Top 3 linh kiện máy tính bmt - chuột gaming mới nhất.

Ngày đăng: 11/11/2021 4:12:38 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 195
Chi tiết [Mã tin: 3522416] - Cập nhật: 10 phút trước

May tinh bmt-Top 3 linh kiện máy tính bmt - chuột gaming mới nhất.

Chuột Gaming đáng mua nhất dành cho những bạn streamer, dân văn phòng, sinh viên và các game thủ. Có lẽ vẫn là một chú chuột độc đáo nhất dành cho streamer, dân văn phòng cao cấp, ... . Với hình dáng mảnh mai, tuy nhiên lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp và rất tiện dụng, chuột gaming rất đáng để sở hữu với các tiện ích phù hợp cho công việc hàng ngày.

Linh kiện máy tính bmt - Chuột Gaming DAREU EM908 Pink (LED RGB, BRAVO sensor)

Thông số cơ bản:

BRAVO sensor, thiết kế bởi DAREU (6000 DPI – 150 IPS)

LED RGB 16.8 triệu màu, Powered by DAREU TINT

Ergonomic Gaming Mouse: form công thái học

Click: 50 triệu lần

Trọng lượng: 90g (+/- 5g)

Kích thước: 122 x 67 x 40mm

 

DareU EM908 Queen Pink sở hữu kiểu dáng công thái học hơi gọn gàng chuyên cho người tiêu dùng chuột cả tay trái và tay phải,bề mặt chuột được phủ một lớp sơn nhám đen chống bụi mang lại sự sang trọng, tinh tế. DareU EM908 Queen Pink có nút bấm nguyên khối thích hợp với game thủ với thể cầm chuột theo bất kì kiểu nào dù là Claw Grip (Lòng bàn tay ko tùy vào chuột), Fingertips Grip (hai ngón tay sử dụng nhô cao) hay Palm Grip (Ôm cả bàn tay ).

Hai bên hông chuột có bề mặt mang mẫu mã vô cùng bám tay, chống trơn tru trượt trong quá trình sử dụng, nút cuộn bọc cao su lăn mượt và chính xác, 6 nút bấm bao gồm cả nút Back & Forward hỗ trợ.

Chuột với đèn led RGB 16.8 triệu màu khá đẹp mắt lôi kéo người sử dụng, tạo cho người tiêu dùng cảm giác nhẹ nhàng ko hề gây mỏi trong thời gian dài.

DareU EM908 Queen Pink sử dụng mắt cảm biến BRAVO PWM3325 thế hệ mới tiên tiến nhất cùng khả năng theo dõi 150IPS, nâng cao tốc 20G, và độ nhạy DPI tối đa 6000, cùng tính năng khiến mượt và lọc.


Có thời kì phản hồi nhanh hơn gấp 8 lần so sở hữu các chuột thường nhật ko được thiết kế đặc thù để chơi game, mang lại các cú nhấp và thao tác di chuyển gần như tức thời.

Trang bị hệ thống nút DareU Switch tự nghiên cứu và chế tạo với độ bền lên tới 50 triệu lần clicks, giúp những nút chính bên trái và nên được thúc đẩy mang ít lực hơn.

Điều ấy sở hữu tức thị sở hữu lại cảm giác bấm, phản hồi và độ ổn định nổi bật sở hữu mỗi cú nhấp.

Linh kiện máy tính bmt - Chuột Gaming Logitech G102 Lightsync RGB Black Gaming Chất

Thông số cơ bản:

Thương hiệu    : Logitech

Tên sản phẩm : Logitech G102 Lightsync RGB

Thiết kế           : Đối xứng - Ambidextrous

Mắt đọc           : Mercury Sensor

Điểm ảnh trên 1 inch (DPI) 8000

IPS                  : 200

Gia tốc            : 30g

Tần số phản hồi : 1000Hz

Chất liệu vỏ    : Nhựa ABS

Màu sắc         : Đen

Số lượng nút bấm : 6

Switch            : Omron

Tuổi thọ          : 50 triệu lần nhấn

LED                : RGB Lightsync

Kết nối            : USB

Độ dài dây (cm) 210

Kích thước (mm) Dài 116.6 x Rộng 62.15 x Cao 38.2

Trọng lượng (gr) 85g (không cable)

Phần mềm Logitech G-Hub

Dù có mức giá rất bình dân nhưng Chuột Logitech G102 Lightsync RGB lại được trang bị led RGB 16,8 triệu màu .

Chọn một màu hay trộn 3 màu, hiệu ứng có sẵn hay tạo hiệu ứng của riêng bạn .

Sự lựa chọn là của bạn ! Bạn còn có thể đồng bộ chuột với thiết bị LIGHTSYNC của Logitech G khác giúp góc máy trở nên đồng bộ và độc đáo hơn. Cảm biến cấp độ chơi game.

 

Theo dõi con trỏ chính xác và đạt hiệu suất phản hồi nhanh nhạy nhờ vào cảm biến cấp độ chơi game. Với độ nhạy có thể tùy chỉnh từ 200 - 8.000 DPI, hãy chọn mức độ phù hợp với sở thích chơi của bạn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để lập trình lên tới 5 chế độ thiết lập sẵn. Đáng tin cậy và có thiết kế phù hợp.

Thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.Lực ấn được tối ưu hoá Các nút chính bên trái và phải có hệ thống ứng lực nút bằng lò xo kim loại độc quyền của Logitech G, đem đến sự chính xác khi nhấn nút và trải nghiệm đồng nhất - từ cú nhấp này đến cú nhấp khác.

Linh kiện máy tính bmt - Chuột Gaming Fuhlen G90 Black

Thông số cơ bản:

Thương hiệu : Fuhlen

Bảo hành      : 24 tháng

Model           : G90 Black

Màu sắc       : Đen

Kiểu kết nối  : Có dây

Đèn LED      : LED Scroll

Kiểu thiết kế : Công thái học

Độ nhạy(DPI): 2000

Cảm biến     : Avago 3050

Số nút bấm  : 7

Switch         :  Magnet Driven Macro

Kích thước  : 116 x 63 x 37 (mm)

Khối lượng  : 0.5kg

Chuột chơi game G90 một trong những dòng chuột gaming thuộc series G-nine mới nhất của Fuhlen tại máy tính bmt.

Được trang bị công nghệ cảm biến Avago 3050 (Pixart) cho thấy được độ chính xác tốt cùng với đó là độ ổn định cao khi trải nghiệm các dòng game phổ biến hiện nay.

Fuhlen G90 sở hữu thiết kế công thái học

Fuhlen G90 là một trong những dòng chuột gaming Fuhlen chơi game mang trên mình thiết kế công thái học, dành cho người sử dụng thuận tay phải, mang đến cảm giác thoải mái trong nhiều giờ chơi game và làm việc. Kích thước của chuột trung bình với những đường cong đã được hãng sản xuất xử lí mềm mại đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho game thủ. Cùng chất liệu cao cấp được phủ sơn nhám chống bám vân tay, đảm bảo tính sạch sẽ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, G90 còn sở hữu một số tính năng của các dòng chuột chơi game cao cấp như: Dây cáp bọc dù chống đứt mang lại sự yên tâm về độ bền bỉ. Đầu tiếp xúc cổng USB được mạ vàng, trang bị thêm cục ferrite đảm bảo tín hiệu sẽ được truyền đi nhanh, mạnh và chính xác. Mặt dưới có bộ feet teflon hạn chế ma sát khi sử dụng, tạo sự nhẹ nhàng khi di chuyển trên các bàn di chuột.

Fuhlen G90 trang bị 7 nút – 2000DPI

Ưu điểm trên dòng sản phẩm đến từ Fuhlen được game thủ và người dùng đánh giá khá cao do đây là một trong những dòng chuột gaming giá rẻ được trang bị đến 7 nút điều khiển.

1 nút cuộn chuột.

2 nút cạnh bên hông trái.

2 nút chính trái/phải.

2 nút điều chỉnh DPI.

Hướng tới sự tiện lợi cho việc chơi game, trong quá trình trải nghiệm người dùng có thể cài đặt macro cho các nút bằng phần mềm tại máy tính bmt.

Hệ thống LED Scroll

Để thêm phần nổi bật, hãng sản xuất đã trang bị hệ thống LED cho nút cuộn chuột gaming và logo của dòng chuột gaming Fuhlen ở thân chuột nổi bật lên vẻ đẹp của sản phẩm.

Điều này mang đến sự đồng bộ cho hệ thống pc, bàn di chuột được hỗ trợ led, bàn phím máy tính giúp bạn có một góc máy chơi game và làm việc đẹp mắt, ấn tượng.

Công nghệ nút bấm Magnet Driven Macro Switch

Magnet Driven Macro Switch được đa số người dùng biết đến như một trong những dòng switch chuột “bất tử”. Sử dụng công nghệ nút bấm Magnet Driven Macro Switch hơn 100 triệu lượt click có thể đảm bảo cho bạn tránh việc mắc phải Double Click như các dòng chuột giá rẻ khác có thể gặp phải sau một thời gian dài sử dụng.

Cảm biến quang học Avago 3050

Fuhlen G90 Black sở hữu cảm biến quang học cao cấp Avago 3050 đây là một trong những dòng chuột chơi game đem sự chính xác cao nhất cho các game thủ FPS, MOBA như CS:GO, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG,…

Mua sản phẩm tại may tinh bmt.

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện