Top 3 combo thiết bị nhà vệ sinh chất lượng, giá tốt bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 5/25/2024 5:09:26 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 616
Chi tiết [Mã tin: 5331700] - Cập nhật: 43 phút trước


Từ lâu, người tiêu dùng đã ưu tiên mua các combo thiết bị nhà vệ sinh thay vì mua các sản phẩm đơn lẻ bởi sự tiện lợi của chúng. Vậy đâu là những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh giá tốt được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, cùng S.Home khám phá ngay sau đây!

Combo thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại

Ưu điểm khi mua combo thiết bị nhà vệ sinh

Sở dĩ, người tiêu dùng Việt dần chuyển sang mua combo thiết bị nhà vệ sinh mỗi khi có nhu cầu tân trang lại không gian thay vì phải đi mua riêng lẻ từng thiết bị là bởi:

Tiết kiệm thời gian, công sức: Nếu như khi mua lẻ từng thiết bị bạn phải mất quá nhiều thời gian để so sánh các mẫu mã, kiểu dáng, giá cả sao cho tổng thể không gian được hài hòa cũng như chi phí không quá cao. Thì việc mua theo combo sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng quyết định mà không phải đắn đo xem mua bồn cầu này và bồn tắm kia có vừa với không gian không, có đẹp mắt không, chi phí có lớn quá không.

Tiết kiệm chi phí: Một lợi thế khi mua theo combo mà người tiêu dùng cực kỳ yêu thích đó chính là chi phí mỗi thiết bị trong combo sẽ rẻ hơn so với mua lẻ. Không những vậy, khi mua theo combo bạn còn được hưởng chiết khấu, ưu đãi lớn từ 10 đến 30% cũng như sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà không mất phí nếu giá trị đơn hàng đó cao.

Mua combo thiết bị vệ sinh sẽ giúp bạn có một không gian hài hòa, tinh tế hơn

Không gian hiện đại, tinh tế: Chắc chắn rằng khi mua theo combo các thiết bị sẽ có sự thống nhất trong thiết kế, đồng bộ trong kiểu dáng, giúp không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn trở nên hài hòa hơn, đẹp mắt hơn cũng như tạo được sự tiện lợi cao nhất trong quá trình sử dụng.

Top 3 bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng được yêu thích nhất tại S.Home 

Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa lựa chọn được một combo thiết bị vệ sinh như ý thì hãy tham khảo ngay 3 bộ sản phẩm “best seller” tại hệ thống showroom S.Home phân phối thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được một combo ưng ý nhất.

Combo VIP thiết bị phòng tắm: Đây là bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Morris - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Việt Nam. Bao gồm 9 món: Bồn Cầu MR388831, Lavabo Treo MR2301, Vòi Lavabo MR6111, Sen Cây MR-8840, Vòi Xịt DT.HTA9, Gương TS.MIS75, Xifong DT.XF01, Lô Giấy MR-9720, Giá Khăn TB-G15. Tất cả các sản phẩm trên đều được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao, đem đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo dành cho bạn và cả gia đình.

Combo thiết bị nhà vệ sinh cơ bản, tiện nghi

Combo Luxury thiết bị phòng tắm: Là bộ sưu tập gồm các sản phẩm đến từ thương hiệu DeMuhler, nổi tiếng với các sản phẩm bền bỉ, đẳng cấp. Bộ sản phẩm này bao gồm 10 thiết bị cơ bản: Bồn cầu ML366832, Lavabo đặt dương ML1090, Bàn đá dương 50*70, Vòi Lavabo Cao MR6114, Sen Cây ML31199CR, Vòi Xịt MR-2001, Xifong DT.XF01, Gương Led TC.MIR60-BB-L3C, Giá khăn ML54020CR, Lô Giấy ML2003645CR. 

Combo Hoàn Mỹ thiết bị phòng tắm: Bao gồm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu DeMuhler với các tính năng thông minh, hiện đại nhằm mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi hơn, bao gồm các sản phẩm: Bồn cầu một khối DeMuhler ML476V, Bộ tủ lavabo MR 6108-80, Vòi lavabo thấp ML10CR, Sen Cây SH-L2232A-CR, Vòi xịt DeMuhler ML2003645CR, Xifong DT.XF01, Giá khăn DeMuhler ML54002, Lô Giấy DeMulher 54031CR.

➨ Cập nhật những tin tức mới nhất về hệ thống nhà bếp và phòng tắm S.Home: https://taplink.cc/shomevn

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn 3 combo thiết bị nhà vệ sinh được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tới trực tiếp các showroom hoặc truy cập vào Shome.vn để tìm hiểu kỹ hơn về các combo thiết bị vệ sinh, giúp bạn có thể lựa chọn được một bộ sản phẩm phù hợp nhất!



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng