Top 10 trung tâm dạy tiếng đức uy tín nhất tại tp.hcm

Ngày đăng: 8/17/2021 2:14:18 PM - - Toàn Quốc - 207
Chi tiết [Mã tin: 3398999] - Cập nhật: 21 phút trước

Ngoại ngữ luôn là công cụ phụ trợ thiết yếu trong công việc cũng như cuộc sống. Sẽ rất có lợi nếu như bạn có thể sở hữu thêm cho mình một ngoại ngữ. Hiện nay, một trong những ngoại ngữ được nhiều người học nhất là tiếng Đức. Ở bài viết này, Saigon Review sẽ chỉ cho bạn top 10 trung tâm tiếng Đức TP.HCM được quan tâm nhiều nhất.


1.Viện Goethe


Nếu được hỏi nên học tiếng Đức ở đâu TPHCM thì Viện Goethe là câu trả lời được ưu tiên lựa chọn. Đây là một trung tâm tiếng Đức không chỉ ở riêng TPHCM mà còn trên khắp cả nước và hoạt động trên phạm vi toàn thế giới. Viện Goethe hỗ trợ việc dạy tiếng Đức ở nước ngoài nhằm mục đích thúc đẩy sự hợp tác quốc tế về văn hoá. Trải qua gần 2 thập kỷ ở Việt Nam, Viện Goethe Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến như một trung tâm tiếng Đức uy tín. Mục đích tiên quyết của Viện là hỗ trợ giao lưu văn hóa giữa Việt Nam, Đức và châu Âu nên những kiến thức ở đây đều đảm bảo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, như mục đích thành lập, học viên học chỉ học ngoại ngữ mà còn có cơ hội giao lưu văn hóa Đức nhờ các hoạt động như triển lãm tranh, biểu diễn nghệ thuật…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Số 1, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 02838326716
  • Website: goethe.de

2. Germancenter-st

Được cấp phép bởi Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Germancenter là địa chỉ học tiếng Đức uy tín với phương pháp giảng dạy chuẩn châu Âu. Trong suốt quá trình giảng dạy, giáo viên và học viên đều sử dụng tiếng Đức, tạo ra môi trường luyện tập xuyên suốt để đạt kết quả cao hơn. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, giao lưu giữa các lớp học, các cuộc thi trò chơi để kích thích học viên tìm tòi và hiểu biết về nền văn hóa Đức. Các khóa học được thiết kế cho từng đối tượng để đảm bảo phù hợp và tiết kiệm nhất cho học viên. Nếu bạn đang có ý định học tiếng Đức thì đừng quên tham khảo địa chỉ nay.


Xem chi tiết tại: https://saigonreview.net/top-trung-tam-tieng-duc-uy-tin-nhat-viet-nam

Tin liên quan cùng chuyên mục