Top 10 những mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất - sự sang trọng lên ngôi

Ngày đăng: 10/1/2022 1:24:32 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4151894] - Cập nhật: 15 phút trước

Top 10 những mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất - Sự sang trọng và thanh lịch lên ngôi

Người ta hay nói, phụ nữ đẹp nhất khi họ biết yêu thương và nâng niu chính bản thân mình. Một người phụ nữ hạnh phúc, tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng trước mọi ánh nhìn chính là người phụ nữ đẹp nhất. Một trong những cách để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đó chính là những món phụ kiện trang sức mà họ trưng diện.

Nổi bật là các loại phụ kiện trang sức được làm từ vàng trắng, nhất là nhẫn vàng trắng nữ. Đây là món trang sức được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự duyên dáng và nữ tính mà nó mang lại cho người đeo. Cũng như những loại trang sức khác, nhẫn vàng kim cương không chỉ là một món đồ trang sức mang giá trị thông thường mà còn mang ý nghĩa riêng biệt.

So với nam giới, phái đẹp có nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn, nên để chọn lựa được mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp và phù hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

1. Tại sao nhẫn vàng trắng nữ lại được yêu thích?

Vàng trắng được tạo ra từ hợp kim của vàng và các kim loại khác với tỉ lệ 58,3% đến 75% vàng, phần còn lại là các hợp kim như titan giúp tăng độ cứng, bền của sản phẩm. Chính vì pha với hợp kim nên vàng không còn màu vàng nguyên thủy, thay vào đó là màu trắng sáng rất hiện đại và tinh tế. Vì vậy, nhẫn vàng trắng luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng.

Nhẫn vàng kim cương luôn được quý cô ưa chuộng

Nhẫn vàng kim cương luôn được quý cô ưa chuộng

2. Ưu điểm của nhẫn vàng trắng nữ

Vàng trắng là một lựa chọn thay thế rẻ hơn cho bạch kim - vì vậy đây là lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn đang muốn sở hữu món trang có sự sáng bóng như bạch kim nhưng chi phí hạn chế thì nhẫn kim cương vàng trắng là lựa chọn hoàn hảo. 

Mặc dù không sở hữu vẻ rực rỡ như vàng vàng nhưng sắc trắng nhẹ nhàng của vàng trắng sẽ làm cho viên kim cương trên trang sức của bạn trở nên lấp lánh hơn, bởi vì kim cương có khả năng phản chiếu màu sắc của kim loại mà chúng kết hợp cùng. Vậy nên, sắc vàng của vàng vàng có thể khiến viên kim cương phản chiếu ánh vàng và giảm đi độ rực rỡ, ngược lại màu trắng từ vàng trắng không làm thay đổi nhiều độ lấp lánh của viên kim cương.

Vì vàng trắng được mạ Rhodium nên nó bảo vệ lớp vàng bên dưới khỏi bị xước và trầy, sử dụng được khoảng thời gian lâu.

Một ưu điểm nữa khiến vàng trắng trở nên được yêu thích là kim loại này có độ cứng cao do có sự pha trộn giữa vàng nguyên chất và các hợp kim khác vì vậy bạn có thể an tâm về độ bền của chiếc nhẫn được làm từ vàng trắng.

3. Top 10 mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp được ưa chuộng

Nếu nhẫn vàng trắng nữ thu hút chị em bởi sự sáng bóng, đẹp đẽ khiến người đeo trở nên sang trọng hơn thì việc chọn lựa các kiểu mẫu nhẫn phù hợp cũng không kém phần quan trọng trong việc tạo sự hài hòa giữa trang phục và trang sức. Vì vậy, hãy để Tierra Diamond giới thiệu cho bạn những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhé!

3.1. Nhẫn vàng trắng Trellis pave kiểu dáng 4 chấu cách điệu

 

3.5. Nhẫn vàng trắng nữ đẹp kiểu Threestone Twist NCH3103

Thật khó để cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn kim cương vàng trắng Threestone Twist NCH3103 với những đường nét tạo hình khác biệt từ thân nhẫn, kết hợp cùng 3 viên kim cương đầy lấp lánh,  NCH3103 là một kiệt tác nghệ thuật vô giá mà bất kì cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Nhẫn nữ kiểu Threestone Twist

Nhẫn vàng kim cương nữ kiểu Threestone Twist

 

3.6. Nhẫn nữ Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Kế thừa phong cách thanh lịch, giản dị, thế nhưng chỉ với một chút biến tấu, Tierra đã mang đến khách hàng một lựa chọn mới là mẫu nhẫn kim cương vàng trắng Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303 hết sức độc đáo. Mẫu nhẫn vòng cổ hột xoàn sở hữu dáng nhẫn đính hôn trơn với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp cùng vòng cổ xoàn ở phần bệ đá đã tạo nên nét chấm phá đầy mới lạ và rất riêng biệt.

Nhẫn nữ Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Nhẫn nữ Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

3.7. Nhẫn nữ vàng trắng kiểu Eternity NCF0134

Là mẫu nhẫn thể hiện trọn vẹn sự thanh lịch của người phụ nữ, nhẫn Eternity NCF0134 với thiết kế đai trơn được chế tác các khúc lạ mắt, mẫu nhẫn được nạm kim cương tấm xen kẽ giúp mẫu nhẫn trở nên cuốn hút hơn, phù hợp cho những cô gái thích vẻ đẹp của sự tinh tế.

Nhẫn nữ vàng trắng kiểu Eternity NCF0134

Nhẫn nữ vàng trắng kiểu Eternity NCF0134

3.8. Nhẫn nữ vàng trắng Solitaire đai Eternity NCH05

Solitaire đai Eternity NCH05 là một trong những kiểu nhẫn nữ độc đáo, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, giản dị, và có giá trị vượt thời gian. Mẫu nhẫn vĩnh cửu này là sự kết hợp giữa dáng nhẫn truyền thống gồm viên chủ dáng tròn đính trên 6 chấu ở trung tâm, cùng nửa đai nhẫn Eternity đính kim cương tấm với những đường cắt vô cùng táo bạo, sắc sảo.

Nhẫn nữ vàng trắng Solitaire đai Eternity NCH05

Nhẫn nữ vàng trắng Solitaire đai Eternity NCH05

3.9. Nhẫn nữ Eternity NCF0128

Là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập kim cương của mọi quý cô, nhẫn vàng trắng nữ Eternity NCF0128 đẹp nhẹ nhàng với đai nhẫn được nạm kim cương tấm lấp lánh, không cần quá nhiều đường nét nhẫn vẫn nổi bật rực rỡ giúp đôi tay các nàng trở nên thanh thoát đầy nữ tính.

Nhẫn nữ Eternity NCF0128

Nhẫn nữ Eternity NCF0128

 

3.10. Nhẫn vàng trắng nữ truyền thống NCF1013

Nhẫn vàng trắng nữ truyền thống NCF1013 trở nên đặc biệt với thiết kế hoàn hảo và tinh tế. Là mẫu nhẫn đai trơn, với kiểu chấu Bezel có kim cương được đặt trong 1 rãnh được c sẵn trong thân nhẫn, nhẫn tạo cảm giác an toàn và tránh va chạm. Mẫu nhẫn này dành cho những cô nàng theo đuổi xu hướng tối giản và thanh lịch.

Nhẫn vàng trắng nữ truyền thống NCF1013

Nhẫn vàng trắng nữ truyền thống NCF1013

4. Nên mua nhẫn vàng trắng nữ ở đâu uy tín

Tìm mua nhẫn kim cương vàng trắng thì không khó, nhưng để chọn được nhẫn vàng trắng đẹp, chất lượng cao và mang phong cách riêng thì phải chọn nơi uy tín. Đặt mục tiêu mang tới sự hoàn hảo, thanh lịch và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, Tierra Diamond luôn chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế và chế tác, khiến khách hàng chìm đắm trong không gian trang sức nữ mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước.

Với mỗi thiết kế, Tierra luôn đặt mục tiêu sản phẩm ra đời phải có thông số chuẩn mực, chính xác và đạt độ hoàn hảo tuyệt đối về gia công. Cùng với nguồn kim cương GIA uy tín toàn thế giới, chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn những mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương thiên nhiên hoàn hảo và ưng ý nhất.

Xem thêm chi tiết: link


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức