Top 3 đai an toàn không thể thiếu trong ngành điện gió

Ngày đăng: 4/23/2022 10:43:30 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 78
Chi tiết [Mã tin: 3790853] - Cập nhật: 5 phút trước

Đai an toàn là gì? Có những loại đai an toàn nào? Hãy đọc bài viết dưới đây GSI TOOLS sẽ mách bạn Top 3 đai an toàn không thể thiếu trong ngành điện gió.


Đai an toàn

Thiết bị bảo hộ điện gió đầu tiên không thể thiếu của bất cứ kỹ thuật viên nào là đai an toàn. Chiều cao trung bình của 1 cây quạt năng lượng gió rơi vào 50 - 100m, kỹ thuật viên cần đứng trên các tuabin để tiến hành các công việc kiểm tra và sửa chữa trong khoảng thời gian không xác định tùy thuộc vào mức độ khó dễ của công việc. Đai an toàn trở thành “phao cứu hộ” đảm bảo an toàn cho kỹ thuật viên trước các rủi ro về rơi ngã rất hiệu quả.

Thiết bị bảo hộ điện gió dây đai an toàn chính hãng có khả năng tránh thương vong, giúp cân đối toàn thân cho người lao động khi ở trên cao. Thiết bị bảo hộ này duy trì cho người lao động làm việc ở trên cao trong 1 khoảng thời gian dài, an toàn trước các tác động ngoại cảnh như sức gió.

thiet bi bao ho dien gio

Dây đai an toàn tại GSI cung cấp đảm bảo phần thiết kế chắc chắn, độ an toàn cực cao. Đai an toàn bao gồm nhiều loại: toàn thân, bán thân, hai móc hay một móc… Các móc được làm bằng chất liệu thép cao cấp, dây đai từ polyester, cho phép sản phẩm ôm sát, bám chặt người lao động khi làm việc. Ngoài ra, mỗi loại đai an toàn còn được trang thêm bộ phận chống sốc vô cùng tiện lợi, giúp các kỹ thuật viên tránh nỗi lo sợ bị sốc, giật khi có sự cố xảy ra.

Top 3 đai an toàn không thể thiếu trong ngành điện gió

Dây đeo bảo hộ 3M tải trọng 190kg

Dây an toàn Skylotec móc nhôm tải trọng 140kg

Dây cố định vị trí Skylotec 2m

Trên đây là Top 3 đai an toàn không thể thiếu trong ngành điện gió, Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ cho GSI TOOLS qua Hotline: 0943.808.594 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. Trân trọng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp