Top 3 mẫu thắt lưng thời trang nửa cuối 2021

Ngày đăng: 9/10/2021 12:33:28 PM - Khác - Hà Nội - 60
Chi tiết [Mã tin: 3426095] - Cập nhật: 10 phút trước

dây lưng là phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu dù là trong những buổi tụ hội cà phê bạn bè hay những sự kiện quan trọng của công ty. Cùng Diogini điểm qua 3 mẫu thiết kế dây lưng da nổi bật dưới đây nhé. 

thắt lưng da đen mặt khóa mảnh



Quý ông băn khoăn vì không biết nên đưa ra chọn lựa nào trong các sự kiện quan yếu như họp mặt hay một buổi tiệc? Hãy để Diogini giới thiệu cho quý ông một sự chọn lựa khác biệt cho quý ông một sự mới lạ hơn trong phong cách dây lưng: mặt khóa bạc. Mặt khóa bạc đem lại cảm giác thời thượng, sang trọng, đơn giản nhưng vẫn tinh tế và biểu hiện được vị thế của người sở hữu nó.



 

 

dây lưng da sần tông nâu



Sắc nâu của sợi chỉ tone xoẹt tone với màu bề mặt da nhưng vẫn nổi trội, tinh tế làm nên sự cuốn hút đầy thanh lịch khó cưỡng. Đối với chiếc dây lưng nam tông nâu trầm này, bạn có thể dễ dàng mix đồ theo đủ style, nhưng chống chỉ định đối với Gypsy bởi phong cách này về căn bản đã là một điều-gì-đó-không-hề-đơn-giản rồi. Còn lại, các quý ông có thể dễ dàng mix chúng với quần âu, sơ mi hay áo phông, áo polo hay bất kỳ món đồ nào mà quý ông ưa thích. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nó sẽ tỏa sáng hơn cả trong 1 set đồ lịch sự đơn giản.



Những chiếc thắt lưng da Ý sẽ dập thông số và mã sản phẩm ở mặt trong của dây lưng, bạn có thể check để biết chắc đây có đúng mẫu sản phẩm mình muốn chọn không, đúng số đo bạn đang cần tìm không,... 

dây lưng da bóng khóa cao cấp, thanh nhã



Mẫu dây lưng cuối cùng trong danh sách top 5 những mẫu thắt lưng dẫn đầu xu hướng năm 2021 là mẫu dây lưng da bóng cao cấp, mạnh mẽ nhưng không kém phần cao nhã. Đến từ thương hiệu ACCIAIO nức danh mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng biết đến, với chất liệu da bò nguyên khối cùng những đường may kĩ càng, Diogini tin rằng đây chính là những chiếc thắt lưng có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính khó nết nhất.



 

Ngoài 5 mẫu dây lưng được nhắc đến bên trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm khác trong bộ sưu tập mới nhất của những nhà thiết kế Italy tại link: https:// diogini.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác