chóng.

- Lưu toàn bộ comment, data của khách hàng: Sau khi kết thúc các bài quảng cáo bán hàng, chủ shop dễ dàng lưu toàn bộ thông tin của khách hàng để marketing các sản phẩm tiếp theo.

Ngoài việc sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc chốt đơn hàng, bạn cũng nên tham khảo thêm các phần mềm tăng mắt livestream nhanh chóng để nâng cao hiệu suất bán hàng nhanh chóng.


2. Ưu điểm khi sử dụng tool quét comment facebook


Không chỉ sở hữu những tính năng thông minh hỗ trợ tối đa cho nhu cầu bán hàng của doanh nghiệp. Toll lọc comment facebook còn mang đến hàng loạt ưu điểm vượt trội giúp chủ shop:

- Kết nối máy in dễ dàng, lưu giữ data khách hàng tiện lợi.

- In hóa đơn và xuất đơn hàng nhanh chóng.

- Lưu thông tin khách hàng ra file, dễ dàng quản lý và sử dụng data hiệu quả nhất.

- Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng, ngành nghề.

- Tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực khi bán hàng online trên facebook.

Ninja Comment tích hợp vô vàn tính năng, tiện ích to lớn nhưng lại chỉ có mức giá 4000 vnđ/ ngày. Đây là mức giá vô cùng rẻ mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào nên sử dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng một cách hiệu quả nhất.


Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về tool quét comment facebook giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí nhân sự cho quá trình lọc đơn, chốt đơn hàng nhanh chóng. Đây là giải pháp tối ưu mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào đang kinh doanh trên facebook cũng nên sử dụng. Hãy là người kinh doanh thông thái ngay hôm nay!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ