Top 04 nhà hàng bên sông thoáng mát, ngon nổi tiếng

Ngày đăng: 5/13/2021 11:37:31 AM - Dịch vụ - TP HCM - 100
Chi tiết [Mã tin: 3272581] - Cập nhật: 45 phút trước

Ăn ngon, view đẹp luôn là tiêu chí đầu tiên để thực khách lựa chọn nhà hàng. Với TOp 4 những nhà hàng ven sông có tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ và tự nhiên trong bài viết dưới đây, hi vọng rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một địa điểm dùng bữa phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình và bạn bè!


Xem thêm: nhà hàng bên sông


1. Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh - Góc nhỏ bình yêu được bao bọc bởi dòng nước dịu nhẹ uốn quanh


Vì nằm trên một cù lao tách biệt hoàn toàn với đất liền nên điểm đặc biệt nhất mà không nơi đâu có được là thực khách phải đi thuyền qua một con sông nhỏ để đến với Làng Cù Lao. Đây chính là cơ hội để thực khách có thể cảm nhận được hết hương sông, hương gió - cái thú bình dị rất riêng của sông nước miền Tây.


Khoảng giá: 120.000 – 300.000 vnđ/người


2. Thưởng thức món ngon của ẩm thực Việt bên sông thơ mộng tại Gió Sông


Qua cái tên đã nói lên phần nào sự phóng khoáng, sự hòa hợp với thiên nhiên của nhà hàng này. Nằm ngay bên sông là một ưu thế tuyệt đối so với những nhà hàng khác, bởi không cần điều hòa, không cần hiện đại, những làn gió từ sông mát rượi chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho các thực khách của thành phố có khí hậu nóng quanh năm như Sài Gòn.


Khoảng giá: 100.000 - 500.000 vnđ/người


3. Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá - Khuôn viên sân vườn rộng lớn 


Với không gian sân vườn rộng đến 2000m2 nằm kế bên bờ sông xanh trong tách biệt với nhịp sống vội vàng, xô bồ của Sài Gòn, Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là địa chỉ lý tưởng cho gia đình bạn cùng ngồi bên nhau, hàn huyên tâm sự những câu chuyện thường ngày và thưởng thức món ngon ba miền đặc sắc.


Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người


4. Không gian mở lạng mạn cạnh sông Sài Gòn tại Boat House


Nhà hàng Boat House tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn trong khuôn viên khu biệt thự Thảo Điền, An Phú, là nơi cho bạn góc nhìn tuyệt đẹp cũng như cơ hội thưởng thức món ăn theo phong cách Tây Âu khi sử dụng dịch vụ du thuyền tại đây. Tại đây còn có các buổi biểu diễn âm nhạc cuối tuần và có chương trình uống bia miễn phí vào lúc h đến 10h30 các thứ ba hàng tuần, nhớ ghé đến nha!


Trên đây là TOP 4 nhà hàng trên sông đẹp và ngon nhất hiện nay. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Binba Decor bạn nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ