Top 4 loại sữa tắm bé sơ sinh tốt - mẹ nên lựa chọn

Ngày đăng: 10/11/2021 1:01:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 3471496] - Cập nhật: 35 phút trước

Nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn sữa tắm bé cho trẻ sơ sinh nào tốt cho trẻ thì đây chính là danh sách sữa tắm cho trẻ sơ sinh bạn cần tham khảo trước khi quyết định mua sắm để an toàn tốt nhất cho con yêu nhé!




Vì sao cần dùng sữa tắm bé sơ sinh?


Việc tắm gội cho bé bằng nước trắng sẽ không thể làm sạch và loại bỏ những vi khuẩn bám trên da và tóc bé. Vì vậy, các mẹ cần sử dụng sữa tắm bé sơ sinh phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.


Sữa tắm cho bé sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng những chất bẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé, giúp da mịn màng, tóc suôn mượt. Các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm “2 trong 1” sữa tắm gội tiện lợi và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Kết hợp với đó, mẹ cũng có thể tham khảo dịch vụ tắm bé tại nhà để bé được chăm sóc những tháng đầu đời an toàn, khoa học nhất.


>> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà để chăm sóc cho mẹ và con yêu tốt nhất!


Các loại sữa tắm bé sơ sinh tốt cho con - Mẹ nên chọn



Sữa tắm bé sơ sinh Bubchen Baby Bad


Đây là loại sữa tắm chứa các thành phần tự nhiên, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho bé. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất lô hội có tác dụng làm mát da, chống viêm, nuôi dưỡng và bảo vệ da bé khỏi tác động bên ngoài.


Sữa tắm bé sơ sinh Bubchen Baby Bad không màu, độ pH trung tính nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.


Sữa tắm bé sơ sinh chống rôm sảy Lactacyd BB 250ml



Rôm sảy là hiện tượng thường gặp những vùng như: Trán, cổ, lưng, các nếp gấp cơ thể… của trẻ nhỏ. Khi bị rôm sảy, bé sẽ ngứa, gãu dẫn đến da xước, nhiễm khuẩn, thậm chí nổi mụn nhọt. Do đó, mẹ nên kết hợp với sữa tắm để bảo vệ bé yêu.


Sữa tắm bé sơ sinh Lactacyd BB nhẹ nhàng giúp rửa sạch và bảo vệ da bé khỏi rôm sảy, nhiễm trùng da. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ, rát bỏng ở trẻ sơ sinh.


Sữa tắm bé sơ sinh 2 trong 1 Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo


Đây là thương hiệu đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Sữa tắm này được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như:


Chiết xuất hoa cúc: Kháng khuẩn, kháng viêm


Vitamin E, vitamin B5: Làm dịu làn da, tránh mẩn ngứa


Sản phẩm không có các chất hóa học như: Dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo, paraben.


Sữa tắm bé sơ sinh Cetaphil Baby lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm cho da bé, chống lại các tác nhân làm ngứa da. Sản phẩm thích hợp cả với làn da nhạy cảm, bị rôm sảy.



Sữa tắm bé sơ sinh Sebamed Baby Bubble Bath ph 5.5


Sebamed Baby Bubble Bath pH 5.5 được sản xuất tại Đức, đã được chứng nhận da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng. Sản phẩm không chứa kiềm và xà phòng nên an toàn cho bé, giúp da bé dịu nhẹ. Chiết xuất từ cúc la mã trong sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm, chống kích ứng cho làn da.


Độ ph cân bằng độ ẩm của Sebamed Baby Bubble Bath pH 5.5 giúp da bé luôn mềm mịn, căng mướt, không bị khô. Sản phẩm chứa hoạt chất giúp làm sạch những chất bẩn bám trên da bé.



Trên đây là những loại sữa tắm tốt, an toàn cho con yên nên mẹ đừng bỏ qua nhé. Ngoài ra, sau sinh để có một hành trình khỏe mạnh thư thái thái nhất mẹ nên chọn thêm cho mình dịch vụ chăm sóc sau sinh, massage sau sinh tại các spa chăm sóc sau sinh uy tín nhé. Bởi khi sử dụng dịch vụ này mẹ sau sinh được massage chăm sóc sau sinh tốt nhất giúp mẹ vừa sớm hồi phục sức khỏe mà còn giảm cân sau sinh hiệu quả. Cũng trong gói chăm sóc sau sinh này còn giúp mẹ đối phó những trường hợp khó khăn như tắc tia sữa ở mẹ. Trong gói này mẹ còn được nhận thêm các buổi tắm bé massage cho bé chuẩn khoa học giúp con yêu được chăm sóc thư giãn một cách đúng cách. Vấn đề các mẹ nên chú ý chọn địa chỉ chăm sóc sau sinh uy tín được nhiều chị em tin chọn.


Với các mẹ ở tại Hà Nội mà chưa tìm được địa chỉ chăm sóc sau sinh tin cậy có thể lựa chọn đến Mama Maia Spa nhé. Mama Maia Spa tại Hà Nội cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh chăm sóc mẹ giúp mẹ hồi phục sức khỏe được thư giãn và hỗ trợ giảm cân sau sinh, tắm bé là dịch vụ được nhiều mẹ lựa chọn. 100% chuyên viên spa đều là điều dưỡng, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé.




Quy trình tắm bé – massage bé tại Mama Maia Spa:


Massage bé trước tắm


Các chuyên viên massage mặt, tay, chân và bụng cho bé giúp lưu thông tuần hoàn , kích thích não bộ, giảm táo bón cho bé, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện.


Vệ sinh mắt, mũi, miệng, rốn


Chuyên viên thực hiện lau mắt, rơ lưỡi, lau mặt, lau tai để làm sạch những cặn bẩn trên cơ thể bé, giúp bé không mắc các bệnh về mắt, hô hấp, tránh bị viêm nhiễm, cho bé cảm giác sạch sẽ, khoan khoái cả ngày.


Tắm bé


Bé được tắm gội bằng sữa tắm dịu nhẹ và tráng lại bằng nước sạch. Chuyên viên sẽ gội đầu cẩn thận để em bé không còn những bã mồ hôi khiến bé khó chịu, ngứa ngáy.


Tư vấn chăm sóc bé


Chuyên viên sẽ tư vấn cho mẹ cách massage cho bé, cách chăm sóc bé tốt nhất, phòng tránh các bệnh theo mùa bé dễ mắc phải.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ