Top 3 các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất thị trường hiện nay

Ngày đăng: 11/29/2022 10:32:58 PM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4301481] - Cập nhật: 41 phút trước

1 . AOK - CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG NHẤT Ở TP.HCM

AOK là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ vệ sinh với giá cả hợp lý. Các trang thiết bị điều là các máy móc chuyên dụng, được lựa chọn kỹ càng, chất lượng nhằm đảm bảo hiệu quả làm việc.

Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, tỉ mỉ, nhiệt tình, vui vẻ. AOK rất chú trọng và việc đào tạo cho nhân viên. Tất cả đội ngũ nhân viên của AOK đều được đào tạo bài bản, chi tiết về các kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Nhờ vậy, AOK luôn có thể cố gắng đáp ứng được tất cả các nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. AOK luôn luôn thay đổi để cố gắng cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. 

Các chính sách bảo hành dịch vụ rõ ràng, minh bạch, cam kết làm đến khi sạch nhất có thể. Cam kết hóa đơn sao trả tiền vậy, không phát sinh thêm bất cứ chi phí gì. Giá cả minh bạch, rõ ràng, tất cả nhân viên của AOK đều không nhận tiền TIP, không được phép có biểu hiện vẽ vời, vòi vĩnh khách hàng.

Các sản phẩm dịch vụ vệ sinh mà AOK cung cấp bao gồm: Vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh nhà ở,...

2 . GFC CLEAN – Người Cha Già Trong Ngành Vệ Sinh

GFC CLEAN là một công ty có mặt trên thị trường từ những năm 1996. Với 26 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vệ sinh, hiện GFC Clean đã có hơn 6840 nhân viên trên toàn quốc.

Công ty GFC cung cấp các dịch vụ như vệ sinh công nghiệp, diệt mối diệt côn trùng, chăm sóc cảnh quan cây xanh, dịch vụ về môi trường, dịch vụ bảo vệ,...

GFC Clean cũng được xem là công ty vệ sinh công nghiệp khá lớn tại Việt Nam. Các khách hàng tiêu biểu của GFC Clean như: CJ, Lotte, Saigon Co.op, Vin Group, Vinamilk,...

3 . Công Ty Vua Vệ Sinh Việt Nam – Chuyên gia vệ sinh công nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh, hiện đã có 3 văn phòng tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Vua vệ sinh hiện đã sở hữu hơn 00 nhân viên, hoạt động trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Vua vệ sinh cung cấp các sản phẩm dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh định kỳ, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh định kì, giặt thảm,...Chính sách bảo hành rõ ràng, cam kết chất lượng, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ. Nhân viên luôn được đào tạo nâng cao chất lượng phục vụ nhằm để đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đang dành thời gian cho bài viết này của chúng tôi. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng và phù hợp với mình!



Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp