Top 3 điểm cộng giúp 𝐄𝐔𝐑𝐎𝐖𝐈𝐍𝐃𝐎𝐖 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐏𝐀𝐑𝐊 hấp dẫn nhà đầu tư

Ngày đăng: 9/19/2022 11:41:22 AM - Nhà bán - Yên Bái - 31
Chi tiết [Mã tin: 4118554] - Cập nhật: 15 phút trước

TOP 3 ĐIỂM CỘNG GIÚP 𝐄𝐔𝐑𝐎𝐖𝐈𝐍𝐃𝐎𝐖 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐏𝐀𝐑𝐊 HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ


3 yếu tố tiên quyết giúp cho 𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 lọt vào "mắt xanh" của các nhà đầu tư, trở thành lựa chọn lý tưởng số một trong thời gian qua tại thị trường địa ốc Yên Bái.


✅ VỊ TRÍ KẾT NỐI ĐA ĐIỂM

𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 sở hữu một vị trí đắc địa, là giao điểm thịnh vượng khi nằm tại vị trí liên kết 3 trục giao thông huyết mạch của Yên Bái, bao gồm: đường Âu Cơ, đường Quốc lộ 37 và đường tỉnh lộ 317. Trong khoảng cách chỉ 2 km, khu đô thị dễ dàng kết nối đến UBND tỉnh, Bưu điện, Chợ Đồng Tâm, Đền Tuần Quán, Vườn hoa trung tâm... giúp cư dân thuận tiện di chuyển và truy cập đến các dịch vụ công cộng thiết yếu hàng ngày.


✅ TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ CAO CẤP

Là khu đô thị hiện đại được quy hoạch đồng bộ, lần đầu tiên có mặt và sở hữu diện tích 60,6 ha lớn nhất tại Yên Bái, 𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 mang đến một tư duy thiết kế ấn tượng, chất lượng xây dựng cao cấp và hệ sinh thái tiện ích chất lượng, đẳng cấp và biệt lập, bao gồm: trường học, trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao, nhà hàng, cafe... giúp nâng cao trải nghiệm sống và phục vụ độc quyền cho cộng đồng cư dân ưu tú thuộc dự án.


✅ CƠ HỘI KINH DOANH BỀN VỮNG

Với hơn 300 các sản phẩm: shophouse, nhà liền kề, biệt thự... chủ nhân có thể lựa chọn an cư, kinh doanh hay cho thuê lâu dài giúp gia tăng nguồn thu và tối ưu lợi nhuận theo thời gian. Đầu tư vào 𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 là sở hữu cơ hội sinh lời triển vọng, bền vững có tính kế thừa cho các thế hệ sau.

--

𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 hiện áp dụng chính sách mua hàng cực "nóng":

💥 Chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán sớm 95% GTCH;

💥 Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến tháng;

💥 Chiết khấu 5% nếu không nhận gói Hỗ trợ lãi suất;

🎁 Tặng ngay 1 cây vàng 9999 cho 12 Khách hàng đầu tiên.

------

𝐄𝐔𝐑𝐎𝐖𝐈𝐍𝐃𝐎𝐖 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐏𝐀𝐑𝐊: KIỆT TÁC XANH KIÊU HÃNH - SINH LỜI NGỜI TƯƠNG LAI

🏙 Địa chỉ: Tổ dân phố số 14, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

📞 0965069891 tv hỗ trợ miễn phí chính sách uy tín từ chủ đầu tư.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán