Top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín tại việt nam

Ngày đăng: 10/15/2020 9:05:06 AM - Lĩnh vực khác - Vĩnh Long - 179
Chi tiết [Mã tin: 3093508] - Cập nhật: 11 phút trước


Top 10 trang tiếp thị kết liên tại Việt Nam tốt nhất sẽ là gợi ý giúp các bạn có thể chọn lựa được một Website tiếp thị để thực hiện việc làm thêm bằng tiếp thị hàng hóa, sản phẩm, kiếm thêm thu nhập cho mình.

giả dụ bạn đang băn khoản không biết mạng kiếm tiền tiếp thị nào nên tham dự ở Việt Nam hiện nay, các bạn có thể tham khảo Top Website tiếp thị liên kết tại Việt Nam tốt nhất để mang lại một sự lựa chọn phù hợp nhất. Qua ấy, các bạn có thể chọn lựa cho mình một trang tiếp thị kết liên để có thể kiếm thêm thu nhập cho mình.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat

TIẾP THỊ kết liên LÀ GÌ?

Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) là việc các bạn đi tiếp thị sản phẩm, kiếm tìm các khách hàng cho các dịch vụ để nhận hoa hồng khi có quý khách chọn sắm hoặc dùng sản phẩm. Việc tiếp thị liên kết sẽ được xây dựng dựa trên kỹ thuật Internet, mạng thị trấn hội, Youtube, theo đó, các quý khách tiềm năng sẽ click vào link tiếp thị để sử dụng nhà sản xuất hoặc đặt hàng.

TOP WEBSITE TIẾP THỊ liên kết TẠI VIỆT NAM TỐT NHẤT:

1. AccessTrade

AccessTrade là nền móng tiếp thị liên kết được Phân tích bậc nhất tại Việt Nam. AccessTrade đã thực hiện tốt vai trò là nền móng trung gian, giúp kết nối những nhà cung cấp và đối tác để thực hiện những kết liên quảng bá, tiếp thị sản phẩm đến được với phần đông người dùng. AccessTrade vun đắp được nền tảng affiliate marketing minh bạch với những giao dịch được điều hành, bảo mật một cách chặt chẽ, đưa ra được các Con số rõ ràng để bảo đảm được quyền lợi cho những dịch vụ và đối tác.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 2

2. Civi

nếu như AccessTrade là một trong các nền tảng tiếp thị kết liên Đầu tiên tại Việt Nam thì Civi lại là một trong các mạng tiếp thị mới ra mắt gần đây. Tuy là mạng tiếp thị mới nhưng Civi đã mau chóng trở thành một website tiến thị kết liên Việt nam tốt với phổ biến chiến dịch bán hàng, marketing mà những mạng khác không có. Civi ko chuyên nghiệp như AccessTrade nhưng phù hợp với việc đầu tư vào chiến dịch chỉ cần khoảng ngắn.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 3

3. Masoffer

Trong top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam, Masoffer cũng được Tìm hiểu là mạng tiếp thị chuyên nghiệp, tân tiến, hiện đại với phổ thông tính năng tiếp thị không giống nhau. Masoffer phù hợp cho việc tương trợ những publisher, tương trợ nhiều tiết mục khuyến mãi và tương trợ livestream đều đặn. Ngoài ra, Masoffer còn được Phân tích là một mạng tiếp thị kết liên có giao diện thân thiện, thông minh, giúp quý khách có thể thực hiện nhanh các thao tác của mình.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 4

4. Lazada

nếu bạn đang tậu một mạng kiếm tiền tiếp thị kết liên, Lazada sẽ là sự tuyển lựa hàng đầu dành cho các bạn. Lazada là tập đoàn thương nghiệp điện tử to nhất Đông Nam A, phân phối cho người mua những cách thức kiếm tiền qua mạng một cách thuận lợi, giúp người dùng có thể cải thiện thu nhập trong khoảng trang web và trong khoảng các áp dụng chuẩn y mô phỏng san sớt doanh thu với hoa hồng từ mỗi đơn đặt hàng thành công.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 5

5. CJ

không những là một website tiếp thị liên kết bậc nhất tại Việt Nam, CJ (thuộc sở hữu của Conversant, lnc) còn là mạng tiếp thị liên kết bậc nhất trên toàn cầu. Chỉ với một account được sản xuất, những nhà sản xuất có thể thuận tiện tiếp cận các thương hiệu bậc nhất trên toàn cầu. Với CJ bạn có thể đăng chuyên chở các coupon, viết review sản phẩm, cho ra các niche site,..., giúp PR được sản phẩm của mình đến với người mua.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 6

6. ClickBank

ClickBank là một trong các website tiếp thị kết liên lâu năm với lĩnh vực hoạt động chính yếu là các sản phẩm phương pháp số. ClickBank đã vận tải những sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng ở hơn 190 đất nước khác nhau, Do đó, đây được xem là một trong những trang web tiếp thị kết liên bậc nhất trên toàn cầu.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 7

7. Amazon Associates

chẳng hề kém cạnh ClickBank về tốc độ phủ sóng, Amazon Associates là một trong những ông "trùm" trong ngành nghề thương nghiệp điện tử trên toàn cầu. Chính vì thế, nếu như bạn đang muốn kiếm tiền bằng việc tiếp thị kết liên thì chọn lựa AmazonAssociates cũng có thể được xem là hữu hiệu.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 8

8. EBay Partner Network

eBay Partner Network là một trong những chương trình kết liên do eBay - tổ chức thương nghiệp điện tử hàng đầu thế giới phân phối. Theo đó, chương trình kết liên eBay Partner Network hơi giống với chương trình liên kết của Amazon, Như vậy nên, giả dụ các bạn đã thành công với Amazon, các bạn có thể thử sức mình với eBay Partner Network để mang đến các thu nhập đáng nhắc cho bạn.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 9

9. Adpia

Adpia cũng là một trong các Website tiếp thị kết liên tốt nhất hiện nay với hơn 5 hình thức chi trả huê hồng cho các đối tác tiếp thị, truyền bá. Cũng giống như AccessTrade, những sản phẩm được tiếp thị trên Adpia rất phong phú và phổ thông, giúp người mua có thể lựa chọn các sản phẩm tiếp thị một cách thả sức. Với bất cứ ai sở hữu một website riêng, blog, forum,..., đều có thể tham dự Adpia để kiếm tiền.

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 10

10. Dktmedia

Dktmedia được Phân tích là một đối tác truyền bá, tiếp thị trực tuyến tối ưu nhất về mặc giá cả, qua ấy, các bạn có thể dễ dàng tiến hành các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị đạt hữu hiệu tối đa dựa trên ngân sách đầu cơ. Dktmedia là một trong những website tiếp thị kết liên có hoàn hảo cao và giá cả thấp, giúp tiếp cận mau chóng những khách hàng tiềm năng để xác định được nhu cầu, hành vi, độ tuổi khách hàng,...

top website tiep thi lien ket tai viet nam tot nhat 11

Trên đây là Top 10 trang tiếp thị kết liên tại Việt Nam uy tín nhất, mạng kiếm tiền tiếp thị kết liên tại Việt Nam nên tham dự, qua đấy, bạn có thể chọn lọc một trang web phù hợp để tiến hành việc tiếp thị sản phẩm, quảng cáo sản phẩm đem lại hoàn hảo cao, cải thiện thu nhập cho các hoạt động trực tuyến.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác