Top 12 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất với giá chỉ từ 16 triệu đồng

Ngày đăng: 3/1/2023 11:03:01 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4470325] - Cập nhật: 49 phút trước

NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG ĐẸP VỚI GIÁ CHỈ TỪ 16.000.000 ĐỒNG

Nhẫn cưới vừa tinh tế, sang trọng, vừa tiết kiệm không còn là mơ ước. Cơ hội sở hữu những mẫu nhẫn cưới kim cương thiên nhiên đẹp mắt, tinh xảo với giá từ 16 triệu đồng đang có mặt tại Tierra Diamond.

NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG

Nhẫn cưới vàng trắng nổi bật với sắc vàng trắng 14K đủ tuổi, có phần bề mặt được chế tác độc đáo, mang đến những mẫu nhẫn cưới thanh lịch xứng đáng là kỷ vật chung của các cặp đôi.

NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG KIM CƯƠNG

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương thiên nhiên và vàng trắng 14K tạo nên cặp nhẫn hiện đại và sang trọng, phù hợp với gu của nhiều cặp đôi.

NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG CÁCH ĐIỆU

Một chút biến tấu ở họa tiết bề mặt kết hợp với kim cương lấp lánh, tạo ra sự thời thượng và ngọt ngào cho món trang sức chung của các cặp vợ chồng trẻ.

NHẪN CƯỚI VÀNG HỒNG VÀ VÀNG VÀNG

Đa dạng sự lựa chọn cho các cặp đôi là chất liệu vàng hồng và vàng vàng. Nếu vàng hồng đem lại sự thời thượng không kén màu da, thì màu vàng truyền thống được yêu thích bởi màu sắc cổ điển nhưng không kém phần tinh tế.

Tierra với kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức cao cấp, sử dụng chất liệu chất lượng cao đúng cam kết, dịch vụ tư vấn 1:1 và chính sách bảo hành trọn đời, sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm hài lòng và tuyệt vời từ thế giới nhẫn cưới kim cương tinh tế, thanh lịch. Khám phá ngay các mẫu nhẫn cưới tuyệt đẹp khác tại Tierra để lấy cảm hứng cho mẫu nhẫn của riêng bạn.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/top-12-mau-nhan-cuoi-dep-gia-chi-tu-16-trieu-dong-26 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức