Top 3 thuốc triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất

Ngày đăng: 9/19/2023 7:46:35 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4887616] - Cập nhật: 7 phút trước

Bên trên thị trường bây giờ có không ít bài thuốc triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên xét về tính kết quả, tiếp sau đây là 3 phương thuốc triệt lông mang về hiệu quả cao được không ít chị em lựa chọn nhất:

Kem tẩy lông Cléo

Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ

Những thành phần chính: Dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E

Cléo chứa thành phần từ các lá cây và rễ tự nhiên như dầu jojoba, Vi-Ta-Min E và bơ hạt mỡ. Giúp loại trừ những vùng lông nhanh chóng, không gây bị ra . Mặt khác, trong kem tẩy lông Cléo có chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma cacao seed butter. Các thành phần này giúp sợi lông thời gian nhanh mềm, tẩy dễ dàng hơn chỉ từ 3-5 phút. Đặc biệt còn nuôi dưỡng da mềm mịn sau tẩy. Sản phẩm 2 loại cho da là da thường (tuýp vàng) và da nhạy cảm (màu hồng).

Kem tẩy lông toàn thân Natur

Nguồn gốc xuất xứ: Tây Ban Nha

Những thành phần cây cỏ tự nhiên chính: Tinh chất hoa cúc, chiết xuất từ lô hội

Kem tẩy lông body toàn thân Natur đưa về tác dụng tẩy lông kịp thời sau 3 phút. Đặc biệt, các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như lô hội & tinh chất hoa cúc chống kích động da. Tuýp màu xanh dùng cho chân và tay, còn màu hồng phục vụ nách và vùng nhạy cảm.

Kem tẩy lông Velvet

Xuất xứ: Nga

Các thành phần các lá cây và rễ tự nhiên chính: vitamin E, dầu olive, tinh chất cúc trắng, hợp chất axit thioglycolic & kali hydroxit

Kem tẩy lông Velvet là dòng kem có thiết kế đặc biệt. Chuyên dành cho các ai chiếm dụng làn da mềm mỏng, nhạy cảm. Ngay khi sử dụng, với tinh chất dầu olive sẽ mang đến cảm giác dịu nhẹ, không hề đau ngứa. Ngoài ra, tinh chất dầu olive giúp chống bệnh viêm da. Kết hợp cùng với Vi-Ta-Min E, mang đến làn da mềm mại và mượt mà.

Với công thức tiên tiến đc sản xuất từ Nga, thuốc triệt lông vĩnh viễn Velvet có điểm mạnh to nhất chính là giúp dọn sạch từ 80-90% lông bên trên da. Đồng thời cùng lúc làm chậm chu trình mọc lông của da, ức chế hắc sắc tố. Bảo đảm lông mọc lại sẽ nhạt màu và mềm hơn không ít.

Triệt lông tại spa - Xem ngay bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại link: https://seoulspa.vn/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu

Thuốc triệt lông vĩnh viễn có an toàn và đáng tin cậy cho da không?

“Sử dụng kem, thuốc triệt lông vĩnh viễn có an toàn và đáng tin cậy cho da hay không?” luôn là thắc mắc mà chị em do dự trước khi sử dụng. Nói cách khác sử dụng kem triệt lông có an toàn và đáng tin cậy hay là không còn tùy thuộc vào công việc thực hiện. Mặc dù thế dù thực hiện đúng cách dán, vẫn chưa hề bảo đảm an toàn và đáng tin cậy tuyệt vời được.

Ưu điểm

Nhìn tổng thể, thuốc triệt lông vĩnh viễn có một số ưu điểm sau đây:

Quá trình thực hiện ko cần cầu kỳ trong khâu sẵn sàng như wax,...

Thao tác sử dụng kem tẩy dễ chơi. Chỉ cần làm sạch, lau khô. Sau đó bôi kem tẩy lên & đợi đủ khoảng thời gian là làm sạch lại.

Kem tẩy lông giúp “bái bai” những vùng lông cứng đầu kịp thời

Sử dụng kem tẩy lông không ngại E đau, ra như sử dụng dao cạo, wax.

Có nhiều loại, vô cùng nhiều mức giá để lựa chọn phù hợp với mức tiền của bạn.

Điểm yếu

Bên cạnh những điểm mạnh như bên trên thì thuốc triệt lông vĩnh viễn vẫn tồn tại một số trong những điểm yếu như:

Không tẩy đc lông vĩnh viễn như rất nhiều lời PR tâng bốc.

Dễ dị ứng vì thế trong kem tẩy có chứa những thành phần hóa học

Một số sản phẩm nặng mùi hương hắc tức giận

Có thể gây châm chích khi sử dụng phụ thuộc vào cơ địa từng người

Buộc phải sử dụng thường xuyên vì thế lông sẽ mọc lại khá nhanh, khoảng từ 1 – 2 tuần.

Có nguy cơ tiềm ẩn dễ xuất hiện lông mọc ngược. Triệu chứng này cực kì gây cảm giác khó chịu.

Tham khảo: Lông ngực


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ