Top 4 app tiếp thị liên kết tốt và uy tín nhất 2020 tại việt

Ngày đăng: 10/16/2020 11:20:23 AM - Người tìm việc - Bình Định - 50
Chi tiết [Mã tin: 3094927] - Cập nhật: 4 phút trước

1. AdFlex

AdFlex là nền tảng app tiếp thị liên kết có một vị thế được khẳng định trong ngành nghề công nghiệp Affiliate ở Việt Nam nhắc riêng và toàn Đông Nam Á tổng thể.

nhắc tới AdFlex chẳng thể ko nhắc đến AdFlex CPO (Cost per Order) – thiên hướng kiếm tiền nóng nhất hiện nay

Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của quý khách. Vô cùng thuần tuý, các bạn ko cần phải để ý sau đấy khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay không, thời kỳ chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần quý khách công nhận đặt hàng khi call center gọi tới là hoả hồng đã thuộc về các bạn. Không chỉ vậy, một điểm tốt to tướng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, đó là hoa hồng khôn cùng hấp dẫn có thể lên tới 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.

AdFlex trong thời gian cách đây không lâu chủ yếu hội tụ vào các sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc các ngách luôn được ưa thích, bán được quanh co năm như:

  • Sinh lý
  • chăm sóc sắc đẹp
  • Tăng/Giảm cân
  • Phong thủy
  • Đặc trị

v.v…….

Với số lượng sản phẩm nhiều và hoả hồng quyến rũ cao thì AdFlex là chọn lọc chẳng phải tồi đặc thù là những người mới bắt đầu với Affiliate Marketing dù các bạn có là sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi những lợi ích bạn sẽ nhận được lúc tham dự kiếm tiền với AdFlex:

  • Sản phẩm phổ thông phong phú: nhiều ngỏng, mỗi ngóc có rộng rãi sản phẩm không giống nhau cho bạn tuyển lựa
  • thị trường rộng khắp: không bó hẹp trong nước mà còn mở rộng Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil,…
  • hoả hồng cao, hấp dẫn: 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm, có các đơn hàng nếu như khách đồng ý tìm hàng hoa hồng các bạn nhận được có thể là sắp 1.000.000VND
  • Giao diện thuần tuý, chuyên nghiệp thuận tiện dùng chỉ cần khoảng ngắn
  • hàng ngũ support nhiệt tình: Mỗi một account đều có 1 AM(tài khoản Manager) không giống nhau hỗ trợ 24/7 nói cả ngày nghỉ
  • trả tiền tự động, dễ dàng, nhanh chóng: huê hồng sẽ được trả tiền tự động hàng tuần vào thứ 6 qua account ngân hàng

2. Masoffer

MasOffer là hệ thốn hiệp tác bán hàng thương nghiệp điện tử bằng tiếp thị kết liên phát triển bởi doanh nghiệp cổ phần Eway (là tổ chức chủ quản của AdFlex). Thế nên mà Masoffer có uy tín tương đối to dù rằng tuổi đời còn non trẻ.

Masoffer là trung gian kết nối giữa những cửa hàng bán hàng, các sàn thương mại điện tử và các publisher.

Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tí, các bạn sẽ nhận được hoa hồng lúc khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn Affiliate mà MasOffer cung ứng.

MasOffer bắt tay hợp tác với hầu như phần nhiều các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT,Adayroi, HC,… tụ hội vào 5 ngành nghề chính: nguồn vốn, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

Và một khi trở nên Publishers của MasOffer các bạn tiện dụng có thể tạo link tiếp thị liên kết tới bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang phân phối sản phẩm nhà sản xuất của nhà sản xuất.

Masoffer cũng là cái tên mà newbie bạn không nên bỏ qua với những lợi ích network mang đến sau:

  • Tin cậy, thanh toán đảm bảo: hiệp tác trên quan điểm tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời kì chờ, thanh toán mau chóng, đảm bảo thời gian đã cam kết: hoa hồng sẽ được trả tiền tự động trong khoảng ngày 20 hàng tháng qua tài khoản nhà băng.
  • Giao diện thân thiện với quý khách luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tìm trong ngày, số tiền hoả hồng thành công và đang được phê chuẩn.

tuy vậy, Không chỉ có thế thì MasOffer cũng có một số hạn chế. Các bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân khá cao 10%

3. Accesstrade

Mức huê hồng khá cao rất hấp dẫn lên đến 21%. Phổ biến sản phẩm có hoa hồng lên đến tầm 500.000VND cho mỗi chuyển đổi thành công, thậm chí những sản phẩm tài chính như mở thẻ nguồn vốn vay hoa hồng có thể lên đến 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

Accesstrade là một trong những network bạn có thể tham khảo với phổ thông lợi ích hấp dẫn như:

  • hoả hồng chia sẻ quyến rũ: hoả hồng lên đến 21%, thanh toán nhanh nhất vào ngày hàng tháng
  • phổ quát Chiến Dịch: Hơn 80 chiến dịch trong các ngành thương nghiệp điện tử, Du lịch, nhà băng – Bảo hiểm, Làm đẹp…
  • Hệ Thống sáng tạo: Cập nhật đơn hàng theo thời kì thực, chi tiết tới từng sản phẩm, lĩnh vực hàng, chiến dịch
  • Luật Tính hoả hồng nổi trội: Last click và ko ghi đè Cookie, Retargeting của Advertiser không ảnh hưởng đến kết quả của Publisher
  • Tính Chuyển Đổi Liên Hoàn: áp dụng cơ chế re-occurred, ghi nhận gần như chuyển đổi thành công trong thời gian lưu cookie
  • phương pháp Nhật Bản Uy Tín: Hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai thành công tại phổ thông đất nước như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

tuy nhiên, quy trình xét duyệt y tham gia vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng hơi khó tính, mất đa dạng thời kì.

4. ShareASale

ShareASale là một mạng tiếp thị kết liên có hội sở tại khu thị trấn River North ở Chicago, Hoa Kỳ, được có mặt trên thị trường trong khoảng 2002, với sắp 20 năm kinh nghiệm trên thị phần cộng những nhà cung cấp tăm tiếng.

ShareASale cung cấp hơn 3.900 chương trình liên kết ở 40 danh mục không giống nhau, phong phú sản phẩm trong khoảng hosting, theme tới mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe…

  • Hình thức trả tiền nhiều như: chuyển khoản ngân hàng, thẻ Visa/ MasterCard, Payoneer,…với doanh thu tối thiểu là $50. Tuy vậy lại ko thanh toán qua Paypal
  • Đăng ký đơn thuần thuận lợi
  • liên kết với nhiều công ty to, tăm tiếng lâu đời



Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc