Top 4 kênh tiếp thị liên kết tốt nhất tại việt nam hiện nay

Ngày đăng: 10/20/2020 5:22:21 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Bình Định - 178
Chi tiết [Mã tin: 3098328] - Cập nhật: 16 phút trước

Top 4 kênh tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Affiliate marketing là một hình thức kiếm tiền online (MMO) hiệu quả nhất đem đến nguồn thu nhập tốt và lâu dài nhất so với những hình thức kiếm tiền online khác. Bởi thế, cộng đồng MMO rất ưa chuộng hình thức kiếm tiền online này với số lượng người tham dự rất đông. Tại Việt Nam, tiếp thị kết liên đã xâm nhập trong khoảng rộng rãi năm trước và tới thời khắc hiện tại đã phát triển rất tích cực đi cùng với sự vững mạnh Internet.

thời điểm đầu, người đăng ký tiếp thị kết liên tại Việt Nam thường tham gia các kênh tiếp thị liên kết trên toàn cầu bởi nó tương đối lừng danh và chính sách chi trả cũng hơi cao. Tuy nhiên, việc phải sành sỏi tiếng Anh cũng như các rào cản về văn hóa đã khiến ko biết bao lăm người Việt Nam tham dự bỏ cuộc bởi để bán sản phẩm cho người nước ngoài là ko phải dễ nhất là khi ta lại không hề là người bản địa. Còn giả dụ bán chúng cho người Việt thì lại càng khó bởi giá cao cùng với những vấn đề về chuyên chở, giao hàng, trả tiền, ngôn ngữ…

thương nghiệp điện tử tăng trưởng chóng mặt trong những năm vừa mới đây đã giúp tiếp thị liên kết tại Việt Nam có các bước đột phá khi mà không ít màng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một “món mới” để tham gia và nó đã trở thành nguồn thu nhập chính của rộng rãi anh em MMO. Tuy thế, việc tham gia trang tiếp thị kết liên nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà các bạn nên lưu ý. Dưới đây là những kênh tiếp thị liên kết tại Việt Nam mà các bạn nên tham khảo.

C:\Users\PC\AppData\Local\Temp\Rar$DIa0.416\850.jpg

những trang tiếp thị liên kết uy tín

các trang tiếp thị kết liên uy tín tại Việt Nam hiện nay

Kiếm tiền với Accesstrade

Là mạng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các đơn vị còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô phỏng CPA (cost per action) tức thị tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, chuyên chở phần mềm, hoàn thành form). Chính sách hoa hồng tương đối cao có thể lên tới 20% cao hơn rộng rãi so với những mạng tiếp thị liên kết khác chính là một nguyên tố thu hút hơn 100.000 publishers tham dự kiếm tiền trên nền tảng này.

Accesstrade có phần nhiều những loại thể sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, khóa học, tour du lịch, vé tàu bay, tạp hóa… và phần lớn trong số chúng đến trong khoảng các trang thương mại điện tử đồ sộ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Shopee,… gần đây, họ đã mở mang thêm các chiến dịch quốc tế với những tên tuổi to như Godaddy, NameCheap,…

Accesstrade được trang bị các công cụ tối tân để các publisher có thể dễ dàng tạo những link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc Con số, tracking chính xác những hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả hoa hồng cho người tham dự. Việc trả tiền của Accesstrade cũng đơn giản nhanh chóng, chỉ cần huê hồng từ 200.000 trở lên các bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

Kiếm tiền với Masoffer

nếu đã tham dự tiếp thị liên kết mà ko biết tới Masoffer thì quả là một thiệt thòi to bởi tuy có thua sút Accesstrade về số lượng người tham dự (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng kênh tiếp thị liên kết này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list những sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp số đông các ngành và quan yếu hơn nó đều tới từ những đơn vị uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

Chính sách hoả hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở 1 vài chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì chẳng hề thua sút. Hơn nữa, những sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đó là một tiêu chí quan trọng mà bạn nên nghĩ suy.

Kiếm tiền với AdFlex

Đây cũng được xem là một trong những trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam. Với hình thức kiếm tiền online với CPO tốt nhất hiện nay bởi tương đối rộng rãi anh em đã kiếm tiền được số tiền rất quyến rũ trong khoảng AdFlex. Mức hoả hồng mà các nhà cung cấp tại AdFlex là tương đối cao, phổ quát sản phẩm lên đến 450K trên đơn hàng. Những chiến dịch hiện có tại AdFlex chủ yếu về cá tính, Sức khỏe, làm đẹp, Sinh lý và 1 số sản phẩm kỹ thuật khác.

giả dụ bạn đang sắm một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Hãy khám ngay AdFlex để tìm cho mình một chương trình phù hợp với khả năng bạn nhé!

Kiếm tiền với Lazada

ko cần phải đề cập quá rộng rãi về ông trùm thương nghiệp điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất thần đó chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho bạn muốn tham dự tiếp thị kết liên. Uy tín là ưu thế to nhất của Lazada bởi chắc nó cũng không muốn danh tiếng của mình bị ảnh hưởng lúc trả tiền trễ hẹn hoặc ăn gian trong Báo cáo, chi trả hoa hồng.

tuy nhiên, Lazada chỉ cho phép tiếp thị liên kết marketing cho các sản phẩm được bán trên Lazada và chính sách chi trả hoa hồng cũng ko cao lắm bởi nó là ông to nên lúc khách vào đến web thì khả năng chốt đơn hàng là hơi cao.


Lời kết

Trên đây là các trang tiếp thị liên kết online tốt và uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà các bạn có thể chọn cho mình 1 tới hai nền móng phù hợp. Theo mình, các bạn nên chọn một ngóc và tập kết tối đa nguồn lực của mình cho ngóc đó.

Việc kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing 2020 là rất hấp dẫn bởi một lúc vun đắp được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, bạn đầy đủ vẫn có thể kiếm tiền trong khi ngủ. Tuy nhiên đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi các bạn phải đích thực nỗ lực, thực sự chuyên tâm dành cho nó.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về các trang kiếm tiền online duyệt hình thức tiếp thị liên kết, chỉ cần khoảng tới mình sẽ cố gắng tổng hợp và san sớt các “tinh túy” của bản thân mình trong hành trình kiếm tiền online.


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo