Top 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng 2023

Ngày đăng: 8/27/2023 11:45:30 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4844187] - Cập nhật: 51 phút trước

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang là kiểu kiến trúc được áp dụng nhiều hiện nay. Đây là mô hình mang lại giá trị thẩm mỹ cao và chi phí đầu tư cũng ít tốn kém hơn so với những mô hình khác. Ngay bây giờ, bạn đọc hãy cùng Xây nhà đẹp online điểm qua một số mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại, xu hướng hiện nay nhé!

 

Top 10+ Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở nông thôn

Với ưu điểm mặt bằng xây dựng rộng, không quá chen chúc, chật chội như ở các khu đô thị, thành phố, nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, đảm bảo đầy đủ mọi tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cho gia chủ và người thân của mình. Ngoài ra, mọi người có thể thiết kế thêm phần sân vườn để tạo ra một không gian thư giãn thoải mái, gần gũi với tự nhiên.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-o-nong-thon.jpg

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-o-nong-thon-2.jpg

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-o-nong-thon-1.jpg

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-o-nong-thon-3.jpg

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại cũng là kiến triến trúc cũng được nhiều gia hộ tìm kiếm hiện nay. Với lối thiết kế này, mô hình nhà ở sẽ chú trọng vào những hình khối, đường nét đơn giản và loại bỏ sự cầu kỳ, rườm rà ở các chi tiết.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-hien-dai.jpg

nha-cap-4-3-phong-ngu-hien-dai.jpg


mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-hien-dai-3.jpg


mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-hien-dai-2.jpg

 

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L

Dù ở bất cứ nơi đâu, nông thôn hay thành thị thì các mô hình nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L luôn được nhiều người ưa chuộng. Mẫu nhà là sự kết hợp độc đáo trong lối kiến trúc, mang đến một không gian sống hoàn mỹ. Không những thế, các khu vực tiện ích sinh hoạt vẫn được đảm bảo cho con người sử dụng đồng thời, chi phí thiết kế luôn được tối ưu. Có thể nói, đây là mô hình sống hoàn hảo dành cho tất cả mọi người.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-chu-l.png

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-chu-l.jpg

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L kết hợp sân vườn



mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-chu-l-1.jpg

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L mái ngói độc đáo.


mau-nha-cap-4-3phong-ngu-chu-l-2.jpg

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L được trang trí nội thất bằng gỗ hiện đại.

 

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Thái

Kiến trúc nhà mái Thái không còn gì lạ lẫm đối với người dân Việt Nam. Đặc biệt là các mô hình nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Thái ngày càng phổ biến rộng rãi như hiện nay. Tổng thể cả công trình mang lại một vẻ đẹp tinh tế mà dù bất cứ ai khi nhìn vào cũng không thể rời mắt. Cùng Xây nhà đẹp online điểm qua một số thiết kế độc đáo sau đây nhé!

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-thai.jpg

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-thái-2.jpg

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-thai-3.jpg

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật

Bên cạnh mái Thái, các mô hình nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật cũng có độ nổi tiếng không kém khi được áp dụng khá nhiều trong việc thi công xây dựng nhà ở. Việc thi công mái Nhật khiến cho cả công trình trở thành một khối đồ sộ, bề thế hơn hẳn so với những mô hình khác. Đặc biệt, thông qua kiểu kiến trúc này, phần nào người xem cũng có thể nhận ra được phong thái và đẳng cấp của gia chủ. 

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-nhat.jpg

mau-nha-cap-3-phong-ngu-mai-nhat.png

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-nhat.jpg



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp