Top 10 game cho macbook hấp dẫn

Ngày đăng: 7/29/2021 3:30:25 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 125
Chi tiết [Mã tin: 3369893] - Cập nhật: 20 phút trước

Top 10 Game cho Macbook hấp dẫn

Được mệnh danh là dòng laptop vàng trong làng giải trí, Macbook không chỉ mượt mà phục vụ cho công việc mà còn chơi tốt những dòng Game thịnh hành hiện nay.

Với những tín đồ yêu công nghệ thì Macbook là lựa chọn hoàn hảo và đưa người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị. Mặc dù để so sánh về mặt “chiến game nặng” của một vài dòng laptop window khác thì Macbook chưa bằng nhưng để cày những tựa game đang hót hiện nay thì Macbook có thể làm tốt.

Top 10 game hấp dẫn trên Macbook

Chúng ta cùng tìm hiểu những tựa game đầy hấp dẫn dành cho Macbook đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

1. Game Gone home cho Macbook

Game Gone xoay quanh nhân vật là cô gái Kaitlin Greenbriar – con gái lớn của gia đình ông bà Terry – Jan Greenbriar. Ở đây người chơi sẽ được nhập vai trở thành 1 cô gái (cô gái có chuyến du lịch Châu Âu trong vòng 1 năm). Khi cô ấy trở về thấy ngôi nhà toang hoang, tăm tối không một bóng người. Cô đã quyết định tìm kiếm bố mẹ và các em thông qua một hành trình nhiều kinh dị.

Game Gone home cho Macbook

 Gone Home là một trò chơi mô phỏng khám phá có nhiều tương tác cao. Cùng tìm hiểu về mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong ngôi nhà và từ đó hiểu được cuộc sống của từng người trong vòng 1 năm qua. Như là mở ngăn kéo và các cánh cửa, nhặt các món đồ để tìm ra manh mối. Từ đó bạn sẽ hiểu được cuộc sống của từng người ẩn sau những đồ vật mà họ sử dụng hay để lại dấu vết.

Gone Home không phải là trò chơi kinh dị đáng sợ khi lạc vào ngôi nhà ma. Trong Gone Home, bạn sẽ tự khám phá ngôi nhà của chính mình và tìm kiếm lý do “mất tích” của 3 thành viên còn lại.

Đây là tựa game nhận được số lượng tải về cho Macbook nhiều nhất hiện nay

2. Game Batman cho macbook

Game Batman là cuộc chơi dơ bẩn của Quincy Sharp – ngài thị trưởng của xứ xở Gotham. Hắn đã biến thành phố xinh đẹp của mình chứa đầy những điều dơ bẩn, trở thành thiên đường của các tên tội phạm, các trùm người xấu xa. 

Game Batman cho macbook

Đồ họa game tuyệt vời đến nỗi bạn tưởng như mình đang xem một bộ phim bom tấn, những bạn bè, kẻ thù quen thuộc từ những phần trước cũng sẽ trở lại trong phần này, hứa hẹn đây sẽ là một cái kết xứng đáng cho câu chuyện tuyệt vời.

Không chỉ dừng lại ở đó, phần nghe, những bản nhạc nền khiến bạn không thể cưỡng lại, sự trở lại của dàn diễn viên g tiếng đã gắn liền với Batman như Kevin Conroy (Batman), Tara Strong (Harley Quinn), v.v... càng làm cho trò chơi trở nên độc đáo.

3. Game The Bureau cho macbook

The Bureau: XCOM Declassified là một phiên bản “bên lề” được xây dựng với cốt truyện chính dựa trên series XCOM nổi tiếng của hãng 2K. Game được ra mắt vào năm 2013 trên hệ thống Steam dành cho PC và một vài nền tảng khác không lâu sau đó.

Game The Bureau cho macbook

Tuy là game của năm 2013 thế nhưng nền đồ họa 3D của XCOM Declassified được xây dựng một cách vô cùng tinh tế và đẹp mắt với những chi tiết vật thể tinh vi cho với các hiệu ứng tương tác bắt mắt. Game được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá 20 USD trên Steam (334,500 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên ngay tại thời điểm này cho tới hết ngày 02/12, người dùng có thể nhận miễn phí hoàn toàn bản quyền của The Bureau: XCOM Declassified thông qua chương trình give away của Humble Store.

4. Game Conquist Tournament cho Macbook

Conquist Tournament là tựa game cho Macbook theo xu hướng chiến lược. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một nhà hoạch định chiến lược phát triển với mục tiêu làm cho đất nước của mình hùng mạnh hơn, giàu có hơn. Bạn là một nhân vật quyền lực nhất giữa những nhân vật quyền lực, nắm giữ vận mệnh của cả đất nước. Do đó, Conquist Tournament là game cho Macbook đòi hỏi người chơi cần phải có đầu óc tính toán những chiến thuật hợp lý để phát triển và bảo vệ đất nước của mình chống lại các cuộc đổ bộ của đất nước khác, cũng như việc đổ quân thôn tính những đất nước khác như thế nào.

Game Conquist Tournament cho macbook

5. Game Block Fortress cho Macbook

Nói đến tựa game cho phép người chơi thỏa trí sáng tạo theo ý muốn của mình thì phải kể đến Minecraft. Có thể nói đây là tựa game đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều sản phẩm ăn theo ra đời. Và Block Fortress là một trong những số đó. Bạn đang tồn tại trong một thế giới chỉ có những khối vuông, bạn cần phải chống lại những thế lực, những kẻ thù luôn rình rập phía ngoài, hãy sử dụng những khối vuông đó để xây lên những pháo đài phòng thủ “bất khả xâm phạm” vững chắc khiến bất kỳ kẻ thù nào cũng phải nản lòng, khiếp sợ.

Game Block Fortress cho macbook

6. Game Engacing cho Macbook

Engacing là một game hay cho Macbook với chủ đề bay lượn. Engacing mô phỏng lại cuộc không chiến giữa hai cường quốc là Mỹ và Liên Xô trong cuộc chạy đua vũ trang thời chiến tranh lạnh. Bạn sẽ bay lượn trên bầu trời xanh rộng lớn cùng những chiến đấu cơ vận tốc âm thanh siêu hiện đại. Để đối mặt với nguy hiểm trên bầu trời đòi hỏi cần phải có xử lý chính xác đến từng milimet nhằm có thể kiểm soát được tình hình.

Game Engacing cho macbook

7. Game Bioshock Infinite

Đây là game bom tấn được giới phê bình đánh giá cao, có đồ họa tuyệt đẹp mắt và cốt truyện dẫn dắt tuyệt vời. 

Trên đường đi, bạn sẽ gặp Elizabeth, người vẫn là một trong những người bạn đồng hành AI hấp dẫn nhất từng thấy trong trò chơi. Đây cũng là một game bắn súng hành động đầy gay cấn.

Game Bioshock Infinite cho macbook

8. Game Stardew Valley

Bạn sẽ được vào vai một cư dân đã quá mệt mỏi với cuộc sống thành phố, mong muốn thoát khỏi để bắt đầu một trang trại ở nông thôn.

Game Stardew Valley Cho Macbook

Theo thời gian, bạn gặp gỡ những cư dân ở thị trấn mới của mình, học cách trồng trọt và có được những người bạn và mối quan hệ mới. Có rất rất nhiều thứ mà bạn sẽ được khám phá trong một thế giới nghệ thuật tuyệt đẹp này. Game mang tính thư giãn, lành mạnh hơn là chiến đấu căng não.

9. Game Adventure games cho Macbook

Câu chuyện kể về một cậu bé đi tìm chú Fred của mình, một nhà thám hiểm gan dạ.Trò chơi bắt đầu giống như một cuộc phiêu lưu, yêu cầu bạn tìm manh mối về người chú mất tích của mình, nhưng thay vì chơi với đồ họa 2D và hàng đống hướng dẫn buồn tẻ, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian 3D đầy hấp dẫn.

Game Adventure games cho macbook

10. Game Pubg cho Macbook

Hẳn mê game thì bạn không thể bỏ qua tựa game Pubg này được. Tuy nhiên để chơi được trên trên Macbook thì hơi khó khăn để cài đặt xíu nhé.

Game Pubg cho macbook

Đây là tựa game bắn nhau rất hấp dẫn, nơi mà mọi người có thể chơi theo đội và hòa vào trận đấu hàng trăm người trên thế giới. Tựa game này rất hot và có những giải thi đấu trên toàn cầu rất đặc sắc. Cấu hình game và hình ảnh chân thực tạo cảm giác sinh động cho người chơi.

Hiện tại chúng tá có thể chơi PUBG Mobile trên Macbook nhưng là cài trên Macbook chạy Windows. Trên thực tế có phiên bản Bluestacks cho Macbook nhưng chưa hoàn thiện và chơi PUBG Mobile trên Macbook chạy MacOS vì thế hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể chơi PUBG Mobile trên Macbook với một cách dài hơn so với thông thường cần thiết.

Trên đây là 10 tựa game hấp dẫn mà người chơi sử dụng nhiều trên Macbook, bạn có thể tham khảo và lựa cho mình Game chơi phù hợp nhất nhé. Và nên nhớ mục đích chơi game là để giải trí nên đừng quá căng thẳng hay áp lực khi chơi.

HD COMPUTER - TRUNG TÂM SỬA MACBOOK UY TÍN

Hotline: 0937223739

Địa chỉ: 252 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, HCM

Mở cửa: T2 – T7: 8h sáng – h chiều ; Chủ nhật: 9h sáng – 16h chiều.

Từ khóa tìm kiếm: macbook chơi game được không, cách tải game cho macbook, game trên macbook,tổng hợp game cho macbook free, nâng cấp macbook,

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop