Top 3 công ty thiết kế nội thất hà nội uy tín nhất 2022

Ngày đăng: 9/13/2022 3:30:17 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4106429] - Cập nhật: 14 phút trước

Top 5 công ty thiết kế nội thất Hà Nội uy tín nhất 2022

Công ty Nội thất Nhà Xanh

Nội thất Nhà Xanh là một trong các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội được yêu thích nhờ sản phẩm chất lượng và không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, để ứng dụng vào thực tiễn. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kiến trúc sư giỏi, có bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nội thất, Nội thất Nhà Xanh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng không kém phần sang trọng.

Nội thất Nhà Xanh được đánh giá là một công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo sự thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt lịch hẹn để thực hiện tư vấn và khảo sát. Đặc biệt, việc tư vấn sẽ được thực hiện tận nơi do kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đảm nhận.

Đồng thời, Nội thất Nhà Xanh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Nếu khách hàng cảm thấy chưa ưng ý với phương án chúng tôi đề xuất, đội ngũ nhân viên sẽ thiết kế lại để mang đến bản vẽ hoàn hảo nhất theo ý muốn của khách hàng.

Địa chỉ: Số 22/5/20 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần nội thất KFA

KFA – Thiết kế, thi công nội thất trọn gói uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thiết kế thành công cho rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Công Ty cổ phần nội thất KFA tiền thân là một xưởng nội thất nằm trên mảnh đất làng nghề giàu truyền thống Thạch Thất – Hà Nội. Bằng sự nhiệt huyết và ham học hỏi khi đến với nghề chúng tôi khẳng định vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. Với tôn chỉ ” Chuyên nghiệp trong thiết kế, Tận tình trong tư vấn, Cẩn thận trong báo giá, Trách nhiệm trong thi công, Uy tín trong bảo hành ” Nội thất Kfa cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao quý nhất cho khách hàng.

Công ty cổ phần GNQ

Gỗ Nguyên Quang là nhà sản xuất nội thất có nhà máy tại Quốc Oai, Hà Nội. Công ty chuyên về thiết kế và thi công các công trình vừa và nhỏ bao gồm biệt thự, căn hộ trung và cao cấp. Đây là công ty có thị phần lớn nhất tính riêng trong mảng căn hộ.

Nội thất của Gỗ Nguyên Quang hướng tới đối tượng là khách hàng ở các thành phố lớn với những lựa chọn giá cả hợp lý và tiện nghi. Các sản phẩm của Gỗ Nguyên Quang phục vụ cho những người tiêu dùng muốn có một không gian sống chất lượng nhưng giá không ở mức cao. Chính việc tạo ra những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý đã giúp Gỗ Nguyên Quang thu hút được lượng khách hàng rất lớn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp