Top 20+ các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/7/2022 11:14:17 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4317965] - Cập nhật: 1 phút trước

Áo sơ mi luôn là item thời trang không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các cô nàng, từ tiểu thư kẹo ngọt đến những nàng công sở chín chắn đều có ít nhất cho mình một mẫu áo sơ mình. Không chỉ vì tính ứng dụng cao của nó mà áo sơ mi còn rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Hãy cùng Oui store điểm qua các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay nhé.

Áo sơ mi nữ- item không chỉ còn được diện ở nơi công sở

Top các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay

1.1. Áo sơ mi nữ trắng

Vào một ngày mưa ẩm ương, tâm trạng chán nản và suy nghĩ mãi không biết hôm nay nên diện bộ cánh nào đến công ty thì đừng quên áo sơ mi trắng nha. Đây là loại sản phẩm áo basic nhất có thể kết hợp với bất kỳ các loại trang phục nào từ chân váy, váy hai dây đến quần âu. 

Sơ mi trắng cực kì dễ phối đồ

Vậy nên, là con gái nhất định phải có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng yêu thích trong tủ áo của bạn nhé. Đặc biệt khi phân vân không biết nên diện gì thì lựa chọn sơ mi trắng cùng với các chiếc váy ngắn khoe chân dài bạn có thể tìm kiếm áo khoác blazer khoát ngoài cùng quần short jean ngắn có thể thu hút được bao nhiêu vệ tinh xung quanh vì "gu" ăn mặc có hướng thời trang tốt đấy.

Áo sơ mi trắng nữ là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ con gái

1.2. Áo sơ mi nữ hàn quốc 

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu áo sơ mi trắng yêu thích quá đơn điệu, vào những ngày dã ngoại hay ra ngoài ăn uống cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi hàn quốc là lựa chọn không tồi. Đặc biệt một chiếc áo sơ mi hàn quốc tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với quần jean lại toát lên vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ nổi bật. Với những cô nàng điệu đà hơn thì đặc biệt đừng quên kết hợp áo sơ mi hàn quốc với một chiếc váy xòe điệu đà nha.

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái


1.3. Áo sơ mi nữ kẻ caro

Đối với những cô nàng cá tính, áo sơ mi kẻ caro là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những lần dạo phố của mình. Không quá nổi loạn nhưng lại không hề đơn điệu, sơ mi kẻ là một nét chấm phá đầy màu sắc trong chuỗi ngày ảm đạm, chán nản vì công việc, học tập đầy căng thẳng của các bạn đấy. 

Đừng mãi ủ rủ ở nhà nữa nào, thức dậy khoát ngay lên mình chiếc áo sơ mi kẻ caro cùng chiếc quần jean rách bụi bặm và sẵn sàng cháy hết mình cho những cuộc vui mới nhất nào!

áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay


1.4. Áo sơ mi nữ kẻ sọc

Đây chính là cứu cánh cho các nàng tròn trịa nhà ta rồi! Những bạn tự ti về ngoại hình có phần tròn trịa của mình và suốt ngày cứ hay đóng mình với những chiếc áo tối màu vì mọi người nhận xét mặc áo tối màu trông sẽ thon gọn hơn.

Sơ mi sọc là item cứu cánh cho các cô gái tròn trịa


Dù muốn thay đổi phong cách để làm mới mình nhưng lại phân vân không biết diện đồ gì để vẫn trẻ trung nhưng cũng không kém phần thon gọn. Đừng suy nghĩ nữa các nàng ơi, áo sơ mi kẻ sọc chính là cứu tinh đắc lực nhất rồi. Gạt phăng những chiếc áo tối màu nhàm chán và khiến bạn có thể trở nên già cỗi đi nhé, sắm ngay một em kẻ sọc và diện đến văn phòng hay buổi hẹn hò cuối tuần này đi nào. À mà quên, phải là các mẫu kẻ sọc nhé nếu kẻ ngang sẽ lại phản tác dụng đấy các nàng.

kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay


1.5. Áo sơ mi nữ cổ trụ

Là một loại áo rất được các chị em ưa thích trong thời gian gần đây, áo sơ mi cổ trụ với phần thiết kế cổ áo tinh tế, mới lạ và mang lại diện mạo và cách nhìn khác cho áo sơ mi. Nếu bạn có thể là một cô nàng hiện đại nhưng mỗi ngày vẫn phải diện áo sơ mi đến công sở thì hãy nghiên cứu ngay em áo sơ mi cổ trụ này nhé. 

Sơ mi cổ trụ- làn gió mới cho các nàng công sở


Khoát một chiếc áo khoác mỏng với quần âu đến công sở, tuy rất thanh lịch và nhã nhặn nhưng vẫn không làm giảm đi tí nào độ hiện đại và trẻ trung của bạn. Công sở không chỉ là nơi mọi người quay cuồng trong việc mà còn là nơi để chị em thể hiện cá tính thông qua những bộ cánh mỗi ngày nữa đó. Hãy để áo sơ mi cổ trụ khẳng định cá tính và sự hiện đại của bạn nhé.

các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay


1.9. Áo sơ mi dáng croptop

Đây là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng buồn phiền vì thân hình quả lê của mình. Những cô nàng kém may mắn sở hữu một vòng 1 quyến rũ cùng chiếc eo thon gọn nhưng lại đi đôi với đôi chân không được thon gọn cho lắm.

Sơ mi croptop năng động

3.4 Sử dụng bàn là với áo đúng cách

Không nên là áo với bàn là ở nhiệt độ quá cao và là trong một thời gian lâu dễ gây ra tình trạng vải áo quá khô hoặc cháy, hư hỏng.


Đó là TOP 20+ CÁC KIỂU ÁO SƠ MI NỮ DỄ THƯƠNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi. Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/tin-tuc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp