Top 4 điều hoà 1 chiều tiết kiệm chi phí điện, giá tốt nhất bây giờ

Ngày đăng: 6/1/2022 3:09:11 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 145
Chi tiết [Mã tin: 3871996] - Cập nhật: 32 phút trước

Bước sang ngày hè, nhu cầu mua điều hoà của khách hàng nước ta tăng đều nhanh chóng. Dẫu thế, không hẳn ai cũng rất có thể đơn giản và dễ dàng chọn lựa được loại sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mái ấm gia đình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn top 4 điều hoà 1 chiều tiết kiệm điện, giá bèo đáng mua nhất bây giờ, hãy đọc ngay nhé!

1. Điều hoà 1 chiều tiết kiệm chi phí điện Casper 1 HP SC – 09TL32

Mẫu điều hoà 1 chiều tiết kiệm ngân sách và chi phí điện hiệu quả cao nhất mà bạn nên chọn mua đó là Casper 1 HP SC – 09TL32. Dòng sản phẩm này chiếm hữu không ít đặc điểm nổi bật như thiết kế tinh xảo, màu sắc đẳng cấp và sang trọng, hợp với nhiều thiết kế căn hộ không giống nhau.

Điều hoà Casper 1 HP SC – 09TL32 đưa tới cho khoảng không gian sống sắc đẹp văn minh và đẳng cấp

Điều hoà Casper 1 HP SC – 09TL32 quản lý êm ái, khả năng làm mát tiêu biểu vượt trội nhờ dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên khối và mạ vàng. Đặc biệt, sản phẩm này có chính sách tự làm sạch dàn lạnh, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi dọn dẹp và sắp xếp thiết bị.

2. Điều hoà 1 chiều Midea 1 HP MSAFC – 10CRN8

Điều hoà Midea 1 HP MSAFC – 10CRN8 được thiết kế theo phong cách thời thượng, màu sắc trang nhã được tạo điểm nổi bật bằng đường viền màu đồng ấn tượng, mang đến cho khoảng không vẻ đẹp tân tiến và phong cách.

Điều hoà Midea 1 HP MSAFC – 10CRN8 được người dùng đặc biệt quan trọng thương yêu

không chỉ có thế, dòng điều hoà này còn “ghi điểm” với người dùng bởi chính sách làm lạnh công dụng, tự động tăng độ ẩm khi bật chính sách ngủ đêm, năng lực chuyên môn lọc bụi bờ trong không gian tốt…

rất có thể các bạn sẽ chăm sóc >>> máy lạnh tiết kiệm điện

3. Điều hoà 1 chiều Funiki HSC09MMC

Điều hoà Funiki HSC09MMC mới ra mắt trong mới gần đây, nổi bật với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, qua đó đưa tới cho môi trường sống sắc đẹp hiện đại và đẳng cấp.

đặc biệt quan trọng, loại điều hoà này còn được trang bị công dụng Powerful giúp làm lạnh chóng vánh, sử dụng vỏ nhựa ABS cùng gas R32 thân mật với môi trường và sức khỏe con người. Bên cạnh đó, điều hoà chính hãng Funiki còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi, thông qua đó giúp việc thay thế thiết bị ra mắt dễ dàng và chóng vánh hơn.

Điều hoà Funiki HSC09MMC sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường thiên nhiên

4. Điều hoà 1 chiều Nagakawa NS – C09TL

Điều hoà Nagakawa 1 chiều NS – C09TL có phong cách thiết kế theo phong cách dáng tiến bộ, mềm mại, hợp với nhiều địa điểm lắp ráp khác nhau. Đặc biệt, dòng thiết bị này có giá vừa phải, độ bền cao và tiết kiệm ngân sách điện năng tác dụng.

ngoài ra, điều hoà Nagakawa NS – C09TL còn có mặt nạ dàn lạnh phẳng sáng loáng, có hạn bám bụi, giúp lau chùi thiết bị dễ dàng và đơn giản. Các bộ phận khác đều được gia công từ nguyên liệu rất tốt, thân thiết với môi trường và không khiến ra tiếng ồn khi điều hoà vận hành.

Điều hoà Nagakawa NS – C09TL sở hữu chất lượng vượt trội cùng thiết kế ưa nhìn

thêm 1 điểm lưu ý ấn tượng của mẫu điều hoà này chính là việc được trang bị tấm lọc vi bụi giúp chống khuẩn và khử mùi, qua đó giúp không khí trong lành và sạch sẽ hơn.

Trên đấy là một vài thông báo cơ bản về top 4 điều hoà 1 chiều tiết kiệm chi phí điện, có Ngân sách phù hợp với các gia đình có mức thu nhập trung bình. Hi vọng với những san sẻ bổ ích này, các bạn sẽ chóng vánh chọn lựa được mẫu điều hoà ưng ý.

Nguồn >>> https://viettelaio.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác