Top 3 loại ruột gối ngủ tốt nhất cho sức khỏe

Ngày đăng: 6/8/2021 7:42:29 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3296402] - Cập nhật: 19 phút trước

Nên mua gối nằm loại nào tốt cho sức khỏe ? Top 3 loại ruột gối Everon sau đây sẽ giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon và có một sức khỏe tốt.


Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn nhất Việt Nam, với việc sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu của các thương hiệu bông và vải có uy tín lớn trên thế giới cho các sản phẩm của mình đã giúp Everon đứng vững trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua.

Hiện nay, Everon có gần 10 loại ruột gối khác nhau, nguyên liệu chính được sử dụng là bôn Huvis của Hàn quốc và 4 loại bông của hãng Invista nhập khẩu từ Mỹ, mỗi một loại gối đều được thiết kế để tương thích tốt nhất với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, trong đó có 4 loại ruột gối bán chạy nhất:


1. Ruột gối Everon Standard

Đây là loại ruột gối truyền thống của Everon hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam.

Nguyên liệu: Bông Huvis nhập khẩu Hàn Quốc, Vỏ bên ngoài là lớp vải trắng (White TC 50%Cotton, 50% Polyester)

Gối có độ cao vừa phải, bông hạt nên độ đàn hồi tốt, duy trì được hình dáng sau thời gian dài sử dụng.

Phù hợp với những người thích gối cao, kê lưng ngồi đọc sách hoặc xem tivi.

Gối có kích thước tiêu chuẩn là 45*65 với giá niêm yết 160.000 VND/cái

[​IMG]


2. Ruột gối Thư giãn cổ Everon

Ra mắt thị trường vào tháng 8 năm 2017, có thể nói đây là loại ruột gối mới nhất của Everon, nhưng nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Gối được sử dụng bông Micro, sợi bông siêu nhỏ nên vô cùng mềm mại, Vỏ bên ngoài là lớp vải trắng (White TC 50%Cotton, 50% Polyester)

Thiết kế may 2 rãnh lõm ở giữa tạo nên sự khác biệt nổi bật cho gối,giúp cố định bông, khách không bị cảm giác bồng bềnh khi dùng gối, luôn giữ cho đầu cổ vai gáy ở đúng vị trí trong mọi tư thế ngủ, giúp người dùng không bị đau mỏi vai gáy khi ngủ dậy, gối này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi, đặc biệt phù hợp với những người có vấn đề về xương cổ.

Gối có kích thước tiêu chuẩn là 45*65 với giá niêm yết 200.000 VND/cái


3. Ruột gối xuất khẩu Everon

Ruột gối này được làm từ bông Micro, sợi bông siêu nhỏ tương tự như lông vũ, nó có đầy đủ các tính năng của lông vũ như vô cùng mềm mại, độ đàn hồi rất tốt, và cũng khắc phục những nhược điểm của lông vũ khi sử dụng ở Việt Nam như mùi (đặc biệt vào thời tiết nồm ẩm), dễ dàng phát sinh vi khuẩn, ruột gối xuất khẩu Everon hoàn toàn không bị mùi và có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn ký sinh, bảo vệ sức khỏe người dùng và không gây dị ứng.

Gối phù hợp với những người thích gối thấp, mềm.

Gối có kích thước tiêu chuẩn là 45*65 với giá niêm yết 325.000 VND/cái

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ