Top 3 dòng máy lạnh tủ đứng rẻ - bền- đẹp đáng mua nhất

Ngày đăng: 12/6/2022 8:57:02 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 4315313] - Cập nhật: 7 phút trước

TOP 3 DÒNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHẤT LƯỢNG – BỀN - NÊN MUA NHẤT HIỆN NAY

 

 

Máy lạnh tủ đứng là một trong những chiếc máy lạnh có thiết kế sang trọng và độc đáo, phù hợp với nội thất mọi không gian, chính vì lý do đó mà ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm đến dòng máy này? Vậy lựa chọn loại máy lạnh tủ đứng nào là phù hơp?

 

Hải Long Vân xin giới thiệu với bạn 03 dòng máy lạnh tủ đứng: Máy lạnh tủ đứng LG, máy lạnh tủ đứng Daikin, máy lạnh tủ đứng Gree đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

 

 

>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Điểm danh ngay [Top 5++] dòng máy lạnh tủ đứng giá rẻ nhất hiện nay

 

 

1. Dòng máy lạnh tủ đứng LG:

 

Xuất xứ: Thái Lan

Công suất máy lạnh tủ đứng LG: 2.5 hp – 10hp.

Bảo hành: 1 năm cho tòa máy

 

Máy lạnh tủ đứng LG tiết kiệm điện, 1 chiều lạnh, Gas R410a. Thiết kế nhỏ gọn, làm lạnh nhanh, dễ dàng lắp đặt. Dòng máy lạnh tủ đứng LG phù hợp đặt phòng khách, phòng họp, công ty...

- Với dòng này có thiết kế đặt sàn nên quá trình lắp đặt cũng dễ dàng di chuyển, cạnh đó còn dễ dàng trong khâu vệ sinh sau này. Nhưng không chính vì lý do đặt sàn mà mà dòng này lại làm mất tính thẩm mỹ cho không gian đâu nhé.

 

 

may lanh tu dung LG hai long van

 

 

 

2. Dòng máy lạnh tủ đứng Daikin:

 

Xuất xứ: Thái Lan/Malaysia

Công suất máy lạnh tủ đứng Daikin: 2.5 hp – 20hp.

Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén

 

- Lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin một hình thức tiết kiệm không gian lý tưởng với phong cách và tính năng ưu việt. Đặc tính máy lạnh tủ đứng Daikin dễ lắp đặt giúp kiểu máy này phù hợp với văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng, phòng trưng bày và thánh đường.

- Máy lạnh tủ đứng Daikin sẽ tự động ghi nhớ các chế độ đang sử dụng nếu như gặp phải sự cố bất ngờ. Sau khi nhà bạn có điện trở lại, thì máy hoàn toàn có thể hoạt động trở lại. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng chịu được tải cao, phù hợp sử dụng cho những nơi thường có tập trung đông người. Hoạt động liên tục ổn định hơn so với các dòng máy lạnh treo tường.

 

 

may lanh tu dung hai long van 2

 

 

3. Với dòng máy lạnh tủ đứng Gree :

 

Xuất xứ: Trung Quốc

Công suất máy lạnh tủ đứng Gree: 2.0hp – 10hp.

Bảo hành: 3 năm cho máy, 5 năm cho block

 

- Tính năng nổi bật: 5 chế độ sử dụng tiện lợi với khả năng làm lạnh mạnh mẽ. Bộ phận thông gió của máy lạnh tủ đứng Gree cung cấp khí tươi Chế độ khóa trẻ em Tự hiển thị mã lỗi.

- Vận hành êm ái: Bạn sẽ không phải lo lắng quá trình sinh hoạt hàng ngày hay giấc ngủ hàng đêm của gia đình bị ảnh hưởng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Máy lạnh tủ đứng Gree được trang bị công nghệ tiên tiến G10-Inverter thế hệ mới giúp người dùng tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ.

- Thổi gió 3D giúp máy thổi nhiều góc độ, nhiều hướng khác nhau. Nhằm tránh việc thổi gió trực tiếp vào người dùng, không gây ra cảm giác khó chịu và bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn.

 

 

may lanh tu dung hai long van 9

 

 

4. Với cách tính công suất máy lạnh tủ đứng chi tiết:

 

- 15m2 = 1 ngựa = 1hp = 9000BTU.

- 30m2 = 2 ngựa = 2hp = 000BTU.

- 45m2 = 3 ngựa = 3hp = 27000BTU.

- 60m2 = 4 ngựa = 4hp = 36000BTU.

- 75m2 = 5 ngựa = 5hp = 45000BTU.

- 90m2 trở lên nên sử dụng máy 6hp trở lên.

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

5. Nhà thầu lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá ưu đãi nhất miền Nam:

 

Hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng, đại lý, siêu thị điện máy phân phối dòng máy lạnh tủ đứng với nhiều thương hiệu khá nhau. Nhưng để có thể tìm được địa chỉ mua hàng tin cậy, chính sách bán hàng chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý thì quả thật không dễ dàng gì.

Máy lạnh Hải Long Vân là đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng nói riêng và các dòng máy lạnh khác nói chung. Tại Hải Long Vân luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về cách tư vấn, phục vụ chuyên nghiệm. Đến với Hải Long Vân bạn sẽ được:

- Sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Mức giá rẻ nhất thị trường

- Được tư vấn tận tình 24/7 với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao

- Giao hàng toàn miền Nam

 

 

may lanh tu dung hai long van 4

 

 

may lanh tu dung hai long van 7

 

 

 

may lanh tu dung hai long van 8

 

 

 

*** Qua bài viết trên, máy lạnh Hải Long Vân đã cung cấp cho bạn 3 dòng máy lạnh tủ đứng được mua nhiều nhất hiện nay, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được dòng máy lạnh có thể phù hợp cho không gian của mình. Nếu cần hỗ trợ hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7). Tại đây dịch vụ tư vấn, báo giá và khảo sát với mức phí phải trả là 0đ nhé.

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh