Top 3 thẩm mỹ viện treo cung mày đẹp, an toàn

Ngày đăng: 3/25/2023 4:28:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4535420] - Cập nhật: 54 phút trước

Nâng cung mày là một trong những phương pháp giúp trẻ hóa gương mặt. Phương pháp này có ưu điểm xâm lấn ít nên không gây tổn thương cho da, mạch hay cơ quá nhiều. Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được địa chỉ treo chân mày uy tín thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Viện thẩm mỹ Ngọc Dung

Treo cung mày ở đâu đẹp? Ngọc Dung chính là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ treo mày được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.  Với hệ thống trực thuộc 24 năm kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ tại đây.

Sau khi thực hiện treo mày tại đây, bạn sẽ có được dáng mày vô cùng tự nhiên, không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Thời gian phục hồi nhanh và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn. Cùng với sự tận tâm, nhiệt tình của các nhân viên tại đây, bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng đều được giải đáp một cách tận tình và chi tiết nhất.

Phẫu thuật nâng cung chân mày tại Ngọc Dung

Hiện tại, chi phí treo mày tại Ngọc Dung đang có chương trình ưu đãi, trải nghiệm dịch vụ treo mày 15 triệu với giá chỉ còn 6,9 triệu. Vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm dịch vụ tốt và tiết kiệm chi phí nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kangnam cũng là cái tên được nhắc rất nhiều trong giới thẩm mỹ. Đây là cơ sở có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi từ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Khách hàng đến đây cũng được kiểm tra cẩn thận trước khi bắt đầu ca phẫu thuật.

Thời gian thực hiện treo mày tại đây cũng rất ngắn. Sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng da chân mày sẽ được xử lý khéo léo để đảm bảo che dấu tối đa vết sẹo sau này. 

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện quốc tế Thu Cúc cũng là câu trả lời treo chân mày ở đâu đẹp. Các bác sĩ tại đây được chọn lọc khá kỹ lưỡng, đảm bảo bằng cấp chuyên môn đúng quy định.


Các thiết bị máy móc hiện đại, được khử trùng sạch sẽ trước khi phẫu thuật. Máy móc tại đây cũng là  hàng nhập khẩu từ Mỹ nên an toàn tuyệt đối với khách hàng. 

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ cho bạn thêm thông tin hữu ích để lựa chọn địa chỉ treo mày uy tín nhất. Theo đánh giá thì Ngọc Dung là cơ sở làm đẹp nổi bật hơn cả. Đặc biệt giá thành tại đây cũng có nhiều ưu đãi, các cam kết bảo hành rõ ràng. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây. Hãy liên hệ tại hotline phía dưới nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ làm đẹp này. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về nâng cơ treo mày, các bạn hãy ghé thăm website Bệnh viện ngọc dung và tham khảo các bài viết được cập nhật trên web.

#treochanmayodau #treocungchanmayodau #noitreomay #diachinangcungchanmay #benhvienngocdung #treomayngocdung

https://benhvienngocdung.net/treo-cung-chan-may/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ