Top 3 dòng xe tải 6 tấn tốt nhất

Ngày đăng: 2/23/2021 9:23:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 294
Chi tiết [Mã tin: 3203460] - Cập nhật: 24 phút trước



Xe vận tải Hyundai HD99 6 tấn


Xe tải 6 tấn Hyundai HD99 được lắp ráp theo dây chuyền khoa học đương đại được chuyển giao kỹ thuật trong khoảng Hyundai Motor Hàn Quốc. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, có phổ quát cải tiến vượt bậc để đạt tiêu chuẩn cao trong khoảng thị phần. Hyundai HD99 hiện đang là 1 trong những sản phẩm chất lượng nhất của hãng xe Hyundai và đang có doanh số bán ra hàng năm rất ấn tượng.

Khoang nội thất của xe chuyên chở thông thoáng và sở hữu đông đảo mọi nhân tiện nghi nhằm dùng cho những nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trong cả chuyến đi dài. Khi ngồi trong cabin thì người tiêu dùng sẽ cảm nhận được sự thả phanh và quy tụ vào công việc.


Xe vận chuyển 6 tấn TMT KM7560T


Nhà máy ô tô Cửu Long vừa cho ra mắt loại xe chuyển vận TMT KM7560T được đồ vật động cơ Isuzu thuộc tầng lớp xe vận chuyển 6 tấn. Xe có phổ biến thế mạnh vượt trội như: chịu vận tải cao, tính cơ động cao bởi kích thước nhỏ gọn, trọng tải cao, động cơ mạnh mẽ, công suất lớn. Do đó nên xe đã nhận được đông đảo sự để ý và ủng hộ từ khách hàng.

loại xe tải 6 tấn này được lắp ráp và phân phối theo khoa học dây chuyền đương đại đương đại. Ứng dụng công nghệ cao cho đầu ra sản phẩm luôn đạt chất lượng tuyệt vời. Hệ thống gầm cầu số được đồng bộ và hoạt động ổn định. Bởi thế nên xe tiết kiệm được rộng rãi nhiên liệu, hiệu suất hoạt động nâng cao cao. Nếu đang mang nhu cầu mua 1 chiếc xe chuyên chở 6 tấn thì đây là một lựa chọn bạn nên cân kể.

Xe tải 6 tấn TMT


XEM THÊM: https://top10tphcm.com/top-dong-xe-tai-6-tan-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác