Top 10 loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi

Ngày đăng: 5/30/2020 4:21:42 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 365
Chi tiết [Mã tin: 2979469] - Cập nhật: 12 phút trước

Khi tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu và khả năng đề kháng của cơ thể cũng không còn được như ban đầu, nên rất dễ bị bệnh tật ghé thăm. Chính vì vậy, uống thuốc bổ để cung cấp dinh dưỡng, ngăn ngừa bệnh tật trong giai đoạn này cũng được chú trọng hơn cả. Với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn Top 10 loại thuốc bổ nhất cho người già và người cao tuổi. Bạn hãy tham khảo để chọn ra cho người thân yêu của mình những loại thuốc phù hợp nhé!

 
1

Osteo Bi - Flex Triple Strength

 
Osteo Bi - Flex Triple Strength là Top 10 Loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi
Osteo Bi – Flex Triple Strength cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp xương chắc khỏe

Tuổi già thường phải đối mặt với những cơn đau nhức ở xương khớp. Để ngăn chặn điều này, bạn có thể tìm đến Osteo Bi – Flex Triple Strength, một sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để giúp xương chắc khỏe. Từ đó, những cơn đau nhức vốn hành hạ bạn hằng ngày cũng được xua tan.

Sản phẩm thuốc bổ cho người già gầy yếu này giúp phòng ngừa thoái hóa xương khớp ở người lớn, hỗ trợ điều trị viêm khớp cấp và mãn tính. Đồng thời, các bệnh thoái hóa cột sống, khớp gối, loãng xương, gãy xương khớp,… cũng được thuyên giảm sau một thời gian bạn sử dụng loại thuốc bổ này.

Giá tham khảo: 720.000 VNĐ/200 viên

 
2

Baush + Lomb Ocuvite 50+

 
Baush + Lomb Ocuvite 50+ là Top 10 Loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi
Baush + Lomb Ocuvite 50+ giúp bảo vệ và duy trì sự tinh anh của đôi mắt

Bên cạnh xương khớp, mắt cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của tuổi già và dễ bị lão hóa. Để bảo vệ và duy trì sự tinh anh của mắt, Baush + Lomb là một sản phẩm thuốc bổ cho người già suy nhược cơ thể bạn nên lựa chọn.

Loại thuốc này bổ sung cho mắt những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể bạn không thể tự tổng hợp qua đường ăn uống. Đồng thời, với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, sản phẩm vừa giúp đôi mắt thêm sáng, vừa có tác dụng phòng ngừa thoái hóa điểm vàng, c thủy tinh thể – những căn bệnh thường gặp ở độ tuổi trên 50.

Giá tham khảo: 770.000 VNĐ/150 viên

 
3

Centrum Silver Multivitamin For Adults 50+

 
Centrum Silver Multivitamin For Adults 50+ là Top 10 Loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi
Centrum Silver Multivitamin For Adults 50+ chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau, dành riêng cho người trên 50 tuổi

Với chế độ dinh dưỡng thông thường, người cao tuổi vẫn chưa thể cung cấp đủ cho cơ thể những loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Vì vậy, việc bổ sung những loại thuốc bổ chứa các dưỡng chất này là điều vô cùng quan trọng.

Chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau, từ vitamin A giúp mắt tinh anh, vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe cho tới vitamin C & E giúp bảo vệ các tế bào, Centrum Silver Multivitamin dành riêng cho người trên 50 tuổi là sản phẩm bạn nên sử dụng. Loại thuốc bổ cho người già trên 80 tuổi này luôn được đánh giá cao và mức độ hiệu quả đã được nhiều người công nhận.

Giá tham khảo: 625.000 VNĐ/325 viên

 
4

Centrum Silver Ultra Women’s 50+

 
Centrum Silver Ultra Women’s 50+ là Top 10 Loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi
Centrum Silver Ultra Women’s 50+ là thuốc bổ tốt nhất dành cho phụ nữ cao tuổi nhận được nhiều đánh giá tích cực

Phụ nữ khi bước qua tuổi 50 cần đặc biệt quan tâm tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của mình. Để giúp cơ thể được tăng cường sức đề kháng, bạn có thể lựa chọn Centrum Silver Ultra Women’s 50+. Đây cũng là một trong những loại thuốc bổ cho người trung niên tốt nhất dành cho phụ nữ cao tuổi nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Về công dụng, sản phẩm sẽ cung cấp cho cơ thể các loại vitamin và khoáng chất quan trọng nhất. Từ đó, thị lực sẽ được tăng cường, hệ thống xương sẽ được cải thiện. Các căn bệnh liên quan tới mắt, xương hay tim mạch đều được hạn chế một cách triệt để. Không chỉ vậy, loại thuốc bổ này còn tốt cho ruột nói riêng và hệ thống tiêu hóa nói chung của bạn.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/250 viên

 
5

BrainStrong Adult DHA 300 mg

 
BrainStrong Adult DHA 300 mg là Top 10 Loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi
BrainStrong Adult DHA 300 mg được tăng cường DHA tự nhiên và bảo vệ tế bào thần kinh cho cơ thể

Trí nhớ suy giảm là hiện tượng thường gặp ở người già. Nếu không muốn điều này xảy ra quá sớm, bạn nên cân nhắc sử dụng sản phẩm BrainStrong nổi tiếng.

Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm là tăng cường DHA tự nhiên và bảo vệ tế bào thần kinh cho cơ thể. Bên cạnh đó, với tinh chất lá trà xanh, loại thuốc bổ này còn giúp cải thiện tinh thần, giảm quá trình lão hóa để ngăn chặn quá trình trí nhớ suy giảm.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/90 viên

 

>>> https://top10tphcm.com/top-loai-thuoc-bo-nao-tang-cuong-tri-nho-tot-nhat-hien-nay

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác