Top 10 xưởng sản xuất băng keo giá rẻ hcm

Ngày đăng: 9/1/2020 11:35:16 AM - Khác - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3060119] - Cập nhật: 23 phút trước

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển. Bạn đang cần mua một số lượng lớn băng keo nhưng lại không biết nơi nào uy tín để mua. Vì thị trường hiện nay đầy rẫy những cơ sở sản xuất, cung cấp sỉ lẻ băng keo. Mà chúng ta chưa xác định được chất lượng của sản phẩm. Nhằm giúp người đọc dễ dàng chọn lựa và tìm cho mình nơi cung cấp băng keo chất lượng. Bài viết dưới đây đưa ra top 10 xưởng sản xuất băng keo giá rẻ tại TPHCM. Mời các bạn đón đọc.


Băng Keo Hải Âu

Công ty TNHH Sản Xuất Hải Âu là cái tên quá quen thuộc trong ngành băng keo. Sản phẩm băng keo của Hải Âu được đánh giá cao với chất lượng cao. Với Hải Âu, là đơn vị cung cấp băng keo giá sỉ đem lại chất lượng tốt.

Hải Âu là thương hiệu băng keo đạt chất lượng tốt và được hàng trăm ngàn khách hàng công nhận uy tín trên thị trường. Với sự xuất hiện thương hiệu trên thị trường băng keo. Hải Âu chúng tôi tự tin luôn cung cấp sản phẩm băng keo đạt chất lượng trong suốt 10 năm qua.

Hải Âu là một thương hiệu luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong mục đích đóng gói sản phẩm. Chúng tôi thấu hiểu và luôn phấn đấu để có thể tối ưu trong khâu đóng gói của quý khách hàng một cách tiết kiệm chi phí nhất.

Với hơn 100,000 khách hàng doanh nghiệp trải dài khắp các tỉnh thành với hơn 200 đại lý của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn trong 5 năm tới sẽ là thương hiệu băng keo số 1 tại Việt Nam

Hải Âu-Một chữ tín trọn niềm tin

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ :822/119 Hương Lộ 2,Bình Trị Đông A, Bình Tân
  • Điện thoại :0879.111.2110879.111.811
  • Email :bangkeohaiau@gmail.com



Xưởng sản xuất băng keo giá rẻ Vietbox.vn

Địa chỉ chuyên cung cấp băng keo giá rẻ các loại, thùng giấy carton, hộp giấy số lượng lớn cho công ty, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất. Là nhà sản xuất được nhiều người dùng tin tưởng, yêu thích. Bởi ở đây luôn cung cấp đến tay khách hàng giá tốt nhất thị trường. Nhưng đồng thời cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Vietbox là địa chỉ đứng đầu trong top 10 xưởng sản xuất băng keo giá rẻ TPHCM


Mỗi sản phẩm được Vietbox đưa ra thị trường đều được sản xuất trên quy trình hiện đại chuẩn quốc tế. Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo cho năng suất tốt. Và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Lựa chọn băng keo của Vietbox, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, sản xuất, niêm phong, đóng gói hàng hóa…Giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, tiền bạc và thời gian tìm kiếm rất nhiều.

Băng keo Lê Quân

Công ty TNHH sản xuất thương mại Lê Quân chuyên sản xuất và cung cấp Băng Keo OPP – sản phẩm chất lượng được người dùng từ văn phòng đến các công xưởng tin tưởng, gắn bó. Tại đây, Lê Quân tập trung tạo ra các sản phẩm uy tín chất lượng với đặc điểm như sau:

  • Lựa chọn những nguyên liệu sản xuất tốt nhất, như màng BOPP và được phủ dưới dạng sữa acrylic adhesive.
  • Bề rộng, chiều dài, độ dày của băng keo đa dạng, đáp ứng mọi kích thước yêu cầu của khách hàng.
  • Màu sắc sản phẩm đa dạng: trong, c, màu,…
  • Sản phẩm cho khả năng kéo dãn và độ dính tốt.

Tiêu chí của Lê Quân là luôn sản xuất theo yêu cầu, các chế độ phục vụ chăm sóc khách hàng phải được thực hiện tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới với khách hàng. Đây cũng là cái tên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Xưởng sản xuất băng keo giá rẻ Lê Thanh

Công ty TNHH và sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Lê Thanh được thành lập từ năm 2014 với chuyên ngành sản xuất và phân phối băng keo các loại: băng keo trong, băng keo màu, băng keo in logo,…Lê Thanh sở hữu quy mô xưởng rộng, phát triển 3 chi nhánh tại các khu công nghiệp Vĩnh Lộc – Bình Tân, Tân Bình, Tân Thới Hiệp – Quận 12, rất thuận lợi phân phối nhanh chóng băng keo đến các cơ sở công ty may mặc, giày da.

băng keo giá rẻBăng keo Lê Thanh mong muốn mang lại những sản phẩm băng keo tốt nhất

Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng cùng giá cả băng keo tại đây hợp lí, đó là những lí do mà xưởng Lê Thanh được xếp trong top 10 xưởng sản xuất băng keo giá rẻ tại TPHCM.

Băng keo Miền Nam

Băng keo Miền Nam là một trong các nhà sản xuất băng keo giá rẻ có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, cộng với hệ thống máy móc được nhập khẩu đa dạng, băng keo Miền Nam đang ngày càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nơi đây chuyên sản xuất số lượng lớn các loại sản phẩm sau: Băng keo dán thùng, băng keo vải, băng keo Simili, băng keo nhôm, băng keo mouse xốp, băng keo điện, băng keo nano, băng keo đá gà, băng keo đá banh, băng keo giấy,… Đảm bảo chất lượng với độ dính keo từ 50MIC trở lên. Băng keo Miền Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh.

Băng keo giá rẻ Song Lan

Được thành lập từ năm 2008, công ty sản xuất thương mại và dịch vụ băng keo giá rẻ Song Lan đã nhanh chóng khẳng định được một vị thế quan trọng trong lòng khách hàng, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm trong nhiều năm qua. Có được thành quả này, chính là nhờ “chính sách đổi trả hàng như ý và sự tận tâm, nhanh chóng phục vụ” của tập thể Song Lan. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện, công bằng, đảm bảo thanh toán an toàn và quyền lợi chính đáng cho các bên.

 

băng keo giá rẻ

Băng keo Song Lan mang tới những giải pháp tốt cho mọi nhà

Xưởng sản xuất băng keo Hòa Phong

Hòa Phong được thành lập vào năm 2007, với 6 sản phẩm chủ lực là: màng PE, liner spa, băng keo OPP, dây đai PP, dây đai PET, màng bảo vệ PE. Những năm gần đây, Hòa Phong đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất,nghiên cứu phương pháp mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cho thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng của mình sự an toàn chắc chắn về sản phẩm bằng chính sự nhiệt huyết, trách nhiệm của mình đối với khách hàng.

 

Băng keo giá rẻ Cao Cao Đạt

Với dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu ổn định. Được nhập từ Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc,Trung Quốc… Băng keo Cao Cao Đạt mong muốn đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nhờ sự cố gắng của cả tập thể, đến nay doanh nghiệp đã có được chỗ đứng trên thị trường. Và trở thành một trong những công ty có uy tín hàng đầu về sản xuất băng keo, băng dính tại Việt Nam.

 

băng keo giá rẻ

Cao Cao Đạt là cái tên đang nổi bật trên thị trường sản xuất băng keo

Không những thế băng keo giá rẻ Cao Cao Đạt còn có mặt trên hai nước láng giềng là Lào và Campuchia. Sản phẩm ở đây đã và đang được khách hàng trong nước và ngoài nước lựa chọn rất nhiều.

 

Băng keo Kim Hoàng Gia

Xưởng sản xuất băng keo Kim Hoàng Gia luôn cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm băng dính, băng keo. Đảm bảo chất lượng tốt nhất. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại. Cùng nguồn nguyên liệu ổn định được nhập từ Đài Loan. Quan trọng hơn, Kim Hoàng Gia thấu hiểu tầm quan trọng của việc cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao. Mức giá lại hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng.

Xưởng băng keo giá rẻ Cao Đông Thịnh

Công ty Cao Đông Thịnh là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm băng keo, băng dính, túi Nilon, màng PE, màng quấn pallet, dây đai và công cụ…Ở khu vực phía Nam, chuyên phục vụ các công ty, xí nghiệp, nhà máy. Có nhu cầu sử dụng số lượng lớn trong ngành Công nghiệp và gia dụng. Các sản phẩm băng keo được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất. Được vận hành bởi các đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm. Với mong muốn đưa sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất khi đến tay quý khách hàng.

xưởng sản xuất băng keo giá rẻCao Đông Thịnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu về uy tín và chất lượng

Băng keo Yến Ngọc

Công ty Yến Ngọc chuyên sản xuất và cung cấp các loại băng keo giá rẻ. Như: Băng keo trong, băng keo c, băng keo màu, băng keo giấy,… Các sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Tại đây, tiêu chí hàng đầu là cam kết luôn mang đến cho Quý khách các sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất.

Lời kết

Trên đây là top 10 địa chỉ xưởng sản xuất băng keo giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi thu thập dựa trên sự đánh giá và tin cậy từ người tiêu dùng. Mong rằng các bạn đã đưa ra cho mình được sự lựa chọn tốt nhất. Bất cứ lúc nào khách hàng cần, hãy liên hệ ngay theo thông tin dưới đây. Hải Âu sẽ đưa ra giải pháp băng keo đáp ứng cho tất cả những khách hàng khó tính nhất. Với giá cả cạnh tranh nhất thời điểm hiện tại trên TPHCM.

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác