Top 3 thương hiệu sản xuất võng xếp chính hãng cho trẻ tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 11/2/2021 8:54:20 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 111
Chi tiết [Mã tin: 3504338] - Cập nhật: 53 phút trước

Một giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng, góp phần vào sự phát triển sau này của các em bé. Một chiếc võng xếp tốt sẽ là một lựa chọn thông minh, mà các mẹ thường hay lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm con khôn lớn. Thế nhưng, một câu hỏi lớn đặt ra đối với các mẹ, trong thị trường võng xếp ngày nay với đa dạng thương hiệu cũng như mẫu mã, thì tìm mua võng xếp chính hãng tốt nhất, phù hợp nhất ở đâu? Và mua của thương hiệu nào? Để trả lời thắc mắc này, hãy cùng Lombomshop tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên lựa chọn võng xếp cho trẻ nhỏ

Các bà nội trợ thường bận rộn với những công việc không tên trong gia đình, mẹ không thể cả ngày bế trẻ ngủ mà không thể làm các việc khác được. Chính vì vậy, chiếc võng xếp là trợ thủ đắc lực dành cho các mẹ trong những tình huống này, giúp mẹ có thể chủ động hơn trong thời gian chăm em bé.


Võng xếp Tín Thành Phát khung thép sơn tĩnh điện 32 lưới ghi bạc


Thật không thể phủ nhận một điều rằng, khi nằm võng xếp, trẻ nhỏ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Do cơ chế đung đưa nhẹ nhàng, bao bọc gọn gàng như trong vòng tay mẹ khiến giấc ngủ trở nên nhanh chóng và thư thái hơn là nằm giường, nằm đệm.

Lưới võng thường được cấu tạo bởi việc đan các sợi vải lại với nhau, tạo cảm giác thông thoáng phần lưng của trẻ nhỏ, nhất là khi nằm lâu, tránh được những bệnh liên quan đến da của trẻ.

Một số tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua võng xếp cho trẻ

Thương hiệu của võng xếp

Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm võng xếp chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng.

Thông thường, một sản phẩm võng xếp trẻ em đạt chuẩn cần những tiêu chí cơ bản như, dày từ 1mm-1,2mm, trọng lượng đảm bảo từ 7kg-8kg.

Phần khung võng xếp cho bé

Khung của võng xếp nên chọn chất liệu sơn tĩnh điện không chì hoặc bằng chất liệu inox, không độc hại cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Để đảm bảo an toàn, độ võng của võng xếp dành cho trẻ thường có độ sâu khoảng 20-30 cm để giúp em bé nằm lọt trong lòng võng, không bị lật hay rơi ngã ra ngoài.

Các chi tiết, mối nối của võng xếp

Các mối hàn, ốc vít của khung võng cần được kiểm tra kỹ lưỡng khi chọn mua võng xếp cho trẻ. Các chi tiết của võng cần phải kết nối chắc chắn, không bị phát ra tiếng ọp ẹp khi tác động vào khung võng.

Ngoài ra cũng cần để ý đến chiều rộng và chiều cao của võng, thường sẽ đạt từ 0,6-0,8m với chiều dài, và không được dưới 0,7m với chiều rộng để đảm bảo độ an toàn.

Top 3 thương hiệu sản xuất võng xếp cho trẻ tốt nhất hiện nay

Võng xếp Duy Lợi

Đây là một trong những thương hiệu võng uy tín trên thị trường hiện nay. Ưu điểm chính của dòng sản phẩm võng xếp Duy Lợi nằm ở đặc điểm bền bỉ, tính cơ động cao, dễ dàng tháo lắp và phù hợp với mọi không gian, dù là chật hẹp nhất, giúp bạn có những phút giây thư giãn trong lúc các bé ngủ.

Võng xếp Ban Mai

Võng xếp Ban Mai được phần lớn các mẹ tin tưởng chọn mua với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng, độ an toàn cao, dễ dàng gấp gọn tiện lợi. Hơn nữa, phần khung võng còn được sản xuất bằng chất liệu inox, chịu lực tốt, không gây độc hại cho trẻ nhỏ.

Võng xếp Tín Thành Phát

Võng xếp Tín Thành Phát có chân đế bằng cao su, tránh xê dịch trong quá trình sử dụng. Thiết kế điều chỉnh linh hoạt, có thể dễ dàng đứng vững trên những về mặt không thực sự bằng phẳng. Với sự chịu lực lên tới gần 300kg, chiếc võng là sự lựa chọn tối ưu dành cho mẹ và bé.

Nên tìm mua các sản phẩm võng xếp cho bé tại địa chỉ nào uy tín?

Lombomshop là nhà cung cấp các sản phẩm võng xếp trẻ em với các tính năng thiết thực trong việc hỗ trợ quá trình chăm sóc bé của các mẹ. Hiểu được những vất vả của các mẹ trong quá trình nuôi dưỡng, bao bọc em bé nên người, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm võng xếp chính hãng, chất lượng cao với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi. 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

LOMBOM SHOP 

Hotline:  call/zalo/viber 0961632626

Địa chỉ: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: lombomshop@gmail.com

Website: https://lombom.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ