Top 3 phòng tập gym quận 3 được yêu thích nhất

Ngày đăng: 12/13/2022 2:18:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4330530] - Cập nhật: 10 phút trước

Phòng Tập Fit Center

Nằm trên con đường Võ Văn Tần sầm uất của quận 3, phòng tập Fit Center sở hữu các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Phòng tập gym quận 3

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, diện tích phòng tập rộng rãi, thoáng mải,… Đội ngũ PT giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn mong muốn đem đến hiệu quả thực sự cho khách hàng. Fit Center sẽ giúp bạn tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân mỗi ngày. Fit Center sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn tận hưởng được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Thông tin phòng tập Fit Center:

Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Website: Fitcenter.vn

Điện thoại: 0965 711 805 

Email: fitcentervietnam@gmail.com

Phòng Tập Gym Dũng Minh

Phòng tập nằm trên đường Trương Định và được rất nhiều người biết đến với không gian luyện tập rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp, máy móc đầy đủ cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn.

Không những vậy, đến với phòng tập gym Dũng Minh bạn sẽ thực hiện được từng bài tập theo nhu cầu của bản thân mình. Đây là phòng tập được đánh giá cao về các thiết bị hiện đại. Hãy đến và cùng các huấn luyện viên luyện tập để đảm bảo cho buổi tập của bạn có thể hoàn thiện 1 cách tốt nhất nhé.

Địa chỉ: 107 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Phòng Tập Toàn Thắng

Toàn Thắng là phòng tập gym có mức giá khá bình dân nhất tại quận 3, tuy giá rẻ nhưng chất lượng ở phòng tập rất tốt nha. Không gian ở đây khá rộng và thoáng, thật thoải mái và rộng rãi. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ những huấn luyện viên ở đây sẽ giúp các bạn luyện tập từng bài tập phù hợp với bản thân mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ