Top 3 serum dưỡng da được nhiều người tin dùng 4

Ngày đăng: 12/29/2022 9:59:10 AM - Nokia - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 4364130] - Cập nhật: 26 phút trước

Các bạn có đang tìm kiếm một loại serum dưỡng da tốt nhưng vẫn chưa tìm được vì có nhiều sự lựa chọn? Hãy cùng tham khảo ngay top 3 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Trong các bước chăm sóc da hằng ngày của một người phụ nữ sở hữu làn da đẹp không thể thiếu serum. Serum là một dạng tinh chất dạng lỏng hoặc gel được sản xuất với nồng độ dưỡng chất cao hơn gấp 10 lần các loại kem dưỡng bề mặt. Chúng chứa các vi dưỡng chất và khoáng chất có kích thước siêu nhỏ để có thể len lỏi vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì nhằm điều trị, sửa chữa, nuôi dưỡng toàn diện.

Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tổng hợp lại top 3 serum dưỡng da được nhiều người tin dùng hiện nay để có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Serum dưỡng da Totara Anti- Acne- hãng Lanopearl

Serum dưỡng da Lanopearl serum trị mụn Totara anti-acne Serum 25ml có chứa tinh chất Totara giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Cân bằng tình trạng bã nhờn dư thừa trên da. Dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, tránh khô rát. Cải thiện các hư tổn, làm liền sẹo do mụn để lại. Sản phẩm Serum trị mụn Lanopearl không gây kích ứng, sử dụng phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Công dụng:

  • Tinh chất Lanopearl Totarol có tác dụng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn rất hiệu quả.
  • Tinh chất trà xanh hữu cơ có trong tinh chất giúp cân bằng chất nhờn dư thừa trên da, làm sạch lỗ chân lông và làm mờ các vết sẹo, thâm do mụn để lại.
  • Bổ sung dưỡng chất làm mềm mịn da, không gây khô da như các sản phẩm trị mụn khác.
  • Phù hợp cho tất cả các loại da.

Serum dưỡng da SK-II LXP

SK-II LXP Ultimate Perfecting Serum là tinh chất dưỡng da cao cấp hàng đầu của thương hiệu SK-II danh tiếng, với hàm lượng cao tinh chất Pitera gấp 200 lần "nước thần", tinh chất siêu cấp này còn chứa thêm chiết xuất rau má và hoa hồng nước Pháp, để làn da bạn được nuôi dưỡng bởi các dưỡng chất từ thiên nhiên, hỗ trợ phục hồi nhanh những tổn thương, trả lại làn da căng mướt, sáng hồng tự nhiên.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn căng mịn, mượt mà, giảm thiểu nguy cơ da khô dễ hình thành nếp nhăn, sạm da.
  • Củng cố cấu trúc làn da từ trong ra ngoài, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của da, se khít lỗ chân lông.
  • Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh và làm lành nhanh những hư tổn do tia UV, ô nhiễm,...
  • Tăng cường vẻ tươi trẻ, rạng rỡ của làn da, giảm viên, xoa dịu những nốt mụn.

Serum dưỡng da cấp ẩm Vento Vivere

Không giống như serum thông thường, Serum dưỡng da cấp ẩm Vento Vivere ngoài việc cung cấp những dưỡng chất cho da còn được áp dụng công nghệ Oxygen mới nhất của viện nghiên cứu M&X Cell Research Centre Thuỵ Sỹ (1 liệu pháp đắt tiền ở spa) tạo ra những bong bóng oxygen thâm nhập sâu vào da, giúp bổ sung nước, tăng oxy cho da, cải thiện khả năng hấp thụ của da lên tới 65%, tạo ra lớp bảo vệ da gấp 6 lần thông thường ngăn chặn những tia cực tím có hại cho da.

Công dụng:

  • Ức chế sản xuất các gốc tự do, làm giảm lượng Collagen và Keratin.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Cải thiện làn da sần sùi, thâm sạm, không đều màu trở nên trắng sáng, mịn màng hơn
  • Tạo điều kiện cho các dưỡng chất điều trị đi sâu vào da.
  • Tăng khả năng hấp thụ lên tới 65%.
  • Phục hồi nhanh chóng những làn da yếu, tổn thương.

Trên đây là top 3 serum dưỡng da được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trong vô số những loại serum dưỡng da đang được bày bán trên thị trường, thì sản phẩm nào là đáng tin cậy nhất hiện nay? Serum dưỡng da bán ở đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng, để khách hàng có thể yên tâm để gửi trọn niềm tin? 

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu BBU chuyên xuất nhập khẩu các loại thực phẩm chức năng, thuốc, hàng điện tử, thời trang, phụ kiện điện tử, mỹ phẩm, nước hoa.... Đặc biệt là dịch vụ ship và order các sản phẩm HÀNG CHÍNH HÃNG 100% ở các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật.

Hiện nay, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu BBU tự hào là nhà phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng hàng 100% tại Việt Nam, cam kết cung cấp hàng chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại bất cứ nơi đâu, sẽ là nơi chị em có thể gửi trọn niềm tin.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này sẽ phần nào giúp các chị em tìm được một sản phẩm phù hợp với mình để trở thành trợ thủ đắc lực trong quá trình làm đẹp.

Thông tin liên hệ cung cấp sản phẩm chính hãng


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia