Top 3 phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm facebook tốt nhất

Ngày đăng: 9/15/2022 3:31:02 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 52
Chi tiết [Mã tin: 4111766] - Cập nhật: 59 phút trước


Bạn là admin của các nhóm trên Facebook, bạn đang muốn phát triển nhóm của bạn để có thêm nhiều thành viên? Bạn muốn mời các bạn bè trên Facebook của bạn tham gia nhóm nào đó cùng với bạn để có thể cùng nhau trao đổi cũng như chia sẻ những thông tin thú vị? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm Facebook hiệu quả và đang thịnh hành nhất hiện nay.

I.               Lợi ích của Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm Facebook?

Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm nhanh chóng

 

Khi sở hữu một Group với đông đảo thành viên tham gia và lượt tương tác cao, sẽ giúp bạn tăng sự uy tín cùng với sự tin cậy, từ đó tăng doanh thu một cách hiệu quả. Việc dùng Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm Facebook sẽ mang đến những lợi ích sau:

-       Tiết kiệm thời gian: Thay vì ngồi chờ cả vài tháng đến cả năm để kéo thành viên một cách thủ công, việc sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn sẽ rút ngắn được đáng kể thời gian và công sức để tăng lượng thành viên cho nhóm.

-       Tăng độ nhận diện thương hiệu: Để nhiều người nhận diện được thương hiệu của bạn, hãy tích cực chia sẻ, post bài và quảng bá về sản phẩm và thế mạnh của sản phẩm đó.

-       Tăng doanh thu nhanh chóng: Khi thương hiệu và sản phẩm của bạn có nhiều người biết đến, lượng khách hàng sẽ tự động đổ về, từ đó doanh thu sẽ được gia tăng nhanh chóng.

II.            Top Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm Facebook hiệu quả

1.    Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm Facebook Ninja Add Mem Group

Phần mềm Ninja Add Mem Group

Ninja Add Mem Group là phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook cho phép bạn kéo thành viên Facebook cực kỳ nhanh và hiệu quả. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể mời một số lượng lớn bạn bè vào nhóm Facebook của bạn và ứng dụng sẽ tự động lọc theo các tiêu chí như khu vực, giới tính, vị trí của các thành viên trước khi được thêm vào nhóm. Ngoài ra, bạn còn có thể tự động tìm kiếm cũng như tham gia nhóm tuỳ chỉnh, duyệt thành viên, phân quyền admin group và rất nhiều tính năng nâng cao khác.

 

2.    Phần mềm Social Media Toolkit

Social Media Toolkit là một tiện ích mở rộng Chrome cho phép bạn tự động mời nhiều bạn bè trên Facebook tham gia nhóm hoặc sự kiện trên Facebook. Với công cụ này, bạn có thể tự động click vào nút "Invite member" hiển thị trên cửa sổ trình duyệt của bạn. Để có thể trải nghiệm trên trình duyệt Chrome web hoặc download ứng dụng miễn phí.

Phần mềm Social Media Toolkit

Trong khi sử dụng phần mềm này, bạn phải đảm bảo không quá lạm dụng. Theo đó, bạn không nên mời liên tục mà cần có khoảng thời gian cách giữa các lần mời bạn bè tham gia nhóm Facebook. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bất kỳ hành động nào mà bạn sắp thực hiện với phần mềm này đều không vi phạm các điều khoản dịch vụ hoặc chính sách bảo mật của Facebook.

3.    Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm Facebook Facebook Plus

Phần mềm Facebook Plus

Facebook FPlus là một ứng dụng hữu ích cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng quảng cáo Facebook tự động và hiệu quả, trong đó có cả tính năng mời bạn bè tham gia nhóm. Với tính năng này, bạn có thể gửi yêu cầu tham gia nhóm và rời nhóm dễ dàng. Bạn có thể mời 1 hoặc nhiều bạn bè Facebook của bạn vào nhóm, tham gia event, livestream, ... và phê duyệt các yêu cầu tham gia nhóm. Không chỉ vậy, Facebook FPlus còn cho phép bạn trải nghiệm các tính năng thú vị khác như đăng tin lên nhóm, gửi lời mời kết bạn/huỷ kết bạn, gửi tin nhắn hàng loạt, comment, ... một cách tự động và nhanh chóng.

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM NINJA VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hotline: 0563837642 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemcrmsales/

 

 


 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ