Tool quét data khách hàng tiềm năng facebook tốt nhất 2023

Ngày đăng: 12/9/2022 5:30:14 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4322379] - Cập nhật: 38 phút trước

Tool quét data khách hàng tiềm năng Facebook tốt nhất 2023Trong kinh doanh, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng vô cùng quan trọng. Nhưng đâu phải ai cũng có thể thu thập được data khách hàng một cách dễ dàng. Cách đơn giản nhất đó chính là tìm kiếm bằng công cụ quét data khách hàng MKT Data.

I. Quét data khách hàng tiềm năng trên facebook là gì?​

Quét data khách hàng tiềm năng là công cụ giúp chúng ta thu thập dữ liệu của họ. Trong kinh doanh online, đặc biệt là trên Facebook, chúng ta sẽ quét ra mã UID của họ. UID là viết tắt của từ User ID, tức là mã định danh người dùng. Khi có UID, chúng ta sẽ có rất nhiều hướng để tiếp cận họ như nhắn tin, bình luận hay kết bạn với họ.


Phần mềm quét data khách hàng tiềm năng MKT Data

II. Cách quét data khách hàng tiềm năng trên Facebook

MKT Data là phần mềm quét data khách hàng facebook hoàn toàn miễn phí do công ty MKT phát triển. Phần mềm này với ưu điểm là giao diện đẹp mắt, mượt mà, dễ sử dụng… Chính vì vậy đang rất được cộng đồng ưa chuộng với hơn 500.000+ người tin tưởng sử dụng. dưới dây là cách quét tệp data khách hàng tiềm năng trên Faecbook.

1.    Tải phần mềm quét Data khách hàng MKT Data

Để có thể thu thập được dữ liệu, bạn cần phải có phần mềm quét UID. Phần mềm sẽ được tải tại đây: https://nguyenhaimkt.blogspot.com/

2.    Quét Data group facebook

Sau khi tải và cài đặt phần mềm, bạn hãy vào phần mềm MKT Data -> chọn mục Quét data group -> chọn Start. Sau đó bạn hãy tìm những group khách hàng tiềm năng theo từ khóa mong muốn. Phần mềm sẽ hiện thị ra danh sách UID của group theo từ khóa.


Tính năng quét group facebook

3.    Quét UID khách hàng trên Group

Sau khi đã có được danh sách UID group. Chọn tính năng Quét group -> Quét thành viên nhóm -> Bấm start. Phần mềm sẽ tự động quét data khách hàng cực kỳ chi tiết những thành viên trong goup một cách cực kỳ nhanh chóng.


Quét thông tin chi tiết thành viên trong group

Xem chi tiết demo tại: https://www.youtube.com/watch?v=mKw1fmLnsdk

 

Để biết thêm thông tin và sử dụng phần mềm đăng tin BĐS - MKT CARE vui lòng liên hệ:

Hotline 24/7: 05 2828 1697 (Zalo: Nam Hải)

Website: phanmemmarketing.info

Youtube: youtube.com/@phanmemmkt

Fanpage: fb.com/phanmemmkt.info

Group zalo: zalo.me/g/hntfeg435

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ