Top 3+ thực phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể được ưa chuộng1

Ngày đăng: 12/29/2022 9:37:59 AM - Bỉm cho trẻ - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 4364059] - Cập nhật: 5 phút trước

Cụm từ thực phẩm bổ sung được tìm kiếm khá nhiều dạo gần đây. Hầu hết mọi người biết đến cái tên này thông qua việc tập gym. Bởi thực phẩm bổ sung chính là người bạn đồng hành của các gymer. Tuy nhiên, ngoài tác dụng tăng cơ thì một vài sản phẩm khác còn giúp cải thiện sức khoẻ cơ thể của bạn.

Sau đây là top 3 sản phẩm cung cấp protein bán chạy hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Bột Protein Hữu Cơ Orgain Organic Protein 50 Superfoods

Orgain Organic Protein 50 Superfood là thực phẩm bổ sung tốt cho cả người lớn và trẻ em. Có xuất xứ từ bên kia Trái Đất (Mỹ) đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng. Vừa có tác dụng giúp giữ cho bạn một cơ thể dẻo dai, khối cơ vững chắc, mà còn giúp tăng đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật. Sản phẩm còn bổ sung thêm chất xơ hỗ trợ cực tốt cho hệ tiêu hoá.

Công dụng

Giảm cân, giảm thèm ăn và ngăn ngừa cảm giác âu lo. Nhờ kiểm soát được hàm lượng đường nên hạn chế tối đa nguy cơ bị tiểu đường. Triệt tiêu cảm giác thèm ngọt, giúp bạn hạn chế tích trữ quá nhiều năng lượng không cần thiết.

Tăng cường phát triển cơ bắp, xây dựng thân hình trong mơ của bạn.

Tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa đau tim, đột quỵ, huyết áp cao và tuần hoàn kém.

Cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng mệt mõi.

Ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, táo bón, đầy hơi.

Thành phần

Bột protein hữu cơ có thành phần từ 50 trái cây và rau khác nhau nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Kể cả người ăn chay cũng dùng được. Mỗi lần dùng giúp cơ thể bổ sung:

21 gram organic protein (đạm thực vật hữu cơ)

50 organic superfoods (siêu thực phẩm hữu cơ)

9 gram organic fiber (sợi hữu cơ)

1g sugar

1 tỷ lợi khuẩn Probiotics (men vi sinh) mỗi khẩu phần.

Sữa tăng cơ giảm mỡ whey protein 100% isoblend

Đây là thực phẩm bổ sung hoàn hảo cho bạn. Kể cả những ai dị ứng với lactose và gluten. Với công thức tiên tiến đem lại cho bạn vị ngon vượt trội những loại whey khác. Giải thoát cho bạn khỏi vị sữa chán ngấy. Sản phẩm cung cấp một nguồn protein tinh khiết mà không có những chất không cần thiết như: đường, chất béo, gluten, hoá chất tạo màu.

Công dụng

Với hàm lượng đạm lên đến 90% mỗi khẩu phần, và là loại đạm tinh khiết giúp cơ thể hấp thu nhanh. Hỗ trợ phát triển cơ nạc tối đa. Cùng lượng lớn axit amin hỗ trợ

Thành phần

Cung cấp 25g protein tinh khiết, hấp thụ nhanh trên mỗi lần dùng

Chứa tới 22,82g axit amin, trong đó có 10,44g EAA và 4,8g BCAA giúp tổng hợp protein và phục hồi cơ bắp hiệu quả. Ngoài ra các axit amin này còn ngăn ngừa dị hoá cơ bắp.

25mg enzyme Protease hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu đạm hiệu quả hơn.

Không chứa gluten và lactose có trong sữa bò. Đánh bay nỗi lo dị ứng lactose.

Không chứa Aspartame, màu nhân tạo đảm bảo không gây đau đầu, mệt mỏi.

Sữa tăng cơ best tasting whey protein

Với công thức cải tiến cùng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của USA đã làm nên tên tuổi của Best tasting whey protein. Là thực phẩm bổ sung cực chất lượng đem lại nguồn protein dồi dào với giá hạt dẻ. Điểm mạnh nhất của sản phẩm nằm ở vị ngon không đối thủ của nó. Vị sữa ngọt thanh không béo ngậy như các loại whey khác.

Công dụng

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhất là protein. Là loại Whey blend được hoà trộn bởi 4 loại whey: Concentrate, Isolate, Hydrolyzed, Milk Isolate. Giúp cơ thể hấp thu cực nhanh, phát triển cơ tối đa.

Thành phần

Trọng lượng 2,27kg với 60 lần dùng

Thành phần trong mỗi lần dùng gồm:

150 calo

2,5g chất béo

9g carb

3g đường

Đặc biệt hàm lượng protein lên đến 25g

5g BCAAs tự nhiên và 4g L-Glutamine giúp hồi phục cơ bắp tối ưu.

Đạt chứng nhận cGMP, NSF đảm bảo không chứa chất cấm và các chất phụ gia khác.

Một vài thực phẩm bổ sung chất lượng khác

Bột tăng cân giảm mỡ Combat Protein Powder với 25 gram protein chất lượng cao, mùi vị tuyệt vời, dễ dàng pha chế, sản phẩm phù hợp cho vận động viên và những người vận động. Những người có chế độ luyện tập cao cần hàm lượng protein cao cấp và hiệu quả. ới mùi vị tuyệt vời, dễ tiêu hóa và pha trộn là yếu tố tốt cho sự sử dụng chất dinh dưỡng thật sự bước tiến trong công nghệ bột protein.

Prostar whey 100% protein bao gồm 100% whey protein cô lập, whey protein tập trung và whey peptides và hàm lượng amino axit (leucine, isoleucine và valine) đóng vai trò quan trọng của cơ thể có tác dụng tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ, cung cấp nguồn năng lượng và kiểm soát nhiều tiến trình phát triển của cơ thể.

Tất cả những sản phẩm trên hiện nay đều có bán tại BBU chúng tôi.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu BBU được thành lập từ năm 2013. Chúng tôi đảm bảo chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín. Với khẩu hiệu nói không với hàng fake, nếu phát hiện hàng giả đền ngay 10 triệu.

Thông tin liên hệ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Bỉm cho trẻ