Top 3 bàn trộn mixer bán chạy nhất hiện nay

Ngày đăng: 1/20/2021 11:41:18 AM - Âm thanh - Hà Nội - 77
Chi tiết [Mã tin: 3186911] - Cập nhật: 5 phút trước


1. Bàn Mixer Yamaha

Thương hiệu Yamaha đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt với đa dạng lĩnh vực kinh doanh nhất là trong lĩnh vực thiết bị âm thanh. Với dòng Mixer Yamaha dễ nhận biết với thiết kế khá đặc trưng – mạnh mẽ, bắt mắt cùng với hệ thống căn chỉnh được bố trí cực kỳ hợp lý, phù hợp với thói quen của người dùng nên veiejc sử dụng rất đơn giản, dễ nắm bắt! Cộng thêm bộ cấu hình ấn tượng với những công nghệ độc quyền, chất âm được xử lý bởi dòng Mixer Yamaha luôn có được sự mượt mà, sống động cao!

2. Bàn trộn âm thanh Dynacord

Nói đến bàn Mixer cao cấp có lẽ không dễ dàng mà bỏ qua được thương hiệu Dynacord đình đám này! Những sản phẩm đến từ thương hiệu này gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi số kênh cùng khả năng xử lý cũng như tái tạo âm thanh vượt trội! Đây cũng là dòng Mixer được đánh giá là vô cùng thân thiện với người dùng với thiết kế hiện đại, hệ thống nút điều chỉnh có được sự chắc chắn, linh động cần thiết!

Hướng đến sự chuyên nghiệp cao nên các model Mixer Dynacord có số kênh tương đối lớn. Số lượng ngõ vào là khá lớn nên việc kết nối với những thiết bị khác cũng được dễ dàng, đơn giản hơn mang đến sự đồng bộ cao cho dàn âm thanh! Với một chiếc Mixer Dynacord kết hợp với khả năng điều chỉnh tốt bạn sẽ có được những âm thanh trong sáng, sắc nét, rõ ràng nhờ khả năng lọc tạp âm, nhiễu sóng cực đỉnh của nó!

3. Bàn trộn âm thanh AAV

Bàn mixer AAV là thiết bị được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa sử dụng trong vài năm trở lại đây. AAV mixer có thiết kế đơn giản, gọn gàng. Trọng lượng thiết bị nhẹ nên dễ dàng di chuyển và bố trí lắp đặt. Bàn mixer này được trang bị công nghệ trộn hoàn hảo cùng chế độ căn chỉnh effect hoàn thiện.

Mixer AAV còn có thể kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác trong hệ thống. Điều này đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng và sống động hơn cho người dùng. Nếu muốn chọn lựa thiết bị mixer chất lượng giá rẻ, AAV sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi người dùng.


Xem chi tiết: Bàn mixer

CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG TRÍ VIỆT

Địa chỉ: Số 488 Xuân Đỉnh, Hà Nội

Máy bàn: 0243 750 2828

Hotline/Zalo/WhatsApp: 0944 970 666 – 096 374 2828

Email: trivietsmart@gmail.com

Website: https://hethonghoithao.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh