Top 2 loại ấm sắc thuốc phổ biến và được đánh giá cao

Ngày đăng: 1/29/2024 1:27:51 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 5135128] - Cập nhật: 20 phút trước


top-2-loai-am-sac-thuoc-pho-bien-va-duoc-danh-gia-cao-01


Ấm sắc thuốc giúp người dùng đảm bảo dược hiệu cho mỗi đơn thuốc đông y, hỗ trợ quá trình điều trị. Vậy nên chọn loại ấm nào vừa tiện lợi vừa an toàn? Cách sử dụng ra sao? Cần chú ý những gì khi chọn mua?


Top 2 loại ấm điện sắc thuốc được đánh giá cao


Việc sử dụng thuốc đông y trong đời sống Việt không hề xa lạ. Những phương thuốc cổ truyền luôn được đánh giá cao về sự lành tính, tác dụng từ từ mà thẩm thấu sâu. Thế nhưng việc sắc thuốc lại khá vất vả khi phải canh lửa, chỉnh lửa, cô đặc nước thuốc. 

Ấm điện sắc thuốc bắc ra đời giúp giải phóng cho con người khỏi những công việc ấy. Nổi bật trong rất nhiều sản phẩm trên thị trường phải kể đến:


Ấm linh đan

Ấm linh đan là một trong hai dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hiệp Hưng – Thương hiệu Việt hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ gia dụng. Các mẫu ấm linh đan đa dạng về chủng loại với hình dáng phổ biến, hoa văn phong phú. 

Người ta có thể dễ dàng tìm thấy ấm họa tiết tre trên nền xanh đậm, họa tiết sen trên nền ấm vàng, họa tiết hoa vai trên nền ấm đen hoặc họa tiết sen nổi… Mỗi mẫu ấm đem đến vẻ đẹp riêng, phong cách riêng phù hợp với sở thích, yêu cầu của từng khách khác.

Điểm chung nằm ở công nghệ sản xuất cho phép truyền tải điện năng, chuyển đổi thành nhiệt năng để đun nóng nước thuốc trong ấm. Người ta có thể cài đặt chế độ sắc thuốc nhanh – sắc thuốc chậm tùy vào từng đơn thuốc. Lượng nước, mức thuốc cô đặc cũng có thể cài đặt được nên giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức hơn nhiều.


Ấm phúc linh đan

top-2-loai-am-sac-thuoc-pho-bien-va-duoc-danh-gia-cao-03


Xét về công nghệ, chất liệu sản xuất cho đến cách thức sử dụng, ấm sắc thuốc linh đan và phúc linh đan không khác nhau nhiều. Điểm khác biệt đến từ kiểu dáng, hoa văn trên ấm. Nếu như ấm linh đan có dạng hình bầu dục khá phổ biến thì thân ấm phúc linh đan có phần tròn trịa hơn.

Ngoài ra dung tích mỗi model cũng có sự khác nhau nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn. Các mẫu ấm đều được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp chịu được nhiệt tới 00 độ C. Kết hợp với đó là mâm điện tự động cho phép ngắt khi nước thuốc đến mức cài đặt.

Đồng thời còi sẽ phát tiếng kêu để báo cho người dùng. Bên cạnh đó, các mẫu ấm phúc linh đan còn được trang bị vòng sứ điều chỉnh lượng nước, mai so đốt siêu bền, hai chế độ sắc thuốc tiện dụng. Quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và quy chuẩn Quốc gia.


Lưu ý khi mua và sử dụng ấm điện sắc thuốc Hiệp Hưng

top-2-loai-am-sac-thuoc-pho-bien-va-duoc-danh-gia-cao-02


Ấm điện sắc thuốc bắc của Hiệp Hưng được tính toán tỉ mỉ nhằm đem tới sự tiện lợi, an toàn cao nhất cho người dùng. Vì vậy khi dùng chỉ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn nguồn điện đúng với thông số kỹ thuật của mẫu ấm đã chọn.
  • Rửa sạch ấm trước và sau khi dùng để đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Cho thuốc đã làm sạch và nước vừa đủ vào ấm, cài đặt mức nước, chế độ sắc phù hợp.
  • Khi thuốc được, hãy đổ nước thuốc ra và dùng khi vẫn còn ấm để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Cần lau khô thân, đế ấm để tránh nước tiếp xúc mâm nhiệt làm chập cháy.

Điều quan trọng nhất khi mua, sử dụng ấm sắc thuốc Hiệp Hưng là sản phẩm chính hãng. Như vậy khách hàng mới có thể hưởng quyền lợi tối đa bao gồm chính sách đổi trả khi có lỗi kỹ thuật, chế độ bảo hành dài hạn, chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn…

Quý vị muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về từng mẫu ấm điện sắc thuốc bắc của Hiệp Hưng HiTech? Quý vị muốn có báo giá mới nhất? Hãy truy cập vào website chính thức tại đường link https://hiephung.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0989 130 016.

Nhân viên sẽ túc trực 24/7 giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua hai kênh này để phòng ngừa nguy cơ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc giá cao hơn nhiều so với thực tế.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng