Top 2 mẫu ghế massage toàn thân oreni bán chạy nhất 2021

Ngày đăng: 1/27/2021 9:24:18 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3191453] - Cập nhật: 21 phút trước

Gần đây, các sản phẩm ghế massage toàn thân của thương hiệu Oreni nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo 2 mẫu ghế massage toàn thân Oreni bán chạy nhất 2021 để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nhé!

1. Ghế massage toàn thân Oreni OR-500

Oreni OR-500 là mẫu ghế massage thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Oreni, có kiểu thiết kế sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại, xứng đáng là thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cho mọi người.

Ghế massage OR-500 nổi bật với kiểu dáng và màu sắc tinh tế, sang trọng, sử dụng chất liệu da PU cao cấp có 3 lớp đệm êm ái. Cũng giống như các mẫu ghế massage chất lượng của Oreni, OR-500 có trục SL có đường cong tự nhiên, ôm sát cơ thể từ cổ đến vùng đùi sau.


Ghế massage toàn thân Oreni OR-500.

Hệ thống con lăn 5D silicon thông minh, tạo sự chân thực khi massage, giúp điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, chuyển động dọc theo trục SL giúp kích thích sâu đến từng huyệt đạo. Đồng thời, Oreni OR-500 còn được trang bị 36 túi khí kép với nhiều kích thước khác nhau, trải đều toàn thân, giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông , giúp giảm đau và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Ngoài ra, OR-500 còn có tính năng nhiệt hồng ngoại được bố trí tại vùng lưng eo, bắp chất và lòng bàn chân. Tính năng này không chỉ giúp khai thông huyệt đạo mà còn có hiệu quả làm ấm, giúp mạch giãn nở, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn , tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như đau nhức xương khớp, phục hồi tổn thương, cải thiện giấc ngủ, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.


2. Ghế massage Oreni OR-0

Tiếp theo là mẫu ghế massage Oreni OR-0 nổi bật với công nghệ điều khiển bằng giọng nói với 17 hiệu lệnh. Với kiểu dáng sang trọng, có tính năng đặc biệt hiện đại, chiếc ghế massage này rất thích hợp cho người cao tuổi sử dụng.

Oreni OR-0 rất chắc chắn với khung thép dày, thiết kế trục SL cong tự nhiên, ôm sát đường cong của cơ thể trong khi ngồi máy. Hệ thống con lăn 3D chân thật như bàn tay con người, di chuyển theo chiều dọc và ngang tạo không gian mát xa rộng rãi trên cơ thể, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-0.

Oreni OR-0 có thêm chức năng nhiệt hồng ngoại, giúp sưởi ấm cho vùng thắt lưng, hỗ trợ tăng tuần hoàn cực tốt. Ngoài ra, chức năng massage không trọng lực còn giúp giảm áp lực lên vùng cột sống. Ghế cũng được tích hợp hệ thống loa nghe nhạc kết nối với thiết bị di động qua Bluetooth. Thêm vào đó, ghế massage OR-0 còn có chức năng lùi tường giúp ghế có thể tự trượt về phía trước, tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà bạn.

Trên đây là 2 mẫu ghế massage toàn thân Oreni bán chạy nhất 2021. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được một chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe