Top 3 áo sơ mi phổ biến mà bạn nên thử

Ngày đăng: 3/29/2023 1:19:53 PM - Thời trang Teen - Toàn Quốc - 144
Chi tiết [Mã tin: 4544869] - Cập nhật: 20 phút trước

Áo sơ mi là một trong những kiểu trang phục cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, đặc biệt là đối với những người yêu thích thời trang. Và áo sơ mi 2hand - những mẫu áo sơ mi đã qua sử dụng và được bán lại - đang trở thành lựa chọn ngày càng phổ biến đối với các tín đồ thời trang bền vững và yêu thích phong cách vintage. Dưới đây là top 3 mẫu áo sơ mi 2hand được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một trong những mẫu áo cơ bản nhất và dễ dàng phối đồ. Được mệnh danh là "cánh chim đơn giản", áo sơ mi trắng có thể được kết hợp với nhiều loại quần, chân váy và phụ kiện khác nhau để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ trang trọng đến cá tính. Áo sơ mi trắng 2hand thường có giá cả hợp lý và có thể được tìm thấy dễ dàng ở các cửa hàng bán đồ cũ.

2. Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim là một trong những kiểu áo được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Với chất liệu denim bền bỉ và phong cách đơn giản, áo sơ mi denim 2hand là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một phong cách bụi bặm và cá tính. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi denim với quần jean và giày thể thao để tạo nên một phong cách casual hoặc kết hợp với chân váy và giày cao gót để tạo nên một phong cách nữ tính và quyến rũ hơn.

3. Áo sơ mi caro

Áo sơ mi caro là mẫu áo sơ mi cổ điển và đầy màu sắc, thường được làm từ chất liệu vải cotton. Với họa tiết caro vui tươi và năng động, áo sơ mi caro 2hand là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách preppy hoặc vintage. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi caro với quần short và giày thể thao để tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động, hoặc kết hợp với quần âu và gi


Xem thêm tại đây

"Trang web: https://dosi2hand.com/

Email: tiemdosi_sg@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Dosi2hand

Instagram: https://www.instagram.com/dosi.2nd/

Địa chỉ: 128/13/11 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh"

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen