Top 3 xu hướng bàn ghế ăn cho phòng bếp hiện đại

Ngày đăng: 11/5/2020 3:31:28 PM - Đồ dùng trong bếp - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3114498] - Cập nhật: 51 phút trước

Đối với mỗi gia đình Việt Nam, không gian bếp là nơi không chỉ để ăn uống mà còn là nơi sinh hoạt tinh thần cực kỳ quan trọng. Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi, còn gì hơn giây phút cả gia đình quây quần bên mâm cơm nóng hổi, thưởng thức trọn vẹn bữa tối cùng nhau, trong tiếng cười đùa vui vẻ. Do đó, việc lựa chọn từ cái bàn, cái ghế để bày trí trong không gian bếp với mong muốn tạo một không gian thoải mái và hiện đại được mọi người đặt cả tâm huyết và tình cảm vào. 


Việc lựa chọn một bộ bàn ăn cho phòng bếp hiện đại đang ngày càng được quan tâm


Hãy cùng điểm qua một số xu hướng mẫu bàn ăn hiện đại dành cho phòng bếp đang thịnh hành hiện nay nhé:


Xu hướng bàn ăn hình chữ nhật kiểu cách


Một sự lựa chọn không thể không nhắc đến khi chọn mua một bộ bàn ăn hiện đại giá rẻ là bàn ăn hình chữ nhật. Đây là sự lựa chọn truyền thống nhất và an toàn nhất, mang đến cái nhìn vừa hiện đại vừa cổ điển. Một chiếc bàn ăn gia đình dài không chỉ có thể chứa được một nhiều người, mà còn rất hút mắt và cho phép bạn thêm số ghế một cách tối đa bằng việc sử dụng bàn ăn mở rộng. 


Bàn ăn hiện đại giá rẻ hình chữ nhật - một sự lựa chọn vừa cổ điển vừa hiện đại


Nhiều người cho rằng bàn ăn hình chữ nhật sẽ không hiện đại cho góc bếp! Tuy nhiên, sự kết hợp giữa bàn ăn hình chữ nhật với chiếc ghế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng chính là điều ấn tượng mà chiếc bàn mang lại. Thiết kế độc đáo ở phần chân và ghế ăn hoa văn mang đến nét hiện đại giản dị cho góc bếp. Phối cảnh và màu sắc với tông màu trẻ trung, bàn ăn hình chữ nhật từ chất liệu gỗ, đá, kính ... tô điểm thêm cho không gian bếp của chúng ta sự hiện đại vô cùng. Hầu hết mẫu bàn này hiện đang được sử dụng nhiều trong các khu chung cư lớn.


Bàn ghế ăn hiện đại hình tròn với thiết kế độc đáo

Không phải ngẫu nhiên mà bộ bàn ăn nhà bếp hình tròn lại được nhiều gia đình ưa chuộng đến vậy. Không gian bếp hơi hẹp trong căn hộ dường như hiện đại hơn nhờ chiếc bàn thiết kế độc đáo. Theo phong thủy, hình tròn tượng trưng cho sự sum vầy, tạo cảm giác gần gũi. Người dùng có xu hướng luôn chọn sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.


Bàn ăn hình tròn mang đến sự hiện đại rất châu Âu cho không gian bếp ngay từ kiểu dáng thiết kế. Với bàn tròn kê thêm 4 - 6 chiếc ghế cách điệu mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng trẻ trung. Kết hợp với màu sắc tươi sáng, bộ bàn ăn hình tròn mang đến xu hướng thời đại cho không gian sống của bạn.


Mẫu bàn ăn hình bầu dục ấn tượng

Bàn ăn hình bầu dục phong cách hiện đại với 6 - 8 ghế được thiết kế gọn gàng, không quá cầu kỳ phù hợp với những căn bếp rộng rãi. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là tiện dụng cho nhiều ngôi nhà và kiểu dáng bo tròn không sắc cạnh. Hơn nữa, chất liệu và kiểu dáng ấn tượng sẽ là mẫu bàn ăn có xu hướng rất thịnh hành trong nhiều năm tới.


Bộ bàn ăn hiện đại hình bầu dục với thiết kế tinh tế


Xu hướng sử dụng bàn ăn gỗ hiện đại giá rẻ đang được nhiều người lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, pha chút truyền thống tạo nên góc bếp hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống mộc mạc.


Bên cạnh việc lựa chọn hình dáng bàn ăn, bạn cũng cần tuân thủ những nguyên tắc thiết kế khác để chọn được bộ bàn ăn phù hợp nhất với căn bếp của mình. Mời quý khách hàng tham khảo top 10 mẫu bàn ghế ăn đẹp, hiện đại đang là xu hướng tại AConcept

Tham khảo top 10 mẫu bàn ghế ăn đẹp, hiện đại đang là xu hướng tại đây!




Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp