Top 3 phòng bếp tân cổ điển quý tộc và đẳng cấp trong năm 2023.

Ngày đăng: 5/6/2023 9:01:30 AM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4627079] - Cập nhật: 34 phút trước

Phòng bếp tân cổ điển là nơi giữ lửa có yếu tố quan trọng trong phong thủy được thể hiện qua phong cách tân cổ điển không gian càng trở nên ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp.

Sau đây, chúng tôi mời quý bạn đọc chiêm ngưỡng top 3 phòng bếp tân cổ điển được thiết kế theo xu hướng năm 2023 được khách hàng vô cùng yêu thích và hài lòng.

Các tiêu chí thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển thường có những đặc điểm chung như sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và tính hiện đại, sự sang trọng và tiện nghi. Các tiêu chí thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển bao gồm:

  • Màu sắc: Phong cách nội thất tân cổ điển thường sử dụng màu sắc như trắng, xám, đen, nâu và màu vàng nhạt để tạo ra sự sang trọng và cổ điển. Các màu sắc này thường được kết hợp với nhau để tạo ra sự cân bằng và hài hòa.
  • Vật liệu: Sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, da, kim loại để tạo ra vẻ đẹp cổ điển và tinh tế. Vật liệu phải được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền.
  • Đồ nội thất: Sử dụng đồ nội thất có hình dáng cổ điển nhưng được sản xuất với công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Đồ nội thất cần phải có tính tiện nghi và sự thông minh trong sử dụng để giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.
  • Chi tiết trang trí: Sử dụng các chi tiết trang trí như chùm đèn pha lê, họa tiết hoa văn cổ điển, tranh ảnh cổ điển để tạo ra sự điểm nhấn và tinh tế cho không gian phòng bếp.
  • Không gian: Tạo ra không gian mở để giúp cho không gian phòng bếp trở nên rộng rãi hơn. Tuy nhiên, không gian phải được bố trí sao cho hợp lý và tiện nghi để giúp cho công việc nấu nướng diễn ra thuận lợi hơn.

Top 3 phòng bếp tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và ấm cúng.

Bếp tân cổ điển đẹp, ấm cúng và tinh tế.

Phòng bếp được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với hệ tủ bếp tân cổ điển chữ U và bàn đảo với chất liệu gỗ gõ đỏ ấm cúng và đẳng cấp.

Phòng bếp tân cổ điển

Các diện tường được thiết kế trọn vẹn cho tủ bếp đảm bảo diện tích sử dụng so với tổng thể và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Hệ tủ thiết kế phối hợp giữa gỗ và Nu điểm hoa văn dát vàng tại các điểm chính tạo điểm nhấn cũng như mang đến sự tinh tế trong yếu tố thẩm mỹ.

Tính phong thủy chính là hướng bếp được gia chủ và các kiến trúc sư vô cùng lưu tâm và nhấn bằng hệ hút mũi với những đường nét, hoa văn nổi bật tôn lên phần lửa ấm của ngôi nhà.

Phòng bếp tân cổ điển

Kích thước từ cánh tủ, chiều cao hệ tủ đều được tính toán theo nhân trắc học đảm bảo quá trình sử dụng được tiện nghi và thoải mái nhất.

Trần được thiết kế trắng sáng với giật cấp máng hắt lớn tạo chiều cao và độ thoáng cho không gian đồng thời điểm hoa văn nhẹ nhàng kết hợp yếu tố ánh sáng mang lại sự ấm cúng và sang trọng.

Sàn được thiết kế sàn đá Marble vân mây với các đường nét và màu sắc hoa văn cổ điển cân bằng không gian và tăng giá trị thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh.

Bếp ăn tân cổ điển sang trọng và xa hoa.

Phòng bếp tân cổ điển được thiết kế theo phong cách ốp gỗ quý tộc đẳng cấp và xa hoa cho thấy việc chú trọng và mức độ đầu tư của vị gia chủ này.

Phòng bếp tân cổ điển

Các diện tường được ốp gỗ toàn bộ kết hợp với hệ tủ bếp chữ U, tủ rượu và bàn đảo được điểm hoa văn dát vàng vô cùng sang trọng và tinh tế.

Hệ tủ bếp được thiết kế theo phong thủy kết hợp yếu tố nhân trắc học tạo nên sự thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ cho không gian bếp.

Đặc biệt, khu bếp có nhiều hệ cửa sổ cho nên việc thiết kế kết hợp cửa sổ và tủ bếp trên một cách tinh tế và linh hoạt cho việc sử dụng cả 2 công năng được các kiến trúc sư tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng.

Phòng bếp tân cổ điển

Trần được thiết kế ốp gỗ với các đường nét được giật cấp và nhấn phào hoa dát vàng một cách hoàn hảo đồng thời các hoa văn góc, mâm trần được lựa chọn phù hợp với bố cục kết hợp yếu tố ánh sáng đem lại sự ấm cúng và xa hoa.

Sàn lát đá Marble đảm bảo tiêu chí sang trọng, tiện lợi và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, sàn được thiết kế họa tiết hoa văn tân cổ điển với các đường nét mềm mại, uyển chuyển giúp cân bằng không gian và tạo thẩm mỹ cho phòng bếp.

Bếp tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng.

Phòng bếp tân cổ điển được thiết kế chữ L với phong cách ốp gỗ quý tộc nhưng được lựa chọn các chi tiết một cách tinh tế giúp không gian phòng bếp rất thanh thoát, nhẹ nhàng và sang trọng.

Phòng bếp tân cổ điển

Tủ bếp được thiết kế theo số đo nhân trắc học giúp quá trình sử dụng được tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, hệ cánh tủ được thiết kế kết hợp kính hoa đồng, Nu và hoa văn dát vàng nhấn khu bếp và mấy hút mùi tạo chính phụ.

Phòng bếp tân cổ điển

Trần dược thiết kế trắng sáng, giật cấp hắt sáng, lòng trần được thiết kế đơn giản với phào hoa góc, mâm trần kết hợp yếu tố ánh sáng giúp không gian sang trọng và ấm cúng hơn.

Sàn được lát đá Marble vân mây tone nâu be đảm bảo yếu tố sang trọng, dễ dàng vệ sinh và thẩm mỹ giúp không gian nhẹ nhàng và tinh tế.

Tổng kết.

Phòng bếp tân cổ điển không chỉ là không gian vô cùng quan trọng trong một ngôi nhà bởi nó thể hiện sự đầm ấm, hạnh phúc mà nó còn là nơi thể hiện giá trị sống của gia chủ. Hy vọng rằng, qua bài viết các quý bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình phong cách cũng như một đơn vị uy tín lột tả được hết yêu cầu và vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp