Top 3 bộ khẩu tay vặn được nhiều người tin dùng

Ngày đăng: 8/18/2022 3:49:08 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 4042834] - Cập nhật: 34 phút trước
Top 3 bộ khẩu tay vặn được nhiều người tin dùng

1. Bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết

Bộ khẩu tay vặn đầu tiên mà GSI TOOLS khuyên dùng chính là dòng 1/4" Orion 16 chi tiết thuộc thương hiệu Orion đến từ Đức. Nó là thiết bị size phổ biến và được săn đón nhiều nhất trong suốt nhiều năm qua.

Trong bộ khẩu bao gồm : 11 đầu khẩu (kích thước từ 4mm đến 13mm), 1 tay vặn cỡ, một tay vặn kiểu thẳng, 1 tay vặn chữ T, một tay nối dài, một đầu nối lắc léo. Thiết kế bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 đơn giản với một hộp đựng màu đen có lót xốp chống xước và cố định vị trí các chi tiết bên trong. Chất liệu hộp được làm bằng kim loại chống va đập tốt và được sơn tĩnh điện để tiện dụng hơn trong nhiều môi trường làm việc hơn. Ngoài ra, phía ngoài hộp có chốt cài chắc chắn đảm bảo các chi tiết bên trong không bị bung ra ngay cả khi hộp đựng bị rơi vỡ.

Bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết với các thiết kế thông minh cùng khả năng tích hợp tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà không ở thiết bị nào khác có được.

2. Bộ khẩu tay vặn Orion 172 chi tiết

Thêm một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Orion nữa là bộ khẩu tay vặn Orion 172 chi tiết. So với bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết thì được đánh giá là tiện dụng và nhiều công năng hơn. Bởi nó có thể giải quyết và đáp ứng được hầu hết các công đoạn trong tháo lắp, sửa chữa và bảo dưỡng.

Bộ khẩu tay vặn Orion 172 chi tiết này bao gồm : Đầu khẩu hệ mm, Đầu khẩu dài hệ mm, Đầu vít lục giác hệ mm, Đầu vít đầu sao, Đầu vít 4 cạnh, Đầu vít 2 cạnh hệ mm,Tay vặn hệ inch, Tay nối dài hệ mm, Đầu nối lắc léo hệ mm, Tay vặn kiểu thẳng, Tay vặn chữ T.

Về thiết kế vỏ ngoài, do bộ khẩu bộ khẩu tay vặn Orion 172 có rất nhiều chi tiết nên hộp đựng bao gồm 2 ngăn. Cả 2 ngăn này đều được lót xốp mềm mại cùng chất liệu vỏ ngoài kim loại chắc chắn có độ bền cao và khả năng chống chịu áp lực tốt.

Còn chất liệu tay vặn được làm từ thép chrome-vanadi cao cấp, tay cầm bọc viền nhựa 2 bên tạo sự thoải mái và chống trơn trượt ngay cả khi tay ra mồ hôi hoặc hoạt động mạnh. Đây cũng là một trong các lý do vì sao mà bộ khẩu tay vặn 172 chi tiết lại luôn nằm trong top những thiết bị cơ khí đáng sở hữu nhất.

3. Bộ khẩu tay vặn 3/8" 15 STAHLWILLE

Mẫu bộ khẩu tay vặn thứ 3 không thể không nhắc đến chính là 3/8" 15 STAHLWILLE. Ngoài Orion thì STAHLWILLE cũng là một thương hiệu lâu đời chuyên về sản xuất các dụng cụ cầm tay nổi tiếng. Tùy rằng dòng sản phẩm này ít thành phần phần chi tiết hơn nhưng nó lại mang đến một sự tiện lợi khác, chính là nhỏ gọn và ít cồng kềnh hơn nên dễ dàng mang theo đến nhiều loại địa hình.

Bộ khẩu tay vặn 3/8" 15 STAHLWILLE bao gồm 15 chi tiết : 11 đầu khẩu (cỡ: 8; 10; 11 ; 12; 13; 14; 15; 16; 17; ; 19); 01 tay vặn cỡ 3/8" có cơ cấu bánh cóc; 01 đầu nối lắc léo; 02 tay nối dài (cỡ: 76; 240 mm).

Hơn nữa, màu sắc kết hợp trên vỏ ngoài và tay cầm bộ khẩu khá bắt mắt thu hút người nhìn. Đồng thời dễ dàng nhận biết ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, giống với 2 mẫu của thương hiệu Orion, bộ khẩu tay vặn STAHLWILLE cũng có cấu trúc hộp đựng chắc chắn với bên trong lót xốp chống sốc và chống va đập.

Có thể thấy rằng 3 mẫu bộ khẩu tay vặn trên đều mang một đặc tính riêng biệt nhưng chúng đều mang đến những tính năng chung là giúp người dùng lắp ráp và sửa chữa các vật được thuận tiện hơn. Do đó, để phù hợp nhất với tính chất công việc của mình thì bạn có thể lựa chọn bất loại bộ khẩu nào.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông