Top 10 trung tâm dạy tiếng pháp ở tphcm tốt nhất

Ngày đăng: 8/17/2021 2:12:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 241
Chi tiết [Mã tin: 3398997] - Cập nhật: 59 phút trước

Hiện nay, việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Pháp tốt rất là khó, bởi sự phát triển quá nhanh của các trung tâm tiếng Anh. Tuy nhiên, có một thực tế là thứ tiếng đứng thứ hai sau tiếng Anh mà được phần đông các nhà khoa học, các du học sinh lựa chọn chính là tiếng Pháp. Ngay sau đây, Saigon Review sẽ chia sẻ tới các bạn danh sách các trung tâm tiếng Pháp tốt nhất hiện nay tại TP.HCM để các bạn dễ dàng lựa chọn

Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp (IDECAF)

Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp được thành lập năm 1982, là cơ quan trực thuộc Sở Ngoại vụ TP.HC. Viện có chức năng đào tạo tiếng Pháp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác song phương Việt - Pháp.


Chức năng:

  • Thực hiện việc hợp tác song phương giữa Việt Nam và Pháp trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, khoa học và kỹ thuật nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
  • Xây dựng và phát triển hợp tác văn hóa, giáo dục , khoa học và kỹ thuật giữa Việt Nam và các nước có sử dụng tiếng Pháp, cũng như các nước khác.
  • Đáp ứng yêu cầu học tập và thưởng thức nghệ thuật của công chúng.

Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp với hệ thống các chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho các học viên môi trường học tập hoàn hảo để phát huy hết khả năng học tập của mình.


Hàng năm, IDECAF khai giảng 5 khóa học tiếng Pháp, mỗi khóa 8 tuần, với số lượng học viên mỗi khóa khoảng 2.300 đến 2.500 học viên. Đặc biệt, IDECAF còn có thư viện rộng lớn để giúp tất cả các bạn theo học có thể sử dụng và thực hành tiếng Pháp một cách thực tế ngoài giờ học, kết hợp với chất lượng giảng dạy nổi trội IDECAF sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người có nhu cầu tiếng Pháp tại HCM và các tỉnh lân cận.


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3829 5451

Fax: 028 3829 1424

Website: http://www.idecaf.gov.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/idecafhcm/


 

Tìm hiểu chi tiết tại bài viết:https://saigonreview.net/top-trung-tam-tieng-phap-tot-nhat-tai-tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác