Top 10+ đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng

Ngày đăng: 12/7/2022 3:19:52 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 4316577] - Cập nhật: 6 phút trước

Lựa chọn đầm dự tiệc là điều hết sức quan trọng, có ý nghĩa rất lớn đối với cả cá nhân người mặc và chủ nhân của bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm dự tiệc nhưng lại băn khoăn chưa biết chọn sao cho chuẩn, hãy tham khảo những thiết kế đầm dự tiệc Hàn Quốc trong bài viết này.

Đầm dự tiệc dáng xòe

Đây là một trong những thiết kế đầm dự tiệc sang trọng và "an toàn nhất". Bất kể ngoại hình bạn ra sao thì thiết kế này sẽ ẩn đi khuyết điểm của bạn. Dù bạn thuộc lứa tuổi nào thì mẫu đầm này cũng sẽ giúp bạn trông thật thanh lịch và tinh tế.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Đây cũng là một thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đầm dáng xoè luôn tạo phong cách thanh lịch, tinh tế. Bạn có thể chọn dáng xoè chữ A, dáng xoè trơn, dáng xoè họa tiết hoa ...

Đầm dự tiệc

Nếu tự tin với bắp tay của bạn, hãy mạnh dạn thử các mẫu đầm dáng xoè cộc tay

Đầm dự tiệc

... hoặc an toàn hơn với mẫu dáng xoè dài tay hoặc tay bồng

Đầm dự tiệc maxi

Đầm maxi đã không còn chỉ dành riêng cho các dịp đi biển nữa, mà nó còn được trưng dụng trong các bữa tiệc. Đầm dự tiệc maxi luôn mang đến vẻ thướt tha, uyển chuyển trong từng bước đi. Đặc biệt, nếu bạn e ngại vì đôi chân không thon thả thì bạn có thể hoàn toàn tự tin khi lựa chọn thiết kế đầm này.

Đầm dự tiệc

Đầm maxi chấm bi sang trọng, rất thích hợp cho không khí trang nhã của những bữa tiệc

Đầm dự tiệc

Đầm maxi sát nách. Nếu bạn tự tin với phần bắp tay và cánh tay thon gọn của mình, hãy thử thiết kế maxi này để nói lên cá tính tự tin của bạn trong bữa tiệc

Đầm dự tiệc

Đầm maxi tay bồng. Nếu bạn quan tâm đến việc thể hiện sự thanh lịch, tinh tế và kiêu xa, hãy thử thiết kế đầm maxi này. Có thể bạn sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt hơn trong bữa tiệc.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc maxi tay bồng theo phong cách duyên dáng, đáng yêu. Hãy thử thiết kế này nếu bạn muốn thể hiện sự trẻ trung, năng động trong bữa tiệc.

Đầm dự tiệc body

Đây là mẫu đầm quá dỗi quen thuộc đối với phái đẹp. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế, mẫu đầm này ưu ái những cô nàng 3 vòng chuẩn muốn "khoe" vóc dáng gợi cảm, đầy cuốn hút. Trong các thiết kế đầm ôm body, những thiết kế theo phong cách sang trọng là nguồn cảm hứng đối với những fashionista sành điệu và cũng là nguồn cảm hứng đối với các nhà tạo mẫu để cho ra đời nhiều nguyên bản ấn tượng nhất.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Một chút y, một chút quyến rũ với thiết kế đầm ôm body Hàn Quốc. Điểm nhấn ở phần nơ tay và cổ áo tạo sự cân bằng cho thiết kế này giữa 2 phong cách quyến rũ và phong cách y.

Một thiết kế đầm dự tiệc ôm body đẹp sẽ giúp bạn khoe đường cong cơ thể, đồng thời tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Dễ dàng thể hiện các điểm mạnh về đường cong với đầm dự tiệc ôm body.

Đầm dự tiệc hoa nhí

Đầm hoa nhí luôn là sự lựa chọn mới mẻ đối với các cô nàng "bánh bèo". Bất kể dù là tiết như thế nào chỉ cần khoác lên mình một chiếc đầm hoa nhí đều giúp nàng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Đặc biệt, đầm hoa nhí Hàn Quốc luôn đa dạng về kiểu dáng, thiết kế độc lạ, tinh tế.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Ưu điểm của đầm dự tiệc hoa nhí là dễ phù hợp với nhiều dáng người, độ tuổi. Nếu đầm họa tiết hoa lớn dễ hạn chế với những cô nàng nấm lùn thì ngược lại các họa tiết hoa nhí sẽ khiến các nàng trông thanh thoát. Họa tiết hoa nhí cũng không kén tuổi và hoàn cảnh giao tiếp.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Đầm hoa nhí Hàn Quốc đa dạng về thiết kế, phong cách. Thêm nhiều mẫu thiết kế đầm hoa nhí tại link.

Đầm dự tiệc họa tiết hoa

Với ưu điểm mềm mại và điệu đà, đầm dự tiệc họa tiết hoa dành cho nàng muốn thể hiện sự trẻ trung. Sự phối kết hợp giữa các phụ kiện đi cùng giúp đem lại sức hút ấn tượng.

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Một đôi bông tai đồng màu với trang phục là điểm nhấn trong phong cách này

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc

Hay một đôi giày cao gót điệu đà, kiểu cách, làm toát lên vẻ nữ tính thuần khiết

Đầm dự tiệc phong cách Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc rất đa dạng. Đối với thời trang dự tiệc, những thiết kế "bánh bèo" là lựa chọn hàng đầu. 

Đầm dự tiệc

Một thiết kế đầm đơn giản, nhưng đậm chất phong cách Hàn Quốc

Đầm dự tiệc

Đầm dáng ôm phối voan, để lộ bờ vai kiêu xa <3

Tùy vào vóc dáng, màu da để bạn lựa chọn một chiếc đầm phù hợp. Đối với những cô nàng thường xuyên đi dự tiệc, bạn cần lựa chọn thời trang phù hợp.

Đầm dự tiệc

Đầm bánh bèo Hàn Quốc, nhưng không kém phần sang trọng

Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc thiết kế tay bồng Hàn Quốc, một sự lựa chọn cho sự thanh lịch

Đó là TOP 10+ ĐẦM DỰ TIỆC HÀN QUỐC SANG TRỌNG các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi. Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/tin-tuc/


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ