Top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện đại, giá tốt cho gia đình việt

Ngày đăng: 6/21/2024 4:58:30 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 5382586] - Cập nhật: 44 phút trước


Bạn đang tìm kiếm các thiết bị vệ sinh hiện đại, thông minh nhưng chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Đồng thời, cũng không lựa chọn được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh với các tiêu chí giá cả phải chăng - chất lượng cao cấp - kiểu dáng đa dạng? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin mà S.Home Solution bật mí ngay sau đây, cùng theo dõi nhé!

Xem thêm mua bộ thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín, giá rẻ?

Tìm hiểu các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại

Thiết bị vệ sinh hiện đại là gì?

Thiết bị vệ sinh hiện đại được hiểu đơn giản là các sản phẩm nội thất thông minh trong không gian phòng tắm, nhà vệ sinh, với các đặc điểm cơ bản như:

Công nghệ tiên tiến

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại, sẽ được áp dụng các công nghệ tiên tiến trong sản xuất, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần bảo vệ môi trường. Một số công nghệ thường gặp như: công nghệ men sứ nano chống bám bẩn, công nghệ xả tiết kiệm nước, công nghệ diệt khuẩn, khử mùi, công nghệ tự làm sạch, …

Thiết kế hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày nay của người tiêu dùng, hầu hết các sản phẩm vệ sinh hiện đại sẽ có mẫu mã đa dạng, phong phú để có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Các thiết kế sang trọng, tinh tế ngày càng được ưa chuộng, giúp góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm thêm đẹp mắt và đẳng cấp.

Chất lượng cao cấp

Được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, cũng như trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, các thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ có độ bền bỉ cao, tuổi thọ lâu dài cũng như vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng. 

Thiết bị vệ sinh hiện đại có chất lượng cao cấp với công nghệ tiên tiến

Thương hiệu uy tín

Để đảm bảo các sản phẩm bạn mua là các thiết bị vệ sinh chất lượng cao, bạn cần lựa chọn các thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu đã có mặt trên thị trường nhiều năm và khẳng định được vị thế của mình.

Top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng, giúp bạn có thêm lựa chọn cho không gian nhà mình.

Tham khảo thêm trọn bộ thiết bị nhà tắm tại đây nhé!

TOTO (Nhật Bản)

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Nhật Bản và trên thế giới, TOTO được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, áp dụng các công nghệ tiên tiến như: công nghệ ecomix tiết kiệm nước, công nghệ Cefiontect chống bám bẩn, công nghệ khử mùi bằng ion plasma, … Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, các sản phẩm của TOTO phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Không gian mẫu với các thiết bị vệ sinh TOTO

INAX (Nhật Bản)

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp trực thuộc tập đoàn Lixil Nhật Bản, INAX được biết đến với các sản phẩm mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, với các công nghệ tiên tiến như: công nghệ tiết kiệm nước AquaJet, công nghệ chống bám bẩn Proguard, công nghệ diệt khuẩn Hygiene, … Các sản phẩm của INAX có mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.\

Thiết bị vệ sinh INAX mang phong cách trẻ trung, hiện đại

American Standard (Mỹ)

Là thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ, American Standard nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng, mang phong cách cổ điển Châu Âu. Trải qua quy trình kiểm nghiệm gắt gao nên các sản phẩm của thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ bền tốt. Tuy nhiên, so với 2 thương hiệu phía trên, American Standard có giá thành tương đối cao. 

Thiết bị vệ sinh American Standard với phong cách cổ điển Châu Âu

Để có thể mua được các sản phẩm chính hãng của 3 thương hiệu trên bạn cần lựa chọn được một đơn vị uy tín và S.Home Solution sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là đơn vị uy quyền chính thức của các thương hiệu lớn, S.Home Solution cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng đến từ các bộ sưu tập mới nhất với giá cả phải chăng. Để có thể trực tiếp trải nghiệm, bạn có thể tới một trong 19 showroom trên cả nước của Shome.vn để tham quan và được tư vấn kỹ hơn!

Xem thêm trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm tại đây!

Trên đây, chúng tôi đã bật mí cho bạn 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện đại, cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng, sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp và sở hữu một không gian nhà vệ sinh tiện nghi, phong cách. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng