Top 20 quạt thông gió chất lượng, chính hãng

Ngày đăng: 10/28/2023 9:41:28 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4961944] - Cập nhật: 23 phút trước
Quạt thông gió công nghiệp không chỉ để thông gió cho các xí nghiệp, nhà xưởng mà còn được ví như lá phổi xanh trong các khu công nghiệp. Một chiếc quạt thông gió công nghiệp giá rẻ vừa giúp lưu thông không khí, hút khí nóng và khí đọng ra bên ngoài, thổi luồng khí tươi mát vào bên trong giúp giảm nhiệt độ không gian sử dụng vừa giúp tiết kiệm cho người dùng.

Trong những không gian có mật độ các nhà xưởng đông đúc sát nhau như trong các khu công nghiệp. Quạt thông gió công nghiệp là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp lưu thông không khí và điều hòa nhiệt độ trong nhà xưởng. Qua bài viết này hãy cùng quatdiengiatot tìm hiểu top 20 quạt thông gió công nghiệp chất lượng giá tốt nhất hiện nay nhé!

Quạt thông gió công nghiệp có mấy loại?

Quạt thông gió công nghiệp hay còn được gọi là quạt hút công nghiệp là thiết bị giúp thông gió, lưu thông không khí, loại bỏ các khí đọng, khí nóng, mùi hôi khó chịu ra bên ngoài. Quạt thông gió công nghiệp thường được sử dụng trong các khu công nghiệp nên có công suất lớn, lưu lượng gió mạnh thích hợp để sử dụng cho những nơi có diện tích rộng rãi như nhà xưởng, xí nghiệp, chuồng trại….

Quạt thông gió trên thị trường hiện nay quạt thông gió được chia làm 3 loại là quạt thông gió vuông gắn tường, quạt thông gió hướng trục và quạt ly tâm.

link

Các dòng quạt thông gió công nghiệp trên thị trường hiện nay

Đối với mỗi không gian có môi trường và diện tích khác nhau người dùng sẽ chọn cho mình những sản phẩm quạt thông gió cho phù hợp với nhu cầu.

Quạt thông gió công nghiệp loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường các dòng quạt thông gió công nghiệp được chia làm 2 dòng chính là quạt thông gió 1 chiều và quạt thông gió 2 chiều.

Quạt thông gió 1 chiều không còn quá xa lạ với người dùng nữa, đây là dòng quạt thông gió chỉ có thể hút gió, khói bụi, không khí tồn đọng… giúp lưu thông không khí và trả lại không gian sử dụng thoải mái, mát mẻ. Nhược điểm của dòng này là chỉ có thể hút gió 1 chiều.

Quạt thông gió 2 chiều là dòng quạt được cải tiến từ những nhược điểm của dòng quạt thông gió 1 chiều. Quạt có chức năng hút và thổi một cách linh hoạt trên cùng một vị trí và diện tích. Ngoài tác dụng lưu thông không khí, quạt hút 2 chiều còn được ứng dụng cho nhà xưởng, chuồng trại chăn nuôi, tủ điện,… Quạt hút có thể hoạt động cực kì hiệu quả và là giải pháp tối ưu giúp giải quyết các vấn đề về khí nóng mà bạn gặp phải.

link

Quạt thông gió công nghiệp 1 chiều và 2 chiều

Với những ưu điểm vượt trội về chức năng và ứng dụng đối với người dùng thì sản phẩm quạt thông gió 2 chiều đã hơn hẳn dòng quạt thông gió 1 chiều. Chính vì vậy, sự chọn lựa quạt thông gió hàng đầu để mua là dòng quạt thông gió công nghiệp 2 chiều. Việc lắp đặt quạt thông gió 2 chiều giúp bạn sử dụng được một cách linh hoạt và một cách tối ưu nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Hiện tại trên thị trường, dòng quạt thông gió 2 chiều Dasin là một trong những hãng chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất hiện nay. Với đa dạng về kích thước và mẫu mã giúp cho khách hàng có thêm nhiều chọn lựa để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó quạt thông gió công nghiệp Dasin có những ưu điểm vượt trội mà các hãng khác chưa làm được.

Cùng một kích thước nhưng quạt Dasin mang đến lưu lượng gió mạnh hơn, tốc độ gió lớn hơn những dòng quạt cùng dòng. Tuy mạnh là thế nhưng quạt Dasin lại có thể tiết kiệm điện hơn những dòng khác đến 30%. Quạt có thể hoạt động bền bỉ, tuổi thọ quạt cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác cùng dòng, cùng kích cỡ.

link

Nguyên lý hoạt động quạt thông gió công nghiệp 2 chiều

Top 20 hãng quạt thông gió công nghiệp giá rẻ, bền bỉ trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có vô số các hãng quạt thông gió khác nhau và có đến hàng trăm mẫu mã quạt khác nhau. Trên cùng một kích thước sản phẩm có thể có đến hàng chục mẫu mã và công suất khác nhau của những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng thật sự tốt và thật sự chất lượng.

Hôm nay, Mình sẽ giới thiệu cho các bạn 20 hãng quạt thông gió công nghiệp trên thị trường được nhiều khách hàng tin dùng và quan tâm nhiều nhất.

1. Quạt thông gió công nghiệp Dasin

Nhắc đến quạt thông gió công nghiệp thì không thể không nhắc đến Dasin. Các dòng quạt thông gió Dasin không chỉ là quạt thông gió thông thường mà đây là dòng quạt thông gió 2 chiều với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là một trong những thương hiệu quạt đầu tiên có thể sản xuất ra dòng quạt 2 chiều có công suất và lưu lượng gió lớn và ổn định.

link

Quạt thông gió công nghiệp vuông Dasin có khả năng làm mát nhanh chóng hiệu quả trong mọi môi trường

Dasin là một thương hiệu quạt nổi tiếng đến từ Đài Loan. Tuổi thọ của quạt rất dài có thể kéo dài lên đến 10 năm, điều này giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian để bảo hành bảo trì thiết bị.

Ưu điểm của quạt Dasin là lưu lượng gió lớn, tốc độ gió mạnh, hoạt động ổn định, độ ồn thấp.

Vật liệu chế tạo: kim loại cao cấp

link

quạt thông gió công nghiệp

Bên cạnh những sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vuông thương hiệu Dasin còn cung cấp các sản phẩm quạt thông gió hướng trục hay còn có tên gọi là quạt hút nối ống. Dòng này hút trực tiếp tại nơi phát sinh ra khí nóng, khói bụi,.. hút ra bên ngoài trả lại không gian thoáng mát.

Ngoài ra dòng quạt hút hướng trục Dasin có thể cung cấp khí tươi vào trong những nơi có không khí loãng hoặc bí bách ngột ngạt. Quạt được ứng dụng để cấp khí tươi cho các địa điểm như hầm, mỏ,…

link

Quạt hút công nghiệp hướng trục KIN-500 có lưu lượng gió mạnh mẽ, tốc độ gió lớn, khả năng thông gió hiệu quả

link

Quạt hút hướng trục công nghiệp

Tất cả các sản phẩm quạt thông gió hoặc quạt hút hướng trục của thương hiệu Dasin đều được thiết kế với động cơ kín toàn bít vô cùng chắc chắn và đảm bảo. Quạt có thể chống bụi, chống nước một cách an toàn và hiệu quả cho mọi không gian sử dụng, kể cả trong những môi trường khắc nhiệt nhất.

2. Quạt thông gió công nghiệp Deton

Quạt thông gió công nghiệp Deton là một thương hiệu của Trung Quốc. Thương hiệu Deton được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Quảng Đông. Chuyên cung cấp những sản phẩm quạt công nghiệp ra thị trường điển hình như quạt thông gió nhà xưởng, quạt hút hướng trục cao áp, quạt đứng công nghiệp,…

Quạt thông gió Deton được thiết kế động cơ tỏa nhiệt tạo nên áp suất không khí hoàn hảo ở cả đầu vao và đầu ra. Các chi tiết của quạt có kết cấu bằng thép có chất lượng cao cho nên khi hoạt động khá bền bỉ và êm ái. Bên ngoài quạt được phủ thêm 1 lớp sơn tĩnh điện, có trọng lượng nhẹ vì vậy người dùng có thể di chuyển đến mọi vị trí một cách dễ dàng.

link

Quạt thông gió công nghiệp Deton

Ngoài ra, các sản phẩm quạt công nghiệp nói chung và quạt thông gió công nghiệp nói riêng của Deton đều được sử dụng chương trình CAD giúp tối ưu hóa thiết kế và cho ra nhiều kiểu dáng đẹp. Quạt được sản suất với nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp với không gian sử dụng.

link

Thông số các sản phẩm quạt hút Deton

3. Quạt thông gió Điện Cơ

Thương hiệu quạt Điện Cơ chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi người tiêu dùng, đây là một trong những thương hiệu quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của quạt công nghiệp điện cơ được đăng kí với tên thương hiệu Vinawind.

Quạt thông gió của thương hiệu Điện Cơ được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, giá thành phải chăng. Toàn bộ quạt được cấu tạo bằng chất liệu là nhựa cứng ABS. Phù hợp để lắp trong các khu vực như là phòng bếp, phòng họp, phòng vệ sinh… Có chức năng thông thoáng không khí, hút mùi giúp trả lại không gian thông thoáng thoải mái.

Quạt thông gió điện cơ có công suất vừa phải chạy ổn định, không gây nên tiếng ồn cho không gian sử dụng.

4. Quạt thông gió công nghiệp Gale

Lại là một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, quạt công nghiệp Gale đạt danh hiệu quạt điện thương hiệu Việt Nam trong nhiều năm.

Quạt thông gió công nghiệp Gale có đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước và công suất cho người dùng có thể chọn lựa. Quạt thông gió công nghiệp Gale là dòng quạt thông gió có lưu lượng gió lớn, có thể thông gió cho một không gian rộng rãi giúp giảm nhiệt độ và làm thông thoáng không khí.

link

Quạt thông gió công nghiệp Gale

Quạt được áp dụng công nghệ CAD/CAM trong việc thiết kế giúp tối ưu hóa kiểu dáng. Ngoài ra các sản phẩm quạt công nghiệp Gale còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Cùng với nhiều chứng chỉ quốc tế như CCC, CE, ETS….

Quạt được ứng dụng trong các môi trường như nhà xưởng, dệt may, cơ khí, trang trại, nhà thi đấu,…giúp thông gió, trao đổi không khí và là giảm nhiệt độ cho môi trường sử dụng.

link

Thông số quạt hút Gale

5. Quạt thông gió SHRV

Quạt thông gió SHRV là sản phẩm quạt thông gió thuộc Công ty Điện Cơ Hà Nội. Đây là một dòng quạt thông gió công nghiệp được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng. Với đa dạng kích thước cũng như là mẫu mã, quạt thông gió công nghiệp SHRV đã và đang đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

link

Quạt thông gió công nghiệp giá rẻ SHRV

Quạt được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian như nhà bếp công nghiệp, nhà khi\o, khu công nghiệp,… giúp thanh lọc không khí, hút mùi hôi khó chịu ra bên ngoài, trả lại cho không gian sử dụng một luồng không khí mát mẻ, thoáng đãng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng