Top 2 quán bún bò nổi tiếng ở sài gòn bạn đã ăn qua chưa?

Ngày đăng: 7/10/2022 10:06:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3949001] - Cập nhật: 11 phút trước

Sài gòn là một thế giới ẩm thực bạn có thể tìm kiếm bất cứ món ăn nào, quán ăn nào mà bạn thích trên Việt Nam đều có.


Nếu bạn là tín đồ của món bún bò chắt rằng bạn không thể nào bỏ qua được các quán như:


1. Bún bò hành một quan đã có hơn 50 năm trong nghê và được rất nhiều youtobe tìm kiếm đễ quay video.


Nếu có dịp đi qua con đường Bành Văn Trân thì bạn sẽ thấy 1 cảnh tượng đông người tụ tập để thưởng thức món bún bò ở quán có tên Bún Bò Hạnh!


bún bò hạnh quận Tân Bình


Nhiêu trang báo lớn như Thanh Niên, Tuổi Trẻ đều có những bài viết nói đến sự nổi tiếng của quán này. Bún Bò Huế Hạnh đã có mặt 30 năm ở Sài Gòn, có thể nói hương vị ở đây rất riêng, rất độc đáo không thể nhầm lẫn với chỗ khác được! 


Từ những năm 1990, người dân Sài Gòn mê bún bò hầu như ai cũng biết đến quán Bún Bò Huế Hạnh trên đường Bành Văn Trân Quận Tân Bình. Quán lúc nào cũng tấp nập, đông khách đến không có chỗ ngồi… Bà chủ quán có hơn 50 năm trong nghề nên tô bún bò ở đây lúc nào cũng thơm ngon và ăn dễ bị ghiền…


Trước đó, bà là chủ quán Bún Bò Hương Giang rất nổi tiếng tại chợ Gia Nghĩa- Tỉnh Quảng Đức cũ (nay là Tỉnh Đắc Nông). Từ khi chuyển về Sài Gòn, bà lấy tên quán là Bún Bò Huế Hạnh đặt tại 135 Bành Văn Trân - Quận Tân Bình và tồn tại cho đến bây giờ…


Bạn muốn đặt món hoặc đến quán dùng có thể xem đến quán bún bò hành nhé


bún bò tôn thất thuyết quận 4


Hiện bạn đang muốn thưởng thức một tô bún bò chuẩn vị Huế ở trung tâm Quận 1, Quận 4 và chưa tìm được địa điểm bán bún bò ngon thì thử qua quán Bún Bò Huế Quận 4 với điểm đặt biệt là có thểm chả da cuộn nhé!



  • Địa chỉ: 209/38 Tôn Thất Thuyết, Quận 4
  • Thời gian: 7h - 12h
  • Giá: 35k - 60k


Một tô bún bò huế tại quán gồm: Chả da, chả cua, Bắp bò, Giò Heo... Nước hầm tại đây được hầm từ lúc 4h và rất ngọt nước. Thêm một điểm cộng là quán có thêm phần tương huế.



Bạn có thể đến quán bún bò gia hội quận 4 để đặt món nhé


Nói ra thì món bún bò này ở Sài Gòn có rất nhiều người và rất nhiều quán nâu ngon vì thế mỗi quạn dường như có hơn 10 quan bún bò thegioiamthuc.net không thể nói hết trong bài này! 


Nếu bạn muốn ăn bún bò ở khu vực gần bạn có thể truy cập vào bài những quán bún bò ngon ở gần đây để xem nhé

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác