Top 3 mẫu nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít hiện đại tiện ích nhất năm 2022

Ngày đăng: 12/6/2022 5:18:00 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4316298] - Cập nhật: 2 phút trước

Đáp ứng được nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của các chị em phụ nữ về đồ dùng nhà bếp thông minh và độc đáo. Một trong những sản phẩm được coi là bước tiến mới vượt bậc về công nghệ và tiện ích đó là Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít. Là một phụ nữ hiện đại bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn hoàn thành trách nhiệm của một bà nội trợ đúng mực. Thì những thiết bị nhà bếp tiện ích hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ qua hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm. Là người tiêu dùng thông thái, khách hàng hãy cùng Gia dụng TT khám phá sản phẩm tiện ích dành cho căn bếp của bạn nhé!

https://giadungtt.com/tin-tuc/top-3-mau-noi-com-dien-cao-tan-cuckoo-1-lit/

Giới thiệu về cơm niêu điện cao tần cuckoo

Nồi cơm điện cao tần ( ký hiệu: IH – nung nóng cảm ứng ) – Nồi cơm điện từ được sản xuất từ ​​công nghệ bức xạ nhiệt trong.

Nồi cơm điện cao tần hoạt động theo cơ chế như bếp từ, được sử dụng thiết bị công nghệ cảm ứng từ làm nóng trực tiếp Nồi mà không cần qua mâm nhiệt giúp đảm bảo chất lượng dinh dưỡng trong gạo không bị mất đi mang đêsn bữa ăn dinh dưỡng dành cho người dùng.

Đối với cuckoo ra mắt sản phẩm nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít là một bước tiến hoàn toàn mới với lớp phủ bọt khí ( lớp bong bóng chống nhiệt rò rỉ ). Giúp truyền nhiệt tối đa và giữ nhiệt trong quá trình nấu.

Phân loại cơm điện cao tần

Có hai loại cơm điện cao tần:

Hàng nội địa Nhật ( Loại nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít dùng bảng điều khiển tiếng nhật sử dụng với điện áp là 110V cần dùng thêm biến áp để chuyển điện khi dùng sản phẩm )

Hàng Nhật xuất khẩu ( Sử dụng bảng điều khiển Tiếng Anh sử dụng với điện áp thông dụng ở Việt Nam là 220V )

Ưu và nhược điểm của cơm lam điện cao tần chim cúc cu

Để hỗ trợ chị em về công việc nấu nướng hằng ngày, Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít được trang bị và nâng cấp nhiều tính năng hiện đại. Một sản phẩm mới như vậy, chắc chắn rằng sẽ lấy lòng được những người tiêu dùng sử dụng thông minh của họ hay không? Hãy cùng mình điểm qua một vài điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm này nhé

Ưu điểm của cơm gà vịt điện cao tần

Nồi cơm điện cuckoo

Nồi điện cao tần cuckoo – bước tiến mới vượt bậc về công nghệ và tiện ích

Sảm phẩm có thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện cao tần – vật dụng tạo ánh nhìn sang trọng dành cho gian bếp của bạn. Bởi sự nổi bật của thiết kế từ đường nét tinh tế và sự hài hòa về màu sắc của sản phẩm.

Cho vào nồi cơm điện tử thì bảng điều khiển điện tử là một thiết kế vô cùng quan trọng. Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít được trang bị bảng điều khiển với màn hình LCD vô cùng hiện đại và tiện lợi có thể hiển thị chế độ và thời gian nấu ăn,…

Được làm bằng chất liệu bền vững

Vỏ ngoài làm bằng inox giúp hạn chế trầy xước, vỡ khi rơi hoặc va chạm mạnh, dễ dàng làm sạch.

Thiết kế lòng nồi có độ dày lớn 2 – 4 mm, được làm bằng hợp kim 5 – 9 lớp, sản phẩm sẽ khó bong lớp kết cấu có lớp chống dính. giữ nhiệt tốt hơn, trả lại cho người dùng cơm hương vị nấu thơm ngon, dẻo mềm đúng độ.

Các sản phẩm Nồi cơm điện cao tần đều có 4 lớp hơn hoạt tính và nhiều điểm ưu việt đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đó là khả năng chịu nhiệt độ cao, không sinh khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa độc tố gây hại cho sức khỏe.

Chức năng nấu đa dạng

Tùy loại nồi sẽ có các chức năng khác nhau. Vì thế, Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít cho phép người dùng lựa chọn rất nhiều chế độ.

Mệt cơm điện cao tần còn hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều chế độ nấu ăn rất tiện dụng như:

– Hẹn giờ: người dùng có thể hẹn trước từ 12h – 24h, giúp người dùng có thể làm nhiều công việc khác mà vẫn đảm bảo được thưởng thức bữa ăn theo ý muốn.

– Thời gian ủ ấm: chức năng ủ ấm cơm đến 12 tiếng nhờ cảm biến nhiệt của nồi, giúp hơi nóng lan tỏa đều và truyền nhiệt.Hơn thế nữa trong vòng 48 tiếng cơm không bị ướt, ôi thiu và độ ngon gần như vừa mới nấu.

– Chế độ nấu nhanh: giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian tiết kiệm.

Các bà nội trợ có thể chế biến món ăn đa dạng với nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít. Tuy nhiên, nếu sử dụng hàng hóa nội địa Nhật Bản không có phiên bản tiếng Việt thì người dùng có thể sẽ gặp khó khăn khi nhận diện các chế độ nấu ăn khác nhau.

Tiết kiệm năng lượng với thiết bị cảm biến ánh sáng

Cảm nhận nguồn sáng, nhận biết ánh sáng trong nhà rồi tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng ở trạng thái chờ.

Tiết kiệm điện năng với công tắc ngắt điện phòng dự án

Với công nghệ thông minh mới và thiết bị thực tế cuckoo đã tạo ra cách tiết kiệm điện năng tiết kiệm điện giúp người tiêu dùng sử dụng hiệu quả mà không gây lãng phí nguồn điện.

Cuckoo cho ra mắt công nghệ hiệu suất cực cao 2ATM

Người dùng có thể sử dụng để nấu các loại gạo, các loại hạt cứng hơn với áp suất cao hơn 11% giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời về bữa ăn

Nhược điểm của nồi cơm điện cao tần

– Mức giá của các sản phẩm khá cao, khoảng từ 5 triệu trở lên tùy vào chất chống thấm và dung dịch mà bạn lựa chọn.

– Kế hoạch khá lớn và chiếm diện tích.

– Thời gian nấu cơm chín lâu hơn Nồi cơm điện mâm nhiệt. Thường thì nó phải mất khoảng 50 phút đến 1 giờ, còn cơm điện cơ chỉ khoảng 20 phút.

Công nghệ tiên tiến bậc nhất

Nhiệt độ được điều chỉnh nhờ khả năng cảm biến biến nhiệt, giúp tạo nhiệt độ lý tưởng cho các loại gạo, hạt gạo gạo tẻ đều và dẻo mà không bị vỡ, nát không có tình trạng cơm bị quá nhão hay quá khô.

Cơm nấu trong nồi cơm điện cao tần cuckoo có thể giữ ấm đến 48 giờ (có ổ cắm với nguồn điện), hơn thế nữa, khi hâm nóng, người dùng không cần cho thêm nước hạt cơm vẫn giữ được độ ẩm không bị khô và dẻo như vừa mới nấu.

Ngoài ra, Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít giúp tiết kiệm điện tối đa năng lượng tiêu thụ nhờ sử dụng công nghệ cảm ứng ứng dụng.

Dù điện liên tục 24 giờ thì ở đáy nồi cũng không gây cháy.

Ngoài ra, trong khi nấu sôi, hơi nước được thoát hơi ra nhờ thiết bị van thoát hơi. Nồi sẽ điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra bằng van thoát hơi nước thông minh, giúp cơm có độ dẻo thơm ngon trong quá trình nấu và giữ ấm sau khi nấu chín.

toàn bộ hệ thống thiết bị

Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1 lít giữ cho gia đình bạn có sự an toàn:

Phát hiện chuyển động của nắp khi đóng mở

Bộ điều chỉnh áp suất

Xả hơi tự động

Cảnh báo bảo vệ khi thiết bị quá nhiệt

Word switch

Hiện tại không có lòng bên trong Play

hơi xả

Loại bỏ áp suất dư

Ngừng việc mở nắp khi nồi đang nấu

Kiểm tra quá trình xả nước

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về Nồi cơm điện cao tần chim cu gáy và để có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc Nồi cơm điện cao tần phù hợp và tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ

Gia Dụng TT

Địa chỉ: Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0372003287

Website: Gia Dụng TT

Fanpage: Gia Dụng TT

Xem thêm:

https://giadungtt.com/san-pham/noi-com-tach-duong-hachima/

https://giadungtt.com/san-pham/noi-com-dien-cong-nghiep-15-lit/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn