[top] 2 loại máy ép chậm siêu hot tại kalpen 5

Ngày đăng: 12/28/2022 11:34:37 AM - Trang phục hóa trang - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4363083] - Cập nhật: 47 phút trước

Khi xu hướng sức khỏe của nước ép tiếp tục phát triển, nhiều người đang chuyển sang sử dụng máy éo trái cây chậm cho buổi sáng của họ. Máy ép trái cây chậm nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường do khả năng giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại máy ép trái cây khác. Bởi máy ép trái cây là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ việc bổ sung, cung cấp vitamin từ các loại trái cây, rau củ cần thiết vào cơ thể. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn máy ép phù hợp, hãy tham khảo 2 loại máy ép chậm siêu hot tại Kalpen nhé!

Khi xu hướng sức khỏe của nước ép tiếp tục phát triển. Nhiều người đang chuyển sang sử dụng máy éo trái cây chậm cho buổi sáng của họ. Máy ép trái cây chậm nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường. Do khả năng giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại máy ép trái cây khác. Bởi máy ép trái cây là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ việc bổ sung, cung cấp vitamin từ các loại trái cây, rau củ cần thiết vào cơ thể. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn máy ép phù hợp, hãy tham khảo 2 loại máy ép chậm siêu hot tại Kalpen nhé!

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là một loại máy ép trái cây sử dụng tốc độ chậm để chiết xuất nước ép từ trái cây và rau xanh. Ưu điểm của máy ép trái cây là nó bảo quản được nhiều chất dinh dưỡng và enzyme hơn các loại máy ép trái cây khác.

Máy ép trái cây là một loại máy ép trái cây sử dụng quy trình chậm hơn. Để chiết xuất nước ép từ trái cây và rau quả. Loại máy ép trái cây này thường có giá cao hơn các loại máy ép trái cây khác. Nhưng nhiều người tin rằng chi phí bổ sung là xưng đáng vì nước trái cây chất lượng cao hơn được sản xuất.

Tính năng của máy ép chậm mang lại lợi ích cho gia đình

Một ưu điểm bổ sung của máy ép trái cây chậm là bạn có thể cho toàn bộ trái cây vào máy. Máy ép trái cây sẽ chiết xuất nước ép trực tiếp vào thùng chứa. Các phần như bã, xác trái cây sẽ được đưa đến một thùng chứa riêng.

Máy ép chậm hoạt động với các loại trái cây mềm hơn như xoài, cũng như với các loại cứng hơn như cà rốt… Máy ép trái cây chậm Kalpen sử dụng công nghệ Heavy-Heavy, đây là một động cơ hiệu suất cao theo tiêu chuẩn Đức. Cùng với đó là chế độ nghiền xoắn ốc cho năng suất ép trái cây tối đa, vắt kiệt đến 98%. Đầy đủ các vitamin, chất dinh dưỡng từ trái cây, rau củ nhất mà không cần nước.

Với động cơ DC 400W được làm từ đồng nguyên chất. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút. Vì vậy các chất dinh dưỡng có thể được bảo quản tốt nhất với tốc độ này.

Top 2 loại máy ép chậm siêu hot hit tại Kalpen

Mùa hè nóng bức nên sở hữu cho gia đình bạn một máy éo chậm để có thể phục vụ cho gia đình. Uống nước ép thanh mát cho cơ thể. Thay vì ăn 1 lượng hoa quả, rau củ lớn thì chúng ta có thể uống nước ép mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Tại Kalpen có 2 loại máy ép siêu hot đó là máy ép J8 và J9.

Máy ép trái cây chậm J8 Kalpen

Với thiết kế thông minh, hai đường tiếp liệu thực phẩm kiểu mới giúp quá trình ép trở nên đơn giản hơn và nhanh hơn. Để đảm bảo quá trình ép trái cây diễn ra suôn sẻ, trái cây trước khi ép nên được cắt nhỏ, các loại rau bỏ vừa đủ cho một lần làm cho nước ngon hơn.

An toàn thực phẩm với lưới lọc làm bằng inonx 304 và nhựa an toàn thực phẩm. Với lỗ thoát có đường kính thướt nước 0.2mm giúp ép sạch và tinh kiết cho các loại trái cây. Dễ dàng tháo lắp vệ sinh nhờ thiết kế hạn chế tối giản các phụ kiện kèm theo.

link

Máy ép trái cây chậm J8 Kalpen

Máy ép trái cây chậm J9 Kalpen

Ép được cho đa dạng các loại Trái cây và Rau. Hệ thống xoắn ép được nâng cấp, máy ép trái cây chậm J9 Kalpen sử dụng công nghệ Heavy-Heavy, đây là động cơ hiệu suất cao theo tiêu chuẩn Đức.

Ép liên tục và độ ồn trong khi sử dụng thấp. Với động cơ DC được làm từ đồng nguyên chất, máy có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút. Bình thường khi khuấy sẽ phát ra âm thanh, đó là tiếng máy cọ xát vào thực phẩm. Với Máy ép J9 Kalpen tiếng máy cọ xát vào thực phẩm khi sử dụng sẽ rất thấp.

link

Máy ép trái cây chậm J9 Kalpen

Kalpen nơi phân phối sản phẩm công nghệ Đức

Có thể thấy, có rất nhiều máy ép trái cây trên thị trường. Bạn có thể mua từ các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến khác nhau. Nhưng bạn hãy tìm hiểu kĩ và mua máy ở nơi uy tín nhất. Tại Kalpen Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm công nghệ Đức chính hãng. Và nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử chính, chất lượng tốt. Khách hàng có nhu cầu mua hàng hay quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang