Top 4 mẫu đá sân vườn đẹp và được ưa chuộng nhất

Ngày đăng: 1/22/2022 3:54:25 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3637506] - Cập nhật: 32 phút trước

 Loại vật liệu xây dựng là xu hướng thi công tại nhiều công trình được nhiều người ưa chuộng. Đá sân vườn vừa có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng và độ bền dài lâu. Dòng đá này đáp ứng được những tiêu chí đặt ra của nhiều người dùng. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại vật liệu xây dựng để thi công cho nhiều công trình.

Top 4 mẫu đá sân vườn đẹp và được ưa chuộng nhất

Đá xanh đen băm mặt

Loại đá được khai thác từ vùng đất Thanh Hóa với màu sắc xanh đen, hơi ánh xám. Được làm băm mặt nên nhám, chống trơn trượt. Loại đá này có khổ vuông và khổ 30x60, đa dạng cách ốp và phù hợp với nhiều diện tích sân vườn. Độ dày đá là 3cm với độ cứng cao, tuy có tạo ra khó khăn trong quá trình lát sân nhưng độ bền chắc thì hoàn toàn được đảm bảo.

Đá cubic

Là những viên đá dạng khối tựa như khối rubic. Đá có ưu điểm rất cứng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi axit, không bị rong rêu trong quá trình sử dụng. Bởi là đá khổ nhỏ chỉ khoảng 10x10 hoặc 15x15 (cm) nên có rất nhiều cách lát đá cubic trong sân vườn. Lát thẳng hàng, lát so le hay lát thành các cụm hình tròn, mỗi cách lát sẽ tạo nên những điểm nhấn khác nhau.

Đá sọc dưa

Loại đá được ứng dụng nhiều trong ốp tường và ốp lát bể bơi và sử dụng lát sân vườn cũng rất phù hợp. Đá sọc dưa có những đường vân trắng đa dạng, khi thì là sọc dọc, khi là sọc ngang hoặc xen lẫn, không theo quy luật nào. Từ đó tạo nên bức tranh sân vườn tổng thể khá bắt mắt, ấn tượng cho công trình.

Đá đen tia chớp

Loại đá lát sân vườn rất được nhiều người chú ý bởi tính độc lạ, bắt mắt. Màu đen trầm tối, cùng với những đường vân trắng tựa như những tia chớp trên bầu trời, sắc nét, sống động. Loại đá này không chỉ nổi bật mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng; quyền lực cho cả sân vườn và ngôi nhà.

>>>>>>>>>Xem thêm: cuốn thư đá

Với top 4 mẫu đá sân vườn đẹp và được ưa chuộng nhất bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua đá. Nếu bạn muốn mua loại đá này thì hãy đến Thanh Thanh Tùng Stone. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ đá uy tín, chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật tư vấn về các loại đá cùng phương án thi công phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng

Địa chỉ: Xóm Quang, phường Đông Hưng, Tp Thanh Hóa

Hotline: 090.929.8888 - 089.999.8668

Email: thanhthanhtungstones@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp